Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
2
3
4
6
21
 
 
All Blog
เปลี่ยนสีผมด้วยผงโกโก้
model




เปลี่ยนสีผมด้วยผงโกโก้





ในด้านความงามโกโก้สามารถเปลี่ยนผมให้เป็นสีน้ำตาลเข้มได้ดีพอๆกับสีย้อมผมประเภทสารเคมี Julie Gabriel ผู้เขียนหนังสือ The Green Beauty Guide แนะนำว่าให้นำผงโกโก้แท้ ½ ถ้วยผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ½ ถ้วย น้ำส้มสายชูหมักแอ็ปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนชา และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาหมักผมไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก เท่านี้คุณก็จะมีสีผมใหม่แบบไร้สารเคมีได้แล้วค่ะ




แนะนำให้ทำ 2 สัปดาห์ครั้ง เพื่อให้สีผมติดทนนาน



Create Date : 22 มีนาคม 2554
Last Update : 22 มีนาคม 2554 12:19:57 น.
Counter : 5089 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]