Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Tips การแต่งกายสำหรับสาวร่างอวบ # ถึงจะอ้วน...ก็สวยได้


high heels. Pictures, Images and Photos

วับๆ แวมๆ บ้าง นั่นแหละ..ใช่เลย!

ก็แหม..ถึงเราจะอวบไปสักนิด (?!!) แต่ทำไมเราจะเซ็กซี่กับเค้าบ้างไม่ได้จริงไหมครับ ยิ่งถ้าเราเป็นสาวที่มีผิวพรรณที่ดี เนียนใสด้วยแล้วล่ะก็จะโชว์ความเซ็กซี่ในแบบของเราบ้างจะเป็นไร ลุกขึ้นไปค้นตู้เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้เลยครับ ดูซิว่ามีเสื้อปาดไหล่ เสื้อกล้าม สายเดี่ยว อยู่บ้างไหม อย่าอายที่จะใส่เสื้อผ้าสไตล์ที่ว่านี้ แม้มันอาจจะเน้นสัดส่วนที่เป็นไขมันส่วนเกินของเราไปบ้าง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นครับ ขอเน้นตรงที่ว่าให้เป็นสีสันสดใส เลิกซะ สำหรับเสื้อโทนสีดำ ทึมๆ ทั้งหลาย (พี่เบิ้มขอ) แม้โทนสีพวกนี้จะช่วยอำพรางหุ่นของเราได้ก็ตาม แต่ว่าตอนนี้เรากำลังจะเป็นคนใหม่ที่มั่นใจ และสดใสกว่าเดิมใช่ไหมครับ อย่าลืมนะครับวับๆ แวมๆ บ้างในบางครั้ง จะช่วยให้คุณดูมีสเน่ห์ขึ้นมากทีเดียว


Jeans never die

ความคลาสสิกอันเป็นอมตะนิรันด์กาลของยีนส์ จะช่วยให้สาวร่างอวบทั้งหลายอินเทรนด์ไม่มีตกยุค ลองมองหากางเกงยีนส์ตัวเก่งสักตัว จากนั้นก็ลอง mix & match กับข้อแรกดูนะครับ เทคนิคการเลือกใส่กางเกงยีนส์ของสาวร่างอวบก็คือ ขอให้เป็นทรงที่เข้ารูปไว้ จะเป็นเดฟ ทรงกระบอก หรือขาม้าได้ทั้งนั้น และขอให้เลือกเป็นยีนส์สีเข้มซึ่งจะช่วยพรางช่วงขาให้ดูเรียวบางขึ้นได้ครับ และปัญหาบั้นท้ายสุดสะบึมของเราก็แก้ได้ด้วยกางเกงยีนส์เอวต่ำครับ เพราะกางเกงยีนส์เอวต่ำจะทำให้บั้นท้ายของคุณดูกระชับขึ้นมากทีเดียว



รองเท้าส้นสูง

ขอนะครับสำหรับรองเท้าผ้าใบ เวลานี้ช่วยเก็บเข้าตู้ไปก่อน แล้วเปลี่ยนมาหยิบเป็นรองเท้าส้นสูงมาใส่แทน เพราะการสวมรองเท้าส้นสูงจะทำให้ช่วงขาของคุณดูเรียวยาวขึ้นครับ แต่อย่าให้ถึงกับส้นแหลมปรี๊ดเลยนะครับ เพราะเท้าของคุณจะรับภาระน้ำหนักจนเกินไป ลองดูรองเท้าที่มีส้นหนาหรือฐานกว้างสักนิดเวลาสวมใส่จะได้รู้สึกสบายขึ้นครับ อย่างรองเท้า Platform นี่ได้เลย ข้อดีอีกประการของรองเท้าส้นสูงก็คือสามารถใส่ได้แทบจะทุกโอกาส และยังช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดี แถมยังดูดีมีกาลเทศะอีกด้วยครับ


make up สวยใส

ไก่งามเพราะขนฉันใด คนก็งามเพราะแต่งฉันนั้น เป็นคำพูดที่แสนจะธรรมดา แต่ว่าก็เป็นเรื่องจริงนะครับ การที่เรารู้จักแต่งติมใบหน้าบ้างก็เพื่อไม่ให้ใบหน้าเราดูจืดชืดไร้เสน่ห์ยังไงล่ะครับ ขยันอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าสักนิดว่าในแต่ละซีซั่นเทรนด์ไหนมาแรงและรู้จักนำมาปรับแต่งเติมให้เข้ากับลุคใบหน้าและสภาพผิวของเรา เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นสาวอินเทรนด์ที่พร้อมออกไปเฉิดฉายอย่างมั่นใจได้แล้วครับ


มั่นใจเข้าไว้..ฉันสวย!

เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ และเป็นประการสำคัญที่สุดของทุกข้อที่กล่าวมา นั่นก็คือ “ความมั่นใจ” ครับ อย่ามัวแต่มานั่งเสียเวลากลุ้มอกกลุ้มใจอยู่เลยครับ ว่าฉันอ้วน ฉันไม่สวย ฉันไม่มีความมั่นใจ อย่างโน้นอย่างนี้เพราะความคิดเหล่านั้นไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย มิหนำซ้ำยังทำให้ชีวิตของคุณขาดชีวิตชีวา และไม่มีความสุข อีกด้วย วันนี้ขอให้เปลี่ยนความคิดใหม่ ท่องจำเอาไว้ว่า “ฉัน..สวย!!” ถ้าคุณมีความมั่นใจเสียอย่างไม่ว่าคุณจะแต่งชุดอะไรก็ดูดีได้ทั้งนั้นครับ นั่นเป็นเพราะว่า “บุคลิกภาพ” ยังไงล่ะครับ เพราะคนที่มีความมั่นใจย่อมจะทำให้บุคลิกภาพดีขึ้นไปโดยปริยาย ถึงแม้จะมีสายตาจ้องมองคุณอยู่เป็นร้อยคู่ หากแต่คุณมั่นใจสายตาที่จับจ้องเหล่านั้นอาจเปลี่ยนเป็นสายตาแห่งความชื่นชมก็ได้นะครับ




ข้อมูลจาก By พี่เบิ้ม //media.photobucket.com/image/high%20heels/carcrashbang/heels.jpg?o=10



Create Date : 22 พฤษภาคม 2552
Last Update : 22 พฤษภาคม 2552 19:41:52 น.
Counter : 1024 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]