มึนไปตามใจฝัน
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
26 เมษายน 2552

ปลายมกรา กุมภา มีนา เมษา

ไม่ได้มาเขียนบล็อกเล่าเรื่องตั้งแต่ปลายมกรา ยาววววว จนมาปัจจุบัน
ผมเลยจะพยายามนึกว่าดูช่วงที่ผ่านมามีอะไรที่ "สามารถนึกได้ทันที"

ช่วงปลายมกรา ช่วงตรุษจีนนั่นแหละ
ได้ไปแม่ฮองสอน กับพี่กีบ สนุกดี
มีอะไรอยากเล่าเยอะแยะมากมาย แต่ก็ขี้เกียจ -_-'
สุดท้ายพึ่งจะมาเขียนก็วันนี้อะ

ที่แม่ฮองสอน อำเภอแม่สะเรียง บ้านเกิดพี่กีบ เป็นอำเภอเล็กๆ
แต่บรรยากาศก็สบายๆ ดี
ถือว่าอากาศดี แต่แดดแรงมาก (แต่ปัจจุบัน กรุงเทพฯ แดดโหดกว่าร้ายเท่า)
ผู้คนน่ารักมากๆ ญาติพี่กีบ น่ารักทุกคนเลย ชวนกินตลอด ฮ่าๆ
สำหรับอาหาร สิ่งที่ผมจำได้เป็นอย่างดีคือ ยำถั่วพูล ผมเพิ่งได้กินเป็นครั้งแรก
ชอบมากเลย กินไม่หยุดเลยละ






อันนี้เป็นรูปแรกๆ ที่ไปถึงบ้านพี่กีบ เขากำลังใส่บาตรกัน
แต่ผมมัวแต่เซ็ทนู้นเซ็ทนี่(ช้านั่นแหละ) เลยกว่าจะถ่ายก็เป็นภาพนี้









ภาพนี้เป็นตอนที่ เขาไปทำบุญที่วัด วัดแห่งนี้อยู่ในถ้ำ
คนละแวกนั้นก็จะมาทำบุญ และกินข้าวร่วมกัน
ตอนถ่ายภาพนี้ไม่ได้คิดไร แต่ภาพนี้ออกมา เป็นภาพที่ชอบมากเลย









อันนี้เป็นที่ที่ระแวกหลังบ้านญาติพี่กีบ เขาแนะนำว่ามีแม่น้ำอยู่ น่าถ่ายรูป
ผลที่ได้คือภาพนี้แหละ









อันนี้เป็นภาพตรงแยกในแม่สะเรียง ไม่แน่ใจว่าเป็นสี่แยกไฟเขียวแดงแห่งที่สองหรือเปล่า
พี่กีบเล่าว่า ตอนที่มีไฟเขียวแดงมาติด มันกลายเป็นสถานที่คนมักจะขับรถไปจอดรถรอไฟเขียว/แดง -_-'
ผมเข้าใจครับว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก



ผมไปอยู่แม่สะเรียง 3 วัน 2 คืน
วันที่สาม ขับรถไปเชียงใหม่ เพื่อไหว้พระ (ทริปนี้เป็นทัวร์ไหว้พระแหละ ขอบอก)
จากเชียงใหม่ผมก็กลับกรุงเทพฯ
สิ่งที่จำได้อีกอย่างคือ บนรถทัวร์เปิดหนังเรื่อง บุญชู 9
เป็นหนังที่พอดูได้นะ ก็ดี ;p

ในช่วงวันก่อนจะกลับ จริงๆ ผมมีข้อเสนอที่น่าสนใจมากคือจะได้ไปเที่ยวตรงสาละวินด้วย
แต่ก็ไม่ได้ไป แต่คราวหน้าต้องไปแน่ๆ :D



เดือนกุมภา
สิ่งที่พอจะนึกออก คงเป็นคอนเสิรต์ไทเกอร์ ทรานสเลส แหละมั้ง
ถ่ายรูปมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่



ภาพนักร้อง วง New young pony club






ส่วนนี้มือคียบอร์ดสุดสวย



ในวันเดียวกันนั้น ก่อนไปดูคอนเสิรต์ ผมแวะไปหาพี่แว่น เจ้านายเก่า
นั่งคุยแบบยังไงก็ไม่รู้ รู้สึกมันแปลกๆ ออกไปแฮะ
หรือผมที่แปลกไปนะ


ผมเกือบจะลืมไปว่า ช่วงต้นเดือนกุมภา
วันมาฆบูชา ผมไปไหว้พระกับเพื่อนที่ นครปฐมด้วย



(นึกได้เพราะดูรูปถ่ายที่ผมเก็บบันทึกไว้)




เดือนมีนา

กิจกรรมที่พอนึกได้ก็คงเป็นงานคอนเสิรต์ของพราว
พี่โอ๊คชวนไปดู คอนเสิรต์ก็โอเค แต่ดูจะไปเน้นวงใหม่ๆมากไปหน่อย
แต่ราคาบัตรก็ถือว่าถูกมาก 50 บาท ได้เบียร์ฟรีกระป๋องนึง
(พี่โอ๊คเลี้ยงด้วย อิๆ)
จำไม่ได้ว่าเบียร์ย่ีห้อไร แต่ที่แน่ๆ กินแล้วปวดหัว -_-'






เดือนเมษา

มีไปงานแต่งงานเพื่อน เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา
ทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาว เป็นเพื่อนสมัยเรียน ปวส.
ไปก็เจอเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน สนุกดี
งานก็เป็นแบบกันเองๆ
แต่ที่รู้สึกว่าเจ๋งมากคือ เพื่อนทำพรีเซ็นเทชั่นเองเป็น อนิเมชั่นการ์ตูนเล่าเรื่อง
แบบว่าเฮ้ย แม่งเจ๋งเว้ย
ถึงแม้จะมีเพื่อนอีกคนถามว่า สมัยเรียนแกเล่นบาสด้วยเหรอวะ
คือในการ์ตูนเล่าเรื่อง ผู้ชายถือลูกบาสน่ะ ฮ่าๆๆๆ

ส่วนเมื่อวาน ได้มีโอกาสพิเศษ ไปดู Lisa Ono
ต้องขอบคุณพี่แนนมากๆๆๆๆๆๆ ที่ให้โอกาสนี้
คือผมไม่ได้เป็นแฟนของเธอผู้นี้แต่อย่างใด
แต่การได้ไปดูคอนเสิรต์ของเธอนั้น มันช่างเยี่ยมยอดจริงๆ
เสียงดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
น่าประทับใจมากๆครับ

ช่วงที่ผ่านมา ผมก็มีกิจกรรมประมาณๆ นี้แหละมั้ง

อ่อ ลืมเล่าช่วงสงกรานต์
สงกรานต์ไปกาญอยู่วันนึง แล้วก็มานอนอยู่บ้านตลอด
;p น่าเบื่อมาก เฮ้อ คงไม่ต้องถามนะ ว่าทำไมอยู่บ้านตลอด ;p


กำลังจะผ่านเดือนที่ 4 ของปีนี้ไปแล้ว
นั่นหมายถึง เวลา 1 ใน 4 ของปีเชียวนะ
ผมก็ยังเหมือนเดิม เฉื่อยชา และท่ีแย่ยิ่งกว่า รู้สึกจะเฉื่อยชาหนักขึ้นทุกที
สิ่งที่ผมเคยชอบ ผมเริ่มจะเบื่อมัน และรู้สึกหงุดหงิดลึกๆ อย่างบอกไม่ถูก
ในตอนเริ่มปี ผมเหมือนจะคึกคักกับการเที่ยวเกาะสุรินทร์
แต่พอตอนนี้ ความคึกคักรื่นเริงแบบนั้นมันหายไปไหนก็ไม่รู้
ตอนที่ผมไปกาญ ผมคิดว่าผมจะไปต่อเรื่อยๆ กลับมาอีกทีปลายๆสงกรานต์ แล้วไปต่อกับเพื่อน
แต่ผมอยู่ได้แค่คืนเดียว ก็นั่งรถกลับมากรุงเทพฯ
ทั้งที่จริงๆ ก็ยังมีกิจกรรม และทางเลือกรอเราอยู่อีกมากเหมือนกัน
ผมเริ่มรู้สึกแย่ๆ แบบนี้มาตั้งแต่เดือนก่อน
ว่าจะแก้นิสัย แต่ก็ยังเหมือนเดิม ทั้งความเฉื่อยชา และความที่จะสนใจอะไรจริงๆจังๆ
เฮ้อ.... หวังว่าการมาเขียนบล็อก(ที่ให้เป็นหลักฐาน)
คงจะช่วยให้ผมกระตือรือร้นบ้างละนะ ;p


Create Date : 26 เมษายน 2552
Last Update : 26 เมษายน 2552 22:31:59 น. 8 comments
Counter : 1343 Pageviews.  

 
เฮ้ยย หายไปนานมาก จนเรานึกว่า หลงไปม็อบเสื้อสีแล้ว 55555

เร็วเนาัะ ผ่านไป 4 เดือนแล้ว เฮ้อ...


โดย: merveillesxx วันที่: 28 เมษายน 2552 เวลา:17:52:19 น.  

 
รูปสวยดี ชอบรูปแรกเป็นพิเศษ

ไปงานไทเกอร์มาเช่นกัน


โดย: cottonbook วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:23:09 น.  

 
ไปตั้งหลายงานสารพัด อย่าลืมไปงานพี่ล่ะ


โดย: yuttipung IP: 125.24.166.161 วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:54:45 น.  

 
พี่กีบรักวัช
วัชสู้ๆ เดี๋ยวพีกีบจุดไฟเผาวัชเอง วัชจะได้ไม่เฉื่อย หุหุหุ


โดย: พี่กีบ IP: 203.121.160.57 วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:42:17 น.  

 
รูปสวยเหมือนเดิม ^^


โดย: น้องเบิร์ด IP: 125.24.161.235 วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:42:35 น.  

 
ไปแน่นอนครับพี่ท็อป :D


โดย: ;y= IP: 203.121.160.57 วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:02:47 น.  

 
ถ่ายภาพสวยจังเลย นึกว่าหายไปแต่งงานซะแล้ว ช่วงนี้มีแต่คนแต่งงาน


โดย: joblovenuk วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:38:43 น.  

 
รูปสวยดีค่ะ


โดย: tae IP: 192.168.1.121, 203.209.101.179 วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:03:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]