What's love????????
ความรักคืออะไรหรอ? แล้วความรักสามารถทำให้คนเรารู้สึกยังไง


ตอนนี้เริ่มไม่เข้าใจ คำว่ารัก แล้วหละ เพราะที่ผ่านมาพยายามทุ่มเท ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับคนคนนึงได้ แต่สุดท้ายแล้ว มันก็จบลง แล้วเราทำเพื่ออะไร? อยากดูแลใครสักคน อยากทำอาหารให้เค้าทาน อยากคอยห่วยใยเค้า อยากนั่งทานข้าวด้วยกัน อยากเดินจูงมือกัน อยากมีคนนั่งดูบอลเป็นเพื่อน อยากมีคนคอยเตือนเวลาดื้อ อยากทำตัวเหมือนลูกแมวคอยอ้อนแฟน แต่.....ไม่เห็นจะมีเลย ที่ผ่านมา ต่างคนเวลาไม่ตรงกัน พอเราเรียนยุ่งเค้าว่าง พอเราว่างเค้างานยุ่ง แล้วความรักมันจะสานต่อได้ยังไง? เวลา ระยะทาง ทำให้เราไกลกันเรื่อยๆ จนถึงทางแยก


แล้วใครหละ? ที่จะเป็นคนนั้น คนที่จะอยู่เคียงข้างเราในวันที่เราท้อ วันที่เราอ่อนแอ วันที่เราต้องการใครสักคนคอยกุมมือ คอยเช็ดน้ำตา ที่ผ่านมานอกจากจะไม่คอยอยู่เคียงข้างแล้ว ยังทำให้เสียน้ำตาอีกตะหาก เฮ้อ ตอนนี้รู้สึกกลัวๆกับความรัก มีคนเข้ามาจีบก็จะกลัว ไม่กล้าคบกับเค้ากลัวจะจบลงด้วยคำว่า "เลิกลา" แล้วจะทำยังไงต่อไป ใครกันนะที่จะมาเปิดหัวใจของชั้นอีกครั้ง???

คนที่เข้าใจเรา รับในสิ่งที่เราเป็น



Create Date : 02 ธันวาคม 2554
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 15:33:14 น.
Counter : 640 Pageviews.

2 comments
  
สุดยอดอ่ะ
โดย: ขนุน IP: 223.204.112.233 วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:20:47:08 น.
  
โดย: todsvuth1 วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:22:20:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



ธันวาคม 2554

 
 
 
 
5
6
8
9
13
14
15
20
26
27
30
31
 
2 ธันวาคม 2554
All Blog