พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
19 พฤศจิกายน 2555
All Blog
รีวิว L'oreal EverCreme


แต่ก่อนผมไม่ค่อยสนใจเรื่องของเส้นผมเท่าไหร่นะครับ รู้สึกว่าตัดๆ ให้เข้าทรง จัดทรงให้เสร็จมันก็น่าจะดูโอเค

พอมาถึงปัจจุบันในฐานะหนึ่งที่เป็นช่างแต่งหน้าการที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว แต่ผมไม่สวย สุขภาพไม่ดี ส่งผลอย่างมากกับเรื่องของความงามครับ มันทำให้เกิดความไม่สมบูรณ์แบบ ทุกอย่างเป็นองค์ประกอบซึ่งกัน และกัน แต่งหน้าสวยแล้ว ก็ควรมีเส้นผมที่สวยด้วย

หลายๆ คน ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมที่มีซัลเฟต ซึ่งทำให้ผมแห้ง ทาง L'oreal เลยผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมที่ปราศจากซัลเฟต ซึ่งสูตรล่าสุด คือ L'oreal EverCreme เพื่อช่วยดูแลผมแห้ง

Confirm ว่าของเขาดีจริงๆครับ อาจจะไม่ชินที่ฟองน้อยลง แต่สุขภาพเส้นผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคร้าบ



ข้อมูลผลิตภัณฑ์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไร้สารซัลเฟต เปิดตัว EVERCrème เซ็ทบำรุงผมแห้ง พร้อมให้สาวไทยทุกคนได้มั่นกับผมนุ่มจนถึงที่สุด  หลังจากสาวๆที่ผมอ่อนแอ ถูกทำร้ายจากการทำสีหรือเคมี ได้ปลาบปลื้มกับ EVER ทั้ง 3 สูตร จาก L’Oreal Paris Hair Expertise กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของสาวผมแห้งง่ายที่จะได้ดูแล เติมความชุ่มชื่นให้เส้นผมแบบไม่ง้อซัลเฟตแถมไม่ลีบแบนด้วย

EVERCrème นอกจากจะไร้สารซัลเฟต ตัวการสำคัญในแชมพูทั่วไป ที่ทำให้ผมแห้งเสียแล้ว EVERCrème ยังดูแลอย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์ปัญหาผมแห้งหยาบกระด้าง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากดอก Camelina จากเมดิเตอร์เรเนี่ยน, Omega 3  และ Omega 6 ที่ทุกส่วนผสมที่คัดสรรช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผม และทำงานร่วมกันในระบบ Triple action conditioning system ผมของสาวๆฮอลลีวูดที่ใช้ EVER Crème เช่น Eva Longoria จึงดูนุ่มสลวยเงางาม รับแสงแฟลชอยู่เสมอ

สารซัลเฟตคืออะไร?
โดยปกติแล้วในผลิตภัณฑ์อุปโภคทั่วไปตั้งแต่แชมพู ไปจนถึงผงซักฟอกจะมีสารที่ชื่อว่า “ซัลเฟต” (Sulfate) ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เกิดฟอง สาวๆหลายคนมักจะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบที่ให้ฟองเยอะๆ เพราะทำให้รู้สึกสนุกสนาน ผ่อนคลายระหว่างการทำความสะอาดเส้นผม แต่หากเราใช้แชมพูที่มีสารซัลเฟตผสมอยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เจ้าสารซัลเฟตนี้จะทำให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมถูกทำลายไป ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผมแห้ง หยาบกระด้าง เปราะบาง และหากใช้กับผมทำสี ก็จะทำให้สีซีดจางเร็วกว่าที่ควร

ลอรีอัล ปารีส ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม L’Oreal Paris Hair Expertise และนำเข้าจากประเทศอเมริกาสู่เมืองไทย นวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลเส้นผมที่ปราศจากสารซัลเฟตโดยสิ้นเชิง เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ทว่าคงประสิทธิภาพการบำรุงให้ผมสุขภาพดี เปล่งประกาย เงางาม ด้วยส่วนผสมที่ทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ได้แก่ โรสแมรี่ (ROSEMARY), สารสกัดจากใบสน(JUNIPER), มิ้นท์ (MINT), น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากดอกทานตะวัน (SUNFLOWER OIL), น้ำมันมะกอก (Olive Oil)





Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2555 20:03:43 น.
Counter : 15150 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com