ตกอยู่ในสภาวะ เศร้าใจ....
ตกอยู่ในสภาวะ เศร้าใจ....

วันนี้นอนไปตอน 6 โมงเช้า ตื่น 9 โมงอาบน้ำไปเรียนตอนบ่าย...ตื่นมาด้วยความทรงจำ มันเป็นเพียงความทรงจำเท่านั้น ชีวิตก็เหมือนนิยาย เมื่อคืนเจ้าหญิงเจอเจ้าชาย พบรักกัน แต่ก็ต้องจากกัน...ในเวลาแค่คืนเดียวเท่านั้น!  มันเป็นทุกปีอยู่แล้วจะกลัวทำไม น่าจะชินนะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น คำพูดที่ได้บอก มันก็แค่อดีต จงอยู่กับปัจจุบันให้ได้ และก้าวเดินเพื่อไปสู่อนาคต....

วันนี้ร้องไห้เป็นบ้าเป็นบอ หลังจากที่เราระงับอารมณ์ไม่ได้ ข้อเสียของคนเซนซิทีฟคือ การกลั้นอารมณ์ที่ผิดหวังไม่เคยได้เลย ทั้งๆที่รู้ตัวนะ และคิดได้ด้วยว่า ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเค้าก็แค่เหงา...ไม่ได้พูดออกมาจากใจหรอก แค่เค้าล้อเล่นกับความรู้สึกเรามากไปหน่อย เราก็แค่...ตัวตลก เป็นได้แค่นั้นจริงๆ รู้ทั้งรู้แต่ก็ยัง...

ตอนนี้ก้าวออกมาจากจุดๆนั้น เริ่มต้นใหม่ อีกครั้ง...หายใจเข้าลึกๆๆและยิ้มสู้กับความผิดหวัง...มันจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นในวันข้างหน้า พระเจ้ากำลังทดสอบและมอบความอดทนให้เราอยู่...เมื่อเราข้ามผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ เราก็จะเป็นคนใหม่ 

ตอนนี้ตัดสินใจ ผิดนัดกับเค้าไปแล้ว...ซึ่งความจริงเค้าอาจจะไม่ได้อยากไปก็ได้ เราไม่สามารถรู้ความคิดของใครได้เลย  มันอาจจะดีที่เราไม่ไปตามนัด เพราะถ้าไปมันมี 2 ทางคือ 1.มีความสุขมากขึ้น และ 2.ทุกข์ใจมากขึ้น สู้เราตัดสินใจอยู่เฉยๆ เพื่อป้องกันความรู้สึกให้มันอยู่ในสภาวะปกติดีกว่า เฉยๆๆก็ดีกว่าทุกข์ใจ ถึงจะไม่สุขใจมากๆก็ตาม 

ตอนนี้บอกได้เต็มปากเลยว่า เรารักเค้ามาก ห่วงใยเค้ามาก เข้าใจความรู้สึกตัวเองละว่า เราต้องการอะไร ในเมื่อรู้แล้วก็ทำใจซะ ตอนนี้ทำได้สิ่งเดียวคือทำใจ จะให้เต้นๆๆเป็นเจ้าเข้าเพื่อไปบอกรักเค้า ตามตื้อ ตามประชด มันก็คงไม่ดีนักสำหรับผู้หญิง อยู่นิ่งๆดีกว่า เซฟตัวเองไว้ ถ้าความรู้สึกของเราตรงกันซักวันเราคงได้กลับไปคบกัน แต่...ถ้ามันไม่ใช่ ต่อให้เราแสดงออกไปว่ารู้สึกยังไงมันก็คงไม่มีความหมายอะไรอยู่แล้ว

........................................

ตอนนี้กินข้าวไม่ลง...น้ำตาไหลไม่หยุด  รู้สึกเกลียดเวลานี้มากเลย อยากผ่านมันไปเร็วๆ สู้ๆๆ 






Create Date : 29 สิงหาคม 2555
Last Update : 29 สิงหาคม 2555 15:17:37 น.
Counter : 1039 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
3
13
14
27
30
 
 
All Blog