Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
8
10
12
18
19
20
29
 
 
All Blog
เคล็ดลับดูแลเส้นผมง่ายๆจาก Make up Artist



เคล็ดลับดูแลเส้นผมง่ายๆจาก Make up Artist


• ก่อนสระให้ล้างเส้นผมด้วยน้ำอุ่นก่อน เพื่อเป็นการทำความสะอาดฝุ่นควันหรือสิ่งสกปรกเบื้องต้น


• เทแชมพูลงบนฝ่ามือและถูให้เนื้อแชมพูกระจายเต็มฝ่ามือก่อนนวดคลึงที่เส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ควรเทแชมพูลงบนศีรษะโดยตรง


• ควรใส่ครีมนวดผมช่วงปลายผมเท่านั้น ส่วนโคนผมน้ำมันตามธรรมชาติจากหนังศีรษะจะผลิตออกมาหล่อเลี้ยงเอง จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำเย็น จะช่วยปิดเกล็ดผม ผมจะเรียบลื่นและเงางามยิ่งขึ้น


• ก่อนหรือหลังเป่าผมให้แห้ง ลองหาซีรั่มมาลูบไล้เส้นผม โดยเน้นช่วงปลายเป็นพิเศษ ส่วนซีรั่มที่เหลือติดมือก็ใช้ลูบบริเวณโคนผม เท่านี้ผมก็เงางาม ไม่ชี้ฟูแล้วค่ะ



ที่มา คุณฮั้ว – ทศพล สนั่นวงศ์
Make up Artist มือทอง



Create Date : 09 กรกฎาคม 2554
Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 7:52:28 น.
Counter : 1322 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]