Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
2
5
6
10
14
16
18
24
25
29
 
 
All Blog
ผมสวย เล็บเงางาม จากภายในสู่ภายนอก





ความสวยงามของผมและเล็บสามารถตกแต่งให้งามได้ง่ายๆจากภายนอก แต่จะดีกว่าไหม หากจะใช้วิธีธรรมชาติให้ผมและเล็บของคุณสวยงามจากภายในสู่ภายนอก ด้วย 2 คุณประโยชน์จากธรรมชาติ ดังนี้ค่ะ




วิตามินบี : พบได้มากใน นม ไข่ ตับ และผักใบเขียว เป็นต้น โดยวิตามินบีจะไปกระตุ้นการสร้างสารเคราติน (Keratin) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของผมและเล็บช่วยให้ผมแข็งแรง สวย เงางาม มีน้ำหนัก และยังช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้เล็บแข็งแรง เงางาม ดูมีสุขภาพดี




กำมะถัน หรือซัลเฟอร์ : พบได้มากในอาหารจำพวก ปลา ไข่ ไก่ เป็ด หัวหอม และกระเทียม เป็นต้น โดยกำมะถันจะมีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความหนาของเล็บให้มากขึ้น ทำให้เล็บแข็งแรง ไม่เปราะหรือฉีกขาดได้ง่าย


ที่มา Woman Plus



Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 9:46:08 น.
Counter : 1181 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]