มึนไปตามใจฝัน
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
22 สิงหาคม 2553

รายการอัพเดทชีวิตช่วงเวลานี้

สถานะการเงิน - กำลังจะรุ่ง แต่มาร่วง เพราะมือถือหาย

มือถือ ปัจจุบัน - ใช้ โนเกีย 2710 รุ่นมี gps ในตัวที่ราคาถูกสุด กำลังเห่อมาก ใช้ไม่ค่อยเป็นหรอก แต่ฮาดี ฮ่าๆๆๆ

สายตา - กำลังย่ำแย่ กลับบ้านหลังตี 1 มา 4 วันติด วันนี้(วันอาทิตย์) เกรงว่าจะทำเป็นวันที่ 5 !


คอ - ย่ำแย่พอควร ด้วยสภาพอากาศและแอลกรอฮอล(เอ๋!!)


มือ - สั่น (จริงๆ สั่นมาตั้งแต่ไม่เคยดื่มเหล้า สรุป มันสั่นอยู่แล้วจะเขียนทำไมเนี่ย)


สภาพจิตใจ - ก็ดี ฮาเฮไปเรื่อย ทั้งที่จริงๆ อืม...


มิตรภาพ - กับเพื่อนฮาเฮ เกินไปแล้ว!


แผนเที่ยว - ตอนนี้ยังไม่มีอะ เจอต้องซื้อมือถือใหม่ เลยคิดไม่ออกเลย ;p




ย้อนรำลึกเรื่องที่ผ่านมา

ช่วง 11-15 ไปเที่ยวลาวมา ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย
ทั้งการต้องนอนโรงแรม (ว้าว) คือปกติผมเที่ยวแบบแบกเต๊นท์ไปนอนอะ ฮ่าๆ
การขี่มอเตอร์ไซค์ ระยะไกล ผมเพิ่งฝึกเมื่อวันจันทร เพื่อนสอนแค่สตาร์ทกับเปลี่ยนเกียร์
พอวันเสาร์ขี่จริง ขี่ไปร้อยกิโลได้ ขี่ตากฝนสนุกสนาน บ้าๆ บอๆ
แต่มาตกม้าตายง่ายๆ คือขี่มอไซค์ล้มโคลน ไปสองรอบ
ดีรถและเราไม่เป็นไร ไม่งั้นคงแย่แน่
แต่ที่แย่จริงๆ ก็คือโทรศัพท์นั่นแหละ ดันทำหาย ;p
ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า ช่วงนั้นรู้สึกจิตใจไม่ค่อยดีเลย
ตอนขี่รถกลับ ก็รู้สึกมือมันไม่ค่อยมีแรง
ตอนนั้นอยากถึงที่พักเร็วๆ แต่ขี่ได้ความเร็วแค่ 40 T_T
ไม่ใช่ว่าบิดรถไม่ไป แต่ผมกลัว มันหลอนๆ ไงก็ไม่รู้นะ
ไม่ชอบความรู้สึกตอนนั้นเลย มันเหมือนกับเรากลัวว่า เราจะไม่ปลอดภัยไงก็ไม่รู้
ขี่กลับเข้ามาที่เมืองก็ทุ่มนึง ตอนนั้นเริ่มมืด จำโรงแรมไม่ได้อีก
ถามทางวุ่นไปหมด
งงเหมือนกัน ตอนเช้าเราจำได้ว่าขี่ตรงอย่างเดียว
ทำไมตอนกลับ มันต้องเลี้ยวฟะ งงตัวเอง
แต่สุดท้ายก็ปลอดภัยดี

สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการเที่ยวลาว (นอกจากบรรดาน้ำตกนะ อันนั้นเขาสวยประทับใจอยู่แล้ว)
เป็นอาหารมื้อเช้าที่ตาดผาส้วม ซึ่งคนไทยเป็นเจ้าของสัมปทานอยู่
อาหารมื้อนั้น ราคา 80 บาท เป็นชุดอาหารเช้า
มีขนมปัง(ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่หรอก) 10 ชิ้นได้ กับแย้มและเนย
ขนมต้มหมู (อันนี้เยี่ยม)
มีกล้วยให้ หวี นึง (อันนี้กินไปได้อันเดียวอะ แบบว่าท้องไม่ไหวแล้ว)
เพราะสิ่งที่เด็ดโคดๆ ก็คือกาแฟร้อน
ตอนแรกเราจะสั่งแต่กาแฟเย็น เพราะเขาบอกว่ามาที่นี่ควรดื่มกาแฟสดของเขา
ราคา 40 บาท
ส่วนข้าวเรากะว่าไปหากินที่อื่น
แต่พนักงานแนะนำว่าให้สั่งชุดอาหารเช้านี้สิ แต่จะได้กาแฟร้อน
ตอนนั้นเราคิดว่าเออ ไว้สั่งกาแฟเย็นเองก็ได้
แต่ปรากฏว่า ชุดที่เขาให้มา มันเป็นกาแฟสดแถมเติมได้!
รสชาติดีมากกกกกกกกกกกกก
ตอนแรกก็แปลกใจ ทำไมกาแฟผงมันอร่อยจังฟะ
พอตอนเติมเท่านั้นแหละ บดสดๆ เลย ปลาบปลื้มยิ่งนัก
T_T

ส่วนอาหารอีกอย่างที่ชอบมาก คือ ข้าวจี่ปาเต้
มันคือขนมปังแบบฮอทด็อก แต่ใส่หมูสับและก็แคทรอทกับมะละกอดิบราดซอสพริก
แล้วเอาไปปิ้ง
อยู่ที่นั่นผมกินไป 3 ก้อนอะ ก้อนละ 20 บาท อร่อยและคุ้มดี






"วันจันทร์ ฉัน มึนๆ"

"วันอังคาร ฉันก็ยัง งงๆ"




วันพุธ ได้กินเนื้อย่างฟรี (ฮ่าๆ) จากพี่ที่ออฟฟิศ อิ่มอร่อยมาก
และต่อด้วยไปดู กวน มึน โฮ ฟรี จากพี่แนน ฮ่าๆ
รู้สึกชอบหนังมากเลย
เป็นหนังที่สนุกมาก ตลก ขำ แล้วก็ทำได้ดีนะ
นางเอกน่ารักมาก
เฮ้อ เราก็อยากมีคนแบบเนี่ยอะ > <
วันนี้เป็นปฐมบทของการกลับบ้านดึก
เพราะหนังฉายสองทุ่มครึ่ง(กว่าๆ) กว่าหนังจะจบ
กว่าจะออกมาจากพาราก้อน
กว่าจะไปขึ้นป้ายรถเมล์
กว่าจะถึงบ้าน
วันนั้น ตี 1 ฮะ ;p



วันพฤหัส วันนี้ไม่ได้ตั้งตัว
พี่แนนบอกว่ามีคอนเสิรต์ฟรีจากวงแคนนาดา
ชื่อ Handsome Fur
แถมจัดที่ราชดำเนิน กลับบ้านไม่ยาก เราเลยไม่ต้องลังเล

สถานที่ที่จัดนั้นชื่อว่า Club Culture ลักษณะเป็นตึกแบบว่า เอ่อ..
บอกไม่ถูก แต่สถานที่มันออกแนวอัพยามาก
ดูเถื่อนๆ โกธิคๆ หน่อย
ผมไปถึงสองทุ่มครึ่ง
คนไม่ค่อยจะมีเลย
แล้วเราก็พบว่า เราไปผิดห้อง -_-'
คือในงานมันมีสองห้อง
เราไปนั่งรอกันห้องข้างบน
แต่จริงๆ งานจัดข้างล่าง
พอดีที่ลงไปห้องข้างล่าง เพราะเรารู้สึก ดีเจข้างล่างเปิดเพลงมันกว่า
พอไปดูแล้ว งานเขาจัดห้องนี้นี่หว่า เพราะมีเวที -_-'
(ก็ว่าทำไมห้องข้างบนมันมีแต่ดีเจ ไม่เห็นมีเวที ตู้แอมป์ อะไรเลย)

ส่วนดีเจนั้น เราโคตรประทับใจเลย
เพลงมันสัดดดด

แต่สิ่งที่ผิดคาดกว่านั้นคือ วงดนตรีที่เรารอดูน่ะ เล่นหลังเที่ยงคืน T_T
ตอนแรกเรานึกว่าเล่น 4-5 ทุ่ม
สุดท้ายเลยอยู่จนจบงาน
กลับถึงบ้าน ตี 2 กว่าๆ (นั่งแท็กซี่)



วันศุกร์ ได้ไปปาร์ตี้แบบที่ไม่ตั้งตัว
เมื่อลี บอกว่าวันนี้มีงานที่ SOL ของค่าย SO::ON
เราก็เลยขอไปด้วย
อีกอย่างนึง อยากไปเจอพี่มน ซึ่งกลับมาจากลอนดอนด้วย

สำหรับงานนี้ มีวง plot วงที่บ้าๆบอๆ แต่ก็สนุกดี
ส่วน talkless เพลงก็เพราะเหลือเกิน
เราชอบตอนนึงมากเลย
ช่วงที่วงเล่นเพลง My Scarlet Arms ซึ่งจริงๆ เพลงนี้ในอัลบั้มจะมีบีทสนุกๆ หน่อย
แต่ตอนเล่นสดเขาเล่นแบบช้าๆ เนิบๆ ไพเราะ สวยงาม
แล้วโคอิชิ ซึ่งเป็นเจ้าของค่าย
เขาก็เดินมาคุยกับเพื่อนเขา ซึ่งอยู่ข้างหลังเรา
โคอิชิ กอดอก แล้วก็พูดแบบหัวเราะๆ ว่า "แม่งเพราะสัดๆ" ฮ่าๆๆๆ โคตรฮา


จากนั้นก็มี ศรีราชาร็อคเกอร์ ซึ่งเราชอบการแสดงสดของวงนี้มาก
เป็นแนว เรเก้ ดั๊บ
อธิบายแบบง่ายๆ ก็คือเป็น เรเก้ ที่มีจังหวะเนิบๆ เมาสัดๆ
ฟังแล้วสนุก หลอนได้ใจมาก
เราจะชอบอุปกรณ์ชิ้นนึงของวงนี้มาก
เป็นเหมือนเครื่องเล่นวิทยุ ต่อเอฟเฟค
แล้ววิธีการเล่นเขาก็เอามือไปอิงๆ ที่เสาอากาศ ก็จะมีเสียง วิงๆๆ
พอเอามือตบลมก็จะมีเสียง วือๆๆๆๆ
ทำเหมือนพ่อมดอะ เจ๋งโคตร

มาที่วงสุดท้าย พระเอกของงาน
คือ desktop error ซึ่งผมว่าวันนั้นเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่
เครื่องเสียงมันร่วนไปเยอะแล้ว
แต่โดยรวมเพลงเขาดี ทุกคนเลยมันมาก

วันนั้นหลังจบคอน
พวกลีดื่มกันต่อ
ฮาเฮ เมากันน่าดู
ส่วนเราไม่เมาหรอกนะ
ดื่มเบียร์ไปสองกระป๋อง
ลองบุหรี่ยาเส้นไปสอง
ปุ้นไปติ๊ดนึง
ผลคือ ไม่ได้รู้สึกอะไร
แต่ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง แสบคอสุดๆ ;p
เราเลยกลับก่อน
วันนั้นนั่งแท็กซี่ไปลงประตูน้ำ รอรถไปชั่วโมงนึง
กว่าสาย 76 จะมา
วันนั้นผมกลับบ้านตี 4 T_T


ส่วนวันเสาร์ มีปาร์ต้ีอีก
โอ้ยย มีเรื่องอยากเล่ามากมาย แต่ไม่มีเวลาละ

วันนี้ยังไม่ได้ทำไรเลยอะ อ้ากกก ไปก่อนๆ
(ขออภัยตัดบทดื้อๆ แหละ แบบว่า สายแล้ว)


Create Date : 22 สิงหาคม 2553
Last Update : 22 สิงหาคม 2553 16:14:03 น. 0 comments
Counter : 1059 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]