อีก 3 วัน จะได้กลับเมืองไทยแล้วจ๊า

อีก 3 วัน
จะเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว...เย้++++++++

นั่งนับวันถอยหลัง จนถึงวันนี้ ตื่นเต้นจัง
จองตั๋ว ไว้เมื่อ 2 เดือนก่อน เวลาผ่านไปเร็วจริง ๆ

ตอนนี้ ก็เตรียมซื้อของ ฝาก และของฝากซื้อ
ไว้ แต่ยังไม่ครบหมด ก็เวลาช๊อบปิ้งมันมีน้อยเสียเหลือกิน

คนทำงานอ่ะน๊ะ วันหยุด ก็แค่ 2 วัน
แต่ก็เกือบครบแล้ว ของฝากก็ไ่ม่มีอะไรมาก เป็นพวกครีม..วิตมิน

ช่วงนี้ ค่าเงิน
บาทแข็งซะ...จนคนทำงานได้รับเงินดอล ก็ใจหายใจคว่ำ ก็ซื้ออะไรันเป็นเงินดอลนี่นา

ของฝากก็คงต้องลดน้อยลง ตามไปด้วย

ก่อนเดินทาง พี่โจอี้
ซื้อ
 Lap top ตัวใหม่ เอาไว้ใช้ที่เมืองไทย แล้วก็
ซื้อกล้อง ตัวใหม่ให้วันเกิด

เพราะว่า เราจะไปเที่ยวเกาะกัน หน้าฝน
เที่ยวเกาะ คงสนุกเนอ๊ะเรา แต่ก็ต้องไปอ่ะน๊ะ พี่โจอี้เลยซื้อกล้อง

Olympus tough 8010 ให้ เอาไว้ถ่ายน้องนีโม่ใต้น้ำ แถมใช้
SD card อันนี้เก็บภาพได้ หลายพันเชียวชอบจัง

แถมถ่าย VDO
ได้นานมากถึง 2 ชั่วโมงกว่า กล้องตัวนิดเดียว แต่ประสิทธิภาพ ล้ำ น่าคบมากมาย

เมื่อวานไปตัดผม
ทำสีผมใหม่ด้วยอ่ะ

ก่อนตัดผม ก่อนทำสีผม

ทำไฮไลผมด้วย  บอกช่าง ตัดแบบ layer
เยอะ ๆ ชอบ

แล้วป้าตาก็ได้สีผมถูกจายก่อนกลับเมืองไทยจ๊ะ....

กล้องตัวนี้ จะเอาไปถ่ายน้องนีโม่ ที่เกาะหลีเป๊ะจ๊ะ

น้ำหนักตอนนี้ 51.29 กก. น่าพอใจก่อนกลับเมืองไทย ลดจาก 68
กก. เมื่อต้นปี เวลา เกือบ 10 เดือน ลดไป

17 กก. ตอนนี้ตัวเบาหวิว เตรียมพรอ้ม ที่จะไปหม่ำอาหรไทยให้เต็มพิกัด อิอิอิ
กลับมาค่อยมาเริ่มต้นลดใหม่...

เช้าวันพฤหัส
เราจะเดินทางกันแล้ว ทีแรกว่าจะเอารถไปจอดที่ สนามบิน แต่เสียค่าจอด
หลายร้อยอยู่ไปเกือบ

ครึ่งเดือน เลยคิดว่า เรียกแ๊ท็กซี่ดีกว่า มารับถึงบ้าน
ส่งถึงประตูสนามบิน สะดวกกว่า แล้วก็ถูกกว่า แถม ไม่ต้องห่วงรถด้วย

ยังไม่ได้จัดกระเป๋าเลยเนี่ย
แต่ก็กอง ๆ ของที่จะเอากลับเมืองไทยไว้รวม ๆ กันแล้ว กระเป๋าพี่โจเบามาก ไม่เป็นไร

เดี๋ยวขากลับมันจะต้องเต็มไปด้วยของจากเมืองไทย
เตรียมตัวพร้อมเพื่อขอของกลับมาอเมริกา....ส่วนมากไม่ค่อยห่วงเรื่อง

ของกินเท่าไหร่ จะไปช๊อบปิ้ง เสื้อผ้ามาใส่ที่นี่
มันเหมาะมากกับการซื้อเสื้อผ้าน้าร้อนมาใส่ที่นี่ เท็กซัส มันร้อนเหมือนเมืองไทย

พรุ่งนี้ ก็ต้องทำงานอีก 2 วัน คือ
จันทร์ อังคาร เรื่องงาน เตรียมมอบหมายงานให้ลูกน้องเรียบร้อย ลา
Boss
เรียบร้อย นั่นหมายถึง

กลับมา ไม่ตกงานแน่นอน ของคุณที่ให้ไปพักผ่อน
แถมจ่ายเงินเดือนให้ด้วยน๊ะจ๊ะ

ยังไม่ได้วางแผน
ว่าจะไปเที่ยวไหนบ้าง นอกจากไปนอนหลีเป๊ะ 1 อาิทิตย์เต็ม ๆ กับพี่โจอี้
หลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที

จะพยายามเก็บรูปภาพมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้
จะได้หายคิดถึงเมืองไทย

คงพักบล๊อคไว้แค่นี้ อีก 2
อาทิตย์ค่อยมาอัพบล๊อค เรื่องกลับเมืองไทย คงมีเรื่องราวมาเขียนมากมาย

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายนะคะ

Last Update : 11 ตุลาคม 2553 2:35:56 น. 14 comments

อิจฉาจังได้กลับไปเที่ยวเมืองไทยด้วย
ขอให้พี่ตุ๊กตาเที่ยวใ้ห้สนุกนะค่ะ....

โดย: ฟ้า... (kuvasu ) วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:4:08:09 น.

เที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยค่ะ...กินอาหารไทยให้หาย
คิดถึงที่จากมานาน....แอบอิจฉานิดๆ...ฝากสวัสดีประเทศไทย
ที่รักของเราด้วย...

โดย: สาวไทยหัวใจอินเตอร์ IP: 24.2.73.102 วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:7:30:03 น.

อิจฉาคนได้กลับไทยแท้น้อ สวยกลับไปเชียว หุหุ

โดย: Sugar lip วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:11:48:16 น.

สวัสดีค่ะ..

อ้อมแอ้มไปเที่ยวเรือSagresที่ท่าเรือคลองเตยมา

เจอถังน้ำ 3 ใบอยู่บนเรือ

ขอทายอะไรหน่อย เอาไว้ทำอะไรค่ะ?

ใครรู้ช่วยตอบหน่อย มีรางวัลให้ค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:13:05:11 น.

สีผมสวยมากเลยจ้า

โดย: พลูด่างในอ่างดิน วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:19:52:08 น.

welcome to Thailand I wish I could go to Thailand with you he he. Have fun naka.

โดย: puy usa IP: 69.118.82.20 วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:23:41:19 น.

เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะคะ สีผมสวยดีค่ะ

โดย: อ้อย IP: 96.241.169.115 วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:9:35:06 น.

ผมสวย เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: แม่ยูอะ วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:18:25:02 น.

มีความสุขมากๆๆ ครับ

โดย: Tom IP: 182.232.98.28 วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:7:25:47 น.

พี่ตุ๊กตา ที่เกาะหลีเป๊ะ พี่ตาสามารถเจอนีโม่เยอะแยะเลย แค่ดำหน้าชายหาดที่หาดพัทยาเอง ยิ่งตอนเย็นน้ำลง เจอระยะใกล้ตัวมาก ๆ แต่ก็ต้องระวังเจ้าหอยแม่นด้วยนะ เยอะกว่านีโม่อีก

เที่ยวให้สนุกนะคะ เอารูปกลับมาแบ่งให้ดูด้วยน้า

โดย: หมาน้อยไกลบ้าน IP: 91.50.202.241 วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:21:06:41 น.

ยินดีด้วยจะได้กลับเมืองไทยแล้ว

โดย: อันนี่ IP: 58.8.140.56 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:10:24:56 น.

ถ่ายรูปมาฝากกันบ้างนะคะ เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: สาวชนบท วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:17:10:54 น.

ตอนนี้ยังอยู่เมืองไทย อะป่าว ดีใจด้วยมาบ้านเกิด

โดย: ตาต้อม (ตาต้อม ) วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:0:07:27 น.

แวะมาทักทายค่ะ คุณตุ๊กตา^^ เดินทางปลอดภัยนะค่ะ^^

โดย: บัว IP: 64.120.232.74 วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:17:06:50 น.

tukata001
Texas United States

พี่ตุ๊กตา ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมบล๊อคนี้นะค

pk12th

Tukata Hemphill

Create Your Badge
[Add tukata001's blog to your web]