เมษายน 2551

 
 
1
2
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
All Blog
Review เครื่องตรวจสภาพผิว Kanebo คร้าบ
ผ่านเคาวน์เตอร์ kanebo บ่อยมาก แวะทักทายบ่อยจัดดังญาติสนิท

ผมประเภทเน้นไปบ่อย ซื้อบ่อย ซื้อทีละนิดทีละหน่อย อิอิ

เลยไปเจอว่ามีเครื่องตรวจสภาพผิวอันใหม่แล้ว

ก็รีบเลยตรวจเช่นเคย ชอบลองของ อิอิ ( ไม่ใช่หนังนะครับอันนั้นออกแนวน่ากลัว )

หน้าตาเครื่องเป็นแบบนี้ครับ



เปิดจอมาแจ่มๆ



ด้านของพนักงานก็มีจอ โอ้วไฮเทค ดีอย่ามาแย่งฉานดูนะ กร้าก



มาเริ่มตรวจผิวกันเลยคร้าบ มี 2 ขั้นตอนที่ต้องทำคร้าบ



กดซะหน้าเบี้ยวเลย



ตรวจเสร็จแล้วมาดูสภาพผิวก่อน ก็มาเช็คตาข่ายผิว รูขุมขน ( นึกว่าหลุมกอล์ฟ )



มีการให้คะแนนด้วยคร้าบ



และก็จะมีผลเป็นกราฟให้ดูว่าเราต้องดูแลเรื่องอะไรเพิ่มอีกไหม



ความชุ่มชื้นโอเค การไหลเวียนของเลือดโอ แต่ความขาวใสไม่โอ ( จุดด่างดำเยอะน้านเอง เห้อ )



อันนี้มาดูว่าทำความสะอาดใบหน้าดีไหม ผลบอกมาว่าไม่ค่อยดี



เออมันบอกว่า Dead Cell เยอะมาก แบบว่าไม่ได้ขัดหน้ามานานมากคร้าบ

ถ้าสังเกตมุมซ้ายมือดีๆ จะเห็นมีดอกไม้ด้วยนะครับผม หัวข้อไหนได้ดอกไม้แสดงว่าจุดนั้นดี

ไม่ได้ตรวจนาน ผิวดีขึ้นเยอะนะเนี้ยผม ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า และ Dead Cell รวมถึง ความขาวใส

อะถึงขั้นตอนพิสูจน์ ก็คือลองไปนวดหน้าดูครับ ไม่ได้นวดนานและดูซิว่าผิวจะดีขึ้นไหม

หลังนวดเสร็จมาตรวจอีกครั้งครับ



คะแนนด้านการทำความสะอาด และ Dead Cell ดีขึ้นมากทันทีครับ แต่ความชุ่มชื้นตกฮวบ เพราะชุดนวดผมเป็นสำหรับผิวมัน ตอนนี้เช็คสภาพผิวผมเป็นคนผิวธรรมดาไปแย้ว แต่ก่อนผิวมันมาก ดังนั้นอาจต้องปรับชุดนวดครับผม

สำหรับการตรวจผิวไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไรนะคร้าบผม ถ้าอยากไปลองก็ลองได้เลยครับผม เพราะว่าเราจะได้รู้ว่าเราต้องดูแลผิวด้านไหนเพิ่มเติมครับผม



Create Date : 27 เมษายน 2551
Last Update : 27 เมษายน 2551 21:57:46 น.
Counter : 4641 Pageviews.

8 comments
  
ดีจังเลยพี่ฟลุค ว่างๆ พาไปหน่อย
ปกติเห็นเครื่องตรวจผิวแล้วเขินมาก ไม่กล้าไปตรวจ
เพราะแค่ดูผิวชั้นนอกก็เหียกแย่แล้ว 555555

ว่าแต่ตอนไปตรวจนี่ถ้าเราโบ๊ะหน้าไปแล้วจำเป็นต้องเช็ดก่อนไหม
แบบ.. เครื่องมันสามารถตรวจทะลุชั้นเครื่องสำอางเราไปได้รึเปล่า
โดย: น้องลิง* (ลิงตัวเล็กๆ ) วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:22:06:42 น.
  
น่าลองจริง ๆ เครื่องนี้
โดย: supertarokung (supertarokung ) วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:22:09:39 น.
  
ก่อนตรวจอาจจะเช็ดเครื่องสำอางบางบริเวณนั้นอะครับ เพราะว่าตอนไปไปคนเดียวไม่มีหนูทดลองเป็นหญิงสาวไปเลยอะครับผม แหะๆ

แต่มะต้องอาย เราจะได้รู้ไงว่าผิวเราต้องดูแลอะไรเพิ่ม
โดย: alwaysfluke วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:22:10:36 น.
  
ตรวจที่ไหนอ่ะ พารากอน หรอ?
เคยไปตรวจของลังโคม พอขยายออกมาผิวหน้าก็เป็นหลุมกอล์ฟ เหมือนกัน
โดย: เทวดามิคาเอล วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:22:46:38 น.
  
ตรวจที่ Zen ครับผม
โดย: alwaysfluke วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:23:19:08 น.
  
เคยใช้แล้วเหมือนกันค้าพี่ฟลุ๊ค
ไฮเทคดี ชอบเหมือนกันค้า
โดย: MeLaNie_me' วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:20:43:15 น.
  
ดีจังค่ะ ความรู้ใหม่ขอบคุณค่ะ
โดย: Napassawan วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:51:56 น.
  
น่าลองอ่ะ
โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:16:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com