Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
8
10
12
18
19
20
29
 
 
All Blog
เทคนิคตัดผมหน้าม้าด้วยตนเอง
model


1. เลือกซื้อหวีซี่ถี่และกรรไกรตัดผมที่ปลายกรรไกรตัดลงมาเป็นสี่เหลี่ยม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เผลอตัดโดนตัวเองซะก่อนที่จะโดนผม


2. เป่าผมให้แห้งสนิทก่อนลงมือตัดผมหน้าม้า เพราะถ้าผมไม่แห้งดีแล้วหน้าม้าของคุณอาจหดขึ้นไปไม่เท่ากัน


3. ฉีดสเปรย์ลงบนผมเล็กน้อยเพื่อให้ผมอยู่ตัว ตัดง่ายขึ้น เมื่อหวีแล้วจะไม่ลื่นเกินไปอีกด้วย


4. หวีผมหน้าม้าจากด้านในโดยใช้ซี่หวีหันออกด้านนอก จนกระทั่งหวีอยู่ในระดับเดียวกับปลายคิ้ว


5. เริ่มเล็มผมจากกึ่งกลางของหน้าม้าออกไปด้านข้างทีละด้าน โดยใช้ปลายกรรไกรตั้งขึ้นทำมุม 45 องศากับหวี ปลายผมที่ได้จะออกมาเป็นหยัก ไม่เรียบเสมอกัน เพราะฉะนั้นท่องให้ขึ้นใจว่า อย่าตัดผมหน้าม้าให้เป็นเส้นตรงเป๊ะหากคุณไม่ใช่ช่างทำผมมืออาชีพ



ที่มา InStyle



Create Date : 07 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 12:38:57 น.
Counter : 2564 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]