มึนไปตามใจฝัน
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
10 สิงหาคม 2551

ไม่ว่างหรอก...

เมื่อวันศุกร์ พี่โจบอกว่า เย็นนี้มีคอนเสิร์ต อินดี้อินทาว์น ไรเนี่ยแหละ
มี กริซซี่ คาเฟ่ มาเล่น
เราก็ไม่เคยดู บวกกับว่าง ก็เลยไปดูดีกว่า
ไปถึงเซ็นทรัลเวิร์ล ก็ดูพิธีเปิดโอลิมปิคแทน(อ้าว)
ก็เขามีจอใหญ่ให้ดูอะ แล้วมันก็อลังการมากๆ
แถมที่นี่เป็นเวอร์ช่นซาว์นแทร็ค ร็อค กับเสียงโหยหวน(เสียงวงดนตรีที่เล่น)
-_-' ก็พิเศษดี ไม่เหมือนใครนะ

คนส่วนใหญ่ดูจะสนใจพิธีเปิดโอลิมปิคมากกว่า(ก็แน่ละ)
ผมเองก็เหมือนกัน
ยืนดูเพลินดี ดูไปก็ร้อง โห้ ว้าว ไรแบบเนี่ย มันน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ

และพิธีกรก็ประกาศวงที่จะเล่นต่อมา
"เครซี่ คาเฟ่"

...
นักร้องก่อนจะเล่นต้องพูดว่า เอ่อ ขอแก้นิดนึงวงเราชื่อ กริซซี่ คาเฟ่ ครับ...























วงเล่นดี แต่การจัดการซาว์นของเวทีไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ
หรือเพราะเราอยู่ผิดตำแหน่งก็ไม่รู้(ไปนั่งอยู่หน้าเวทีอะ)
ซาว์นกีตาร์ตัวนึงดังเกินไป กลบริทึ่มของนักร้องไปเลย

คราวนี้ผมเอากล้องดิจิตอลของพี่กีบมาเล่นและก็เอาการ์ดรีดเด้ออออมาด้วย
ดันลืมบอกพี่กีบก่อนว่าจะเอามาถ่าย
ขอโทษทีเน้อพี่;p

จากการเล่นๆ กล้องดิจิตอลคอมแพค
ผมว่าผมน่าจะซื้อมาใช้ติดตัวไว้แฮะ
เพราะรู้สึกมันสะดวกสบายดี
เล็กๆ และก็ถ่ายง่ายด้วย
ถ้าใช้คงเลือกแคนนอลแหละ ดูจะน่าใช้สุด

ส่วน DSLR(กล้องดิจิตอลแบบใหญ่ เปลี่ยนเลนส์ได้) ตอนแรกอยากได้มากๆ
แต่คิดแล้วคงจะไม่ซื้อภายในปีสองปีนี้แน่ๆ
รู้สึกมันยังไม่ถูกใจเราเท่าไหร่(ราคาด้วย)
ทางฟิล์มเอง ก็ดีตรงที่ยังไม่มีการปรับราคาค่าล้าง สแกน
แถมร้านที่เราชอบมากอย่าง โฟโต้ยูนิค สะพานควาย
ก็ปรับราคาลงด้วย(เย้)
ก็คงจะใช้ฟิล์มถ่ายไปเรื่อยๆ แหละ


ตอนนี้ผมกับที่บ้าน ติดลูกอมเค้ียวหนึบยี่ห้อ โมรินากะ มากๆเลยอะ
มันอร๊อยยอร่อยหนึบๆ เคี้ยวเพลินมากเลยอะ
สัปดาห์ก่อนซื้อมา 4 อัน อันละ 19.50
สัปดาห์นี้ตอนแรกว่าจะไม่ซื้อละ เพราะแม่บอกว่าเปลือง
แต่เราก็อยากกินอะ ก็เลยเดินไปดู
โอ้แม่เจ้า มันลดราคาเหลือ 17 บาท แถมซื้อ 1 แถม 1
ผลก็คือ...





ซื้อมากินนะเนี่ย ไม่ได้ซื้อมาขาย




วันก่อนที่บอกเรื่อง "น้ำคือสายใย"
ดูเหมือนสายใยของน้ำ จะช่วยผมได้แค่วันสองวันเท่านั้นแหละ
ผมก็เลยต้องหาสายใยตัวใหม่มาช่วยสานสัมพันธ์รักของครอบครัว
และแล้วผมก็เจอกับ....





































เห็นแม่บอกว่าอยากฟัง เราก็ต้องจัดให้ตามประสาลูกที่ดี

จะบอกว่ามันก็ได้ผลนะ อิๆ แม่อารมณ์ดีขึ้นนิดนึง

ดูเหมือนผมว่างจัง เขียนไรก็ไม่รู้
แต่จริงๆคือ ไม่ว่างหรอก แต่ผมไร้สาระอะ


*นอกจากเมอร์ก็มีเพื่อนทักเหมือนกันว่ารูปที่ถ่ายบนเครื่องบินเหมือนปกของ ivy
ผมก็เลยไปดู เหมือนชุด In the Clear จริงๆด้วย
ไว้หาชุดนี้มาฟังบ้างอะ
ivy ผมมีชุด Apartment Life กับ Lately ก็เพราะดีนะ




Create Date : 10 สิงหาคม 2551
Last Update : 10 สิงหาคม 2551 15:38:30 น. 3 comments
Counter : 1072 Pageviews.  

 
สวัสดี ไม่ได้แวะมาซะนาน

พิธีเปิดโอลิมปิค ลืม เลยไม่ได้ดู

ลูกอมโมรินากะ ที่บ้านเคยฮิตพักหนึ่งเหมือนกัน


โดย: cottonbook วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:17:09:06 น.  

 
ลูกอมโมรินากะ ไม่เคยกินฮะ อยากลองมั่ง

โอลิมปิครีบกลับบ้านมาดู อลังการมาก ชอบๆ

Ivy ชุด In The Clear เพราะดีนะ เราชอบมาก ซื้อแผ่นเถื่อนมาจากร้านที่สวนลุมไนท์ 5555

ตอนนี้กำลังชอบ British Sea Power อ่ะ


โดย: merveillesxx วันที่: 14 สิงหาคม 2551 เวลา:1:47:18 น.  

 
ลูกอมนี้เหมือนเคยเห็นแฮะ แต่ไม่เคยกิน

ส่วนโอลิมปิค ไม่ได้ดูเลย เหอๆ


โดย: yuttipung วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:14:54:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]