Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
~* วันแม่ที่ไม่มีคุณแม่ของพี่โจอี้อีกต่อไปแล้ว*~

วันนี้เป็นวันแม่ของอเมริกาคะ

ไม่ได้เห่อ แต่ด้วยความที่ทำงาน กับพวกฝรั่งก้เลยต้องเห่อตามเค๊า

ตั้งแต่ก้าวเข้าประตูไปทำงาน วันนี้ก็มีแต่คน พูดว่า

" Happy Mother's day"

ไอ้เราก็ตามน้ำนะคะ เจอใคร เจอลูกค้าก็

" Happy Mother's Day"


ทุกคนดูจะอารมย์ดีเป็นพิเศษ ลูก ๆ มีอะไรเป็นของขวัญ
ก็จะเอามาเป็นข้อสนทนากัน

ไอ้เราก็ได้แต่ฟัง แต่พวกฝรั่งก็อยากรู้นะคะว่า

วันแม่ของพวกเอเชียเป็นวันเดียวกันรึเปล่า

พี่ตาก็เลยบอกว่าไม่รู้  รู้แต่ว่าวันแม่ของประเทศไทย

ตรงกับวันเกิดของพระราชินี

พวกฝรั่วงทำตาโตคะ......

ประเทศยู มี Queen ด้วยเหรอ

อ๊ะ...มีซิยะ มีทั่ง King & Queen

เค๊าทึ่งนะคะ ว่ายังมีประเทศที่มี king& Queen
อีก

ภูมิใจจัง.....



Boss ก้มาเดินแจกดอกกุหลาบ ให้กับบรรดาแม่ ๆ

ไอ้เราก็ได้รับแจก แต่บอก Boss ไปว่า เราไม่ได้เป็นแม่คน
เราไม่มีลูก

มีก็แต่ลูก หมี ที่บ้าน (ซะมีจ๊ะ.....)







วันนี้ ทำให้คิดถึงเมื่อปีก่อน วันแม่ พี่ตากะพี่โจอี้ก็จะต้องไป
Dallas เพื่อไปหาแม่พี่โจอี้กัน

และก็จะพากันทำอะไรทานกัน หรือไม่ก็ออกไปร้านอาหารทานกัน

แต่ปีนี้เราสองคน เหงาอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปหา แม่พี่โจอี้

เพราะว่าแม่จากไปตั้งแต่ปีก่อนแล้วคะ เสียดายจัง

วันนี้เลยขอระลึกถึงแม่พี่โจอี้ที่แสนดีซะหน่อย...

ตั้งแต่มาอยู่อเมริกา คุณแม่ รักพี่ตามาก....

ไปหาทีไรก็จะพากันไป Shopping (แม่มีตังอ่ะคะ
เราก้เลยเลือกของตามชอบ...แม่จ่าย)

ตอนนี้ไม่มีคุณแม่แล้ว แต่เราสองคนก็ยังคงรักคุณแม่พี่โจอี้ ระลึกถึงอยู่เสมอนะคะ













รูปสุดท้ายของวัน Mother's Day
ปีก่อนที่คุณแม่จะเสียชีวิต



ขอให้คุณแม่ Sharon มีความสุขอยู่บนสวรรค์นะคะ





Create Date : 15 พฤษภาคม 2549
Last Update : 15 พฤษภาคม 2549 10:52:57 น. 9 comments
Counter : 909 Pageviews.

 
แฮปปี้ มาร์เธอร์เดย์ด้วยคะ
คุณแม่สวยจังเลยนะคะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าอายุจะสั้น


โดย: มรรคณิชา วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:08:37 น.  

 
คุณแม่ของแฟนคุณตุ๊กตาคงจาอยู่บนสวรรค์ท่านคงจะทราบว่าลูหๆระลึกถึงนะจ้ะ สมัยสาวๆท่านคงจาสวยมากเลยนะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:14:03 น.  

 
แม่จะยังอยู่หรือว่าเสียชีวิตไปแล้วไม่ว่านานเท่าไหร่ก็คงระลึกถึง
ท่านเสมอนะค่ะพี่ตุ๊กตา ...

เห็นรูปท่านแล้วก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตแล้วนะค่ะ เพราะเห็นยัง
ดูแข็งแรงอยู่เลย


โดย: JewNid วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:44:06 น.  

 
สุขสันต์วัน mother's day ค่ะ


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:11:07 น.  

 
ไม่เป็นไรค่ะ เพราะแม่พี่โจอี เพราะยังไง แม่ก้ออยู่ในใจเราเสมอค่ะ


โดย: asariss วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:05:35 น.  

 
Happy Mother Day ด้วยค่ะ .... คุณแม่พี่โจอี้สวยจังนะคะ


โดย: หนูชล IP: 203.148.205.10 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:59:59 น.  

 

คุณแม่ของพี่โจอี้ จะอยุ่ในความทรงจำที่ดีตลอดกาลค่ะ


โดย: about_love วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:43:50 น.  

 




แปลก มะ... ที่คนที่คุณบอกว่ารัก เค้ากลับทิ้งคุณไป

แปลก มะ... ที่เราส่งเมล์ให้คนที่ทำงานที่อยู่โต๊ะติดกัน

แปลก มะ... ที่วันเกิด เรา พ่อแม่เราดีใจที่สุด - แต่เราไปทานข้าวกับคน อื่น

แปลก มะ... ที่คุณเลี้ยงข้าวเพื่อน ตอนรับปริญญา - แต่คุณไม่ได้เลี้ยงข้าวคนที่ส่งคุณเรียนจบปริญญา

แปลก มะ... ที่บางวันตื่นมาพร้อมกับคนที่รู้จักกันไม่ถึง1 วัน

แปลก มะ... ที่เรารักเพื่อนที่เคยเลี้ยงข้าวเราเพียง 1 มื้อ แต่เรากลับไม่เคยส่ง เงินให้คนที่เลี้ยงดูเรา มา 22 ปี

แปลก มะ... ที่เรารักใครบางคนที่ไม่กล้าแม้กระทั่ง จะจับกางเกงในของเราแต่เรากลับเบื่อเสียงเตือนของคนที่ล้างก้นเราได้ มากกว่า 3 ปี

แปลก มะ...ที่เพื่อนโทรมาชวนเราเวลาไหนเราก้อจะออกไป แต่พ่อแม่จะมาหา เรากลับบอกว่าไม่ว่าง

แปลก มะ... ที่คุณทำอารายได้ทุกอย่างเพื่อใครบางคน - แต่คุณไม่เคยทำสิ่งที่พ่อ แม่คุณแอบดีใจ

แปลก มะ... ที่ คุณต้องพูดจาเพราะ เพื่อให้เค้ายอมรับแต่ไม่เคยพูดครับและค่ะกับพ่อแม่คุณ เอง

แปลก มะ... ที่คุณยังรอที่จะทำบุญกับท่านในวันที่ท่านไม่อยู่ แล้ว

เก็บมาฝากจากจ้า.....



โดย: RUnG เองจ้า IP: 124.120.95.59 วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:23:57 น.  

 

Up Blog แล้วจ้า
แวะมาชมกันหน่อยนะจ๊ะ

จาก เอ๋ เองคะ

Photobucket - Video and Image Hosting

หวัดดีค่ะ พี่ตา น้องเอ๋ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรหรอกคะ
เพียงแต่กินอาหารแต่ละมื้อ โดยไม่กินพวก แป้งอ่ะคะ
เช่น มื้อเช้า น้องเอ๋ก็จะกิน แต่ ซีเรียล มื้อกลางวัน กับเย็นบางทีก็จะรวบกัน โดยกิน ไก่กับ บล็อกโคลี่ หรือ ผักกับเนื้อสัตว์ ไม่ค่อยมีแป้งเท่าไร แต่ขึ้นอยู่กับวันนั้นๆ ด้วยบางทีก็มี แต่น้อยมากๆ คะ


โดย: jaa_aey วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:3:58:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tukata001
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




พี่ตุ๊กตา ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมบล๊อคนี้นะค

pk12th

 

Tukata Hemphill

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add tukata001's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.