มึนไปตามใจฝัน
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
23 ธันวาคม 2550

บังเอิญ

เป็นหรือเปล่าเวลาไปที่ที่ใดสักที
อยากเจอคนที่เรารู้จัก
ยิ่งกับคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน
ได้เจอกันสักครั้งก็รู้สึกดีนะ
แต่ส่วนใหญ่เวลาไปไหน ผมไม่ค่อยเจอใครเท่าไหร่
ทั้งที่เราก็ไปนู้นไปนี่ออกจะบ่อย


เมื่อวานไปเซ็นทรัลเวิร์ด
เพราะมีฟิล์มเหลืออยู่ เลยจะถ่ายให้หมด
จะได้ล้างและดูรูปจากการเทสเลนส์ตัวใหม่ 19 - 35
แต่ส่วนใหญ่ผมถ่ายแต่ระยะ 19 นะ อยากเช็คว่าระยะกว้างสุดภาพจะเป็นไง
ก็ลองถ่ายแบบกลางวันกลางคืน และก็แบบใส่ฟิลเตอร์และไม่ใส่

ตอนแรกเข้าไปถ่ายในห้างเจ้าต้นคริสมาตร์ในห้างน่ะ
แต่มองๆ แล้วไม่รู้จะถ่ายยังไงดี
คิดไม่ออกก็เลยเดินออก จะไปถ่ายรูปบรรยากาศข้างนอก
ระหว่างจะออกก็เจอมินิคอนเสิรต์กอล์ฟ ไมค์
ก็เลยยืนดูกับเขาด้วย
ก็เจอคุณโม เพื่อนผู้จัดทริปเที่ยวปีใหม่ที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่วัน
พกกล้องมาถ่ายรูปเล่นบรรยากาศงานนี้เหมือนกัน
แล้วโมก็ขึ้นไปดูหนังกับเพื่อน
ส่วนกอล์ฟ ไมคพอลงจากเวที
คนที่มาก็แตกหือหายไปเกือบหมด--'

พอออกมาถ่ายรูปข้างนอก ผู้คนเยอะมาก
หลายคนมาแบบครอบครัว
หลายคนมาสวีทกับแฟน
หลายคนมาแบบกะถ่ายรูป พกอุปกรณ์ครบเซ็ท
ผมได้เจอกับกลุ่มนึง
เป็นสาวน้อยน่ารักคนนึง(น่ารักมาก)
แต่งชุดเป็นซานต้าเกริล์ ชุดแดงเข้ากับผิวขาวของน้องเขามาก
โดยจะมีตากล้องรอบล้อมอยู่ 4 คนเป็นอย่างน้อย
ก็เลยไม่แน่ใจว่าจ้างน้องเขามา
หรือรู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลยชวนเพื่อนๆ มาช่วยถ่าย
ระหว่างที่ 4 คนนั้นถ่ายน้องเขา
ก็เริ่มมีคนอื่นมาแจม
รวมทั้งผมด้วย แต่แจมรูปเดียวพอน่ะ
ทั้งยังมีคุณแม่รายนึง อุ้มลูกมาให้ถ่ายรูปคู่กับน้องเขา
น้องเขาก็มืออาชีพมากๆ
เล่นกับเด็ก ยิ้มแย้ม กล้องก็พรึบๆๆๆๆๆๆ แสงแฟลชวูบวาบไปหมด
ก็อย่างที่บอกไป
ผมถ่ายแค่รูปเดียว
ไม่อยากถ่ายอะไรมากมาย
จากนั้นก็เดินๆ หาเรื่องที่จะถ่ายภาพออกมา
ก็ไปเจอกับผู้หญิงสองคนที่ผมคุ้นๆ
แต่ก็ไม่แน่ใจ
ก็เลยแกล้งเรียกชื่อดู
ก็เป็นเพื่อนเก่าของผมเอง
ซันและกบ เพื่อนสมัยปวส.
ก็เลยทักทายและคุยกัน
ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
พอคุยกันก็พบว่า
เมื่อกี้เธอสองคนก็ดูกอล์ฟไมค์
แถมถ่ายรูปไปจนแบตดับ

ก็ตลกดีเหมือนกัน
มินิคอนเสิตร์ของกอล์ฟ ไมค์
จะมีคนที่เรารู้จักอยู่ถึง 3 คน
ไม่แน่ว่าอาจจะมีก็ได้ เพียงแต่เราไม่เจอ
ในหลายๆครั้ง ที่ที่เราไป
อาจจะมีคนรู้จักเดินสวนไปก็ได้
เพียงแต่เราและเขาอาจจะไม่ได้สังเกต
หรือเราและเขาอาจจะเห็นแต่แกล้งไม่เห็น
เผื่อจะได้ไม่เจอกัน ไม่มีความบังเอิญเกิดขึ้น

แต่ผมคิดว่าทำเป็นไม่รู้ดีกว่านะ
ไม่รู้ว่าจะได้เจอกัน
ไม่คิดว่าจะได้เจอกันในที่ที่นี้
มันตื่นเต้นดีออก
ให้ความบังเอิญ ความผิวเผินที่ได้เจอกัน
ทำให้เราไม่อยากนึงเรื่องแย่ๆ หรือลืมๆ มันไปดีกว่า
เจอกันบังเอิญทั้งทีก็ทำให้มันเป็นเรื่องดีๆ
เพราะเดี๋ยวเราก็ต้องจากลากันไป
อย่างน้อยก็มีเรื่องเล่าว่า
"เราได้เจอคนนี้ ที่นี่ด้วยแหละ ไม่คิดว่าจะได้เจอกัน บังเอิญจัง"




 

Create Date : 23 ธันวาคม 2550
1 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2550 12:50:54 น.
Counter : 928 Pageviews.

 

อยากเห็นรูปสาวซานต้าอะครับ พี่วัช 555555

 

โดย: ด้วง IP: 124.120.179.38 24 ธันวาคม 2550 15:04:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]