จงทุกข์เมื่อมีทุกข์ จงสุขเมื่อมีสุข ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

52.6 กก. งานยุ่ง เครียด กินขนม (วันที่ 101)





เมื่อวานงานยุ่งมากๆ เพราะน้องโต๊ะข้างๆ ไม่มา ต้องทำงานแทนทั้งงานของตัวเองที่วันศุกร์โดด แล้วก็งานของน้องเค้า (ตรวจค่าใช้จ่ายให้ช่าง) เมื่อวานเลยค่อนข้างเครียด กินนู่นนิดนี่หน่อยไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

เช้า โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 กป. ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัว 1/4 อัน
สาย กาแฟ+ไมโลเย็นชงเอง 1 แก้ว ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหวงยิ้ง 1/2 อัน ขนมปังทาสังขยา 1 แผ่น
กลางวัน สับปะรด 1/2 ลูก
บ่าย มันทอดเยอะๆ ฟันโอไส้ชอกโกแลต 6 ชิ้น
เย็น ไก่ห่อสาหร่าย 3 ชิ้น (จิ้มซอสมะเขือเทศ) กุนเชียง
กิจกรรม เดิน Big C




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2549
3 comments
Last Update : 11 ตุลาคม 2549 10:29:37 น.
Counter : 444 Pageviews.

 

โห น้ำหนักลดเยอะตัวเบาเลยซิ

 

โดย: tookjah 10 ตุลาคม 2549 10:23:09 น.  

 

เลยส่งผลให้นน.ลดเลยเนอะ
ถือว่าดีหรือไม่ดีเนี่ย
ไม่ได้มาเมื่อวานเพราะยุ่งๆจ๊ะ

พี่เองช่วงนี้ปจด.หมดแล้วนน.ลดลงหน่อยเหลือ51.3ใกล้เคียงนน.ก่อนหน้านี้แล้วล่ะ คิดว่าจะพยายามคุมไม่ให้ขึ้นก่อนคิดจะลดดีกว่าแบบที่แฮปปี้บอกไว้คราวก่อนไง
ถ้าว่างแวะไปดูน้องอินนะอัพใหม่แล้วจ๊ะ

 

โดย: miz u so much 10 ตุลาคม 2549 13:13:24 น.  

 

เรามีวิธีลดความอ้วนมาบอกต่อ เห็นเพื่อนๆ และพี่ที่รู้จักกันเขาใช้วิธีนี้แล้วได้ผลล่ะ ลองเข้าไปดูกันนะที่ //www.bhfl.net/choice เป็นวิธีการลดนำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ ง่าย แล้วก็ที่สำคัญงานนี้ไม่มียาลดความอ้วนมาเกี่ยวแน่นอนเพราะการลดน้ำหนักด้วยยาเป็นวิธีที่แก้ที่ปลายเหตุและยังเป็นอันตราย ร่างกายผอมโทรม ซักพักพอเลิกกินยาก็กลับมาอ้วนอีกเรียกได้ว่าเบ่งบานกันเลยทีเดียว แต่วิธีที่เราบอกนี้เป็นวิธีแก้ที่ต้นเหตุ การที่เราอ้วนก็เพราะการกินอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ เพราะฉะนั้นวิธีการแก้ก็ต้องแก้ที่อาหารโดยการกินที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการโดยที่นี่เค้าจามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเราและแนะนำเราว่าเราควรจะทำอย่างไร เค้าจะคอยดูแลเราจนกว่าเราจะได้หุ่นที่เราต้องการให้ได้ และเราก็ใช้อยู่และมันก็ได้ผลจริงๆ เรารู้สึกว่ามันจะช่วยปรับสมดุลของร่างกายเราโดยการ Detoxนั่นเอง โดยตอนแรกเนี๊ยะจะกำจัดไขมันส่วนเกิน พร้อมกับสร้างเซลล์ใหม่กระชับผิว มันจะทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งไม่แห้งโทรมไม่เหมือนการใช้ยา และก็ชอบตรงที่กินเข้าไปแล้วมันจะช่วยให้เราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนสุขภาพดีมากๆเลย และที่สำคัญไม่กลับมาอ้วนอีกเลย ไม่แพงด้วยถ้าเทียบกับมื้ออาหารที่เราซื้อกินแต่ละวัน เราจึงอยากให้เพื่อนๆคนที่ต้องมานั่งเครียดกับรูปร่างตัวเองมานานไม่ต้องมาเครียดอีกแล้วนะ เพราะนี่เหละคือวิธีที่จะทำให้เพื่อนๆสมหวังแน่นอน100% อย่าเพิ่งท้อกับรูปร่างตัวเองนะเพราะคนเรามันเปลี่ยนกันได้กะอีแค่ความอ้วนทำไมเราจะเปลี่ยนไม่ได้ล่ะ อยากเห็นเพื่อนๆสมหวังนะคะถ้าไม่ดีจริงก็ไม่เอามาบอกกันหรอกเพราะไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาหลอกกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ!!!

 

โดย: pp_coffee 21 ตุลาคม 2549 23:45:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~FaNa~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลองดูสักตั้ง ถ้ายังไม่ผอมก็ให้มันรู้ไป


Friends' blogs
[Add ~FaNa~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.