มึนไปตามใจฝัน
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
4 เมษายน 2551

เปล่ียนงานใหม่ หัวใจว้าวุ่น

"เปลี่ยนงานใหม่"

เดือนนี้เราเริ่มงานใหม่เต็มตัว
หลังจากทำงานไปได้ 3 วัน
ก็พบว่า เราแพ้แอร์ตึกว่ะ -_-'
คือไปวันแรกก็ไม่มีอะไรหรอก
แต่ตอนกลับบ้านเริ่มปวดหัวๆ
พอวันที่สองเป็นหนักเลย
วันนี้ดีขึ้นติ๊ดนึง แต่ท้องเสีย ถ่ายไป 5 รอบแล้วเนี่ย -__-'`
งี้แหละ เกิดมาเป็นผู้ชายเอวหนาอ่อนแอ T_T

มาทำงานที่นี่ก็มีข้อดีข้อเสียคละๆ กันไป
ข้อดี - นั่งรถสายเดียวจากบ้านถึงที่ทำงาน
ข้อเสีย - อย่าคิดว่าจะได้นั่ง คนเยอะฉิบเป๋ง แย่งกันขึ้นทั้งขาไปขากลับ

ข้อดี - ไม่ต้องตื่่นแต่เช้ามาก เพราะที่ทำงานอยู่สีลม(บ้านผมพระรามสอง) ไม่ไกลเกินไป
ข้อเสีย - ออกเวลาไหนก็ไม่ค่อยต่างเท่าไหร่
วันแรก ผมกลัวมาสาย ตื่น 7 โมง ออกจากบ้าน 7 โมงครึ่ง ถึงที่ทำงาน 8.50
วันที่สอง ลองตื่น 7 โมงครึ่ง ออกจากบ้าน 8.00 ถึงที่ทำงาน 9.05
วันที่สาม นอนเพลินไปหน่อย ตื่นเกือบ 8 โมง ออกจากบ้าน 8.30 ถึงที่ทำงาน 9.30
ซึ่ง 3 วันที่ผ่านมาไม่สายเท่าไหร่ เพราะกว่าพี่นอ. (นามสมมุติ)มาเปิดประตู ก็ประมาณ 9.15
สรุป ออกจากบ้าน ก่อน 8 โมง ดีที่สุดแฮะ

ที่นี่มีเน็ตต่อไว้ทั้งวัน แต่เราก็ไม่สะดวกเล่น
เพราะจะดูไม่ดีอะ
มีเพื่อนผมบอกว่า เล่นๆไปเหอะ กลัวไรว๊า
เราก็บอก เวร เดี๋ยวก็ได้ตกงานอะดิ
มันบอกคิดมาก อย่างมากก็มีคนรู้แค่สี่คน
คือที่ทำงาน รวมเราแล้วมีสี่คนน่ะ T_T ขอบใจมากเพื่อนตู

ขอเมาท์พี่ๆ ที่ทำงานดีกว่า
คนแรก พี่ ออ. (นามสมมุติ) พี่ ออ. เป็นหัวหน้าของที่นี่
พี่ออ. เป็นคนที่ใจดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส
มีประโยคติดปาก "กินเลยๆๆๆ"(เสร็จผม) กับ "อีกแป๊บเดียว"(รอไปเหอะ 1 ชั่วโมง)

พี่ นอ. (นามสมมุติ) พี่เป็นสาวสวย น่ารัก เสียงไพเราะ
แต่....
อย่าได้มีเรื่องมีราวกับคุณพี่เขาเชียว อาจจะโดนวาทะเจ็บๆ ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ได้
สำหรับพี่นอ. ผมไม่สามารถยกตัวอย่างวาทะเด็ดของพี่เขาได้
เพราะมีมากมายเหลือเกิน T_T
คำนิยามของพี่นอ. สาวสวยเสียงหวาน ยิ้มงาม... แต่ถ้างี่เง่ามาถึงตายได้ทั้งที่พี่เขายังส่งยิ้มหวานอยู่!

พี่ กอ. (นามสมมุติ) เป็นสาวจริงจัง แต่ต้องเจอคนติดต่องานไม่จริงจัง -_-'
ผมนั่งฟังโทรศัพท์จากการตอบโต้ของพี่กอ. ทำให้ผมสงสัยจริงๆ
ว่าทำไมพี่กอ. ถึงพูดเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ
พี่กอ. มีปัญหา หรือ คู่สายมีปัญหาวะเนี่ย
เรานั่งฟังจนรู้ซึ้งถึงขั้นปฏิบัติได้เลยนะเนี่ย แสรดดดด -_-'
คำพูดติดปากของพี่กอ. "ทำไมพี่กอ. มีแต่เรื่องซวยๆ"
จากการร่วมงาน พี่กอ. แกไม่ได้พูดเล่นๆนะเออ
เฮ้อ ขอให้พี่กอ. ผ่านเรื่องซวยๆ ไปได้ซะที
จะได้เกาะพี่เขาไปด้วย ฮ่าๆๆๆ

เมาท์ตัวเอง
มาทำงานที่นี่ รู้สึกว่ามีเรื่องที่ต้องจำอะไรเต็มไปหมด
จากเมื่อก่อนสบายๆ ชิวๆ เรื่อยๆ เปื่อยๆ
ตอนนี้ต้องมีสมาธิ มางงๆ งัวเงีย มัวนิ่มเล่นเกมไม่ได้แล้ว
รู้สึกเรายังอ่อนหัดยิ่งนัก
ต้องพยายามกันไป มีอีกหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ
จะได้ก้าวหน้ากับเขาซะที อยู่กับที่มานานเกิน


"หัวใจว้าวุ่น"
เป็นที่รู้ใช่ไหมละ ว่าผมอะ ชอบหนังหว่อง
แล้วก็ชอบเพ้อเจ้อๆๆ เจอเรื่องแอบปิ๊ง คิดไปเอง อะไรแบบนั้น
ที่ทำงานใหม่ก็ไม่เว้นที่จะเจอเรื่องอะไรแบบนี้เหมือนกันแฮะ
คือก่อนหน้านี้ผมมาทำงานที่นี่ตอนดึก
มาถึงก็ไม่ค่อยเจอใครหรอก
แต่ก็เคยพี่คนนึงที่ทำชั้นเดียวกันทักว่า
"น้องที่ทำงานกะดึกที่นี่ใช่ไหมคะ"
เห็นดึกๆ ถือไฟฉายเข้าห้องน้ำ ตอนเข้าห้องน้ำ เรียกให้ทางตึกเปิดไฟก็ได้
ทางตึกเขาเปิดให้
(คือตึกนี้ 4 ทุ่มจะปิดไฟในส่วนกลางน่ะครับ ห้องน้ำอยู่ในส่วนกลาง)
ผมก็ ครับผม ^^'
ปรากฎว่า วันมาทำงานวันแรก ตอนเช้าเลย
ก็เจอพี่คนน้ีทักมา "อ้าวมาทำงานตอนเช้าแล้วเหรอ"
"ครับ ทำงานเต็มเวลาแล้วครับ"
อะๆๆๆ กำลังคิดละสิ ว่าจะพูดถึงพี่คนนี้เหรอ
ป่าวอะ พี่คนนี้เขาไม่สเป็คเราอะ ก็เลยไม่มีอารมณ์เขียนแบบหนังหว่องหรอก
แต่ที่เล่าคือหลังจากน้ีต่างหากเล้าาา
เย็นวันแรกของการทำงานเต็มเวลา
ผมออกจากออฟฟิศเกือบทุ่ม เข้าห้องน้ำก่อนจะออก
ตอนออกมาก็เจอสาวสวยถูกสเป็คนนึง
ขาวๆ น่ารักดีอะ อายุน่าจะไม่เกิน 30
ยืนรอลิฟท์ลง
เราก็ "ชั้นนี้มีคนน่ารักๆ ด้วยเว้ย"
ตอนลงก็ได้ลงลิฟท์ด้วยกัน
แล้วก็สไตล์เราแหละ ฮ่าๆ ชอบแอบมอง
ก็แพ้คนน่ารักนี่หว่า > <
มาทำงานวันที่สอง ที่ว่ามาถึง 9.05 นาทีอะ
ตอนรอลิฟท์ขึ้น...
อะอะอะ ถ้าจะเดา คงเดาถูกแน่ๆ
ผมเจอผู้หญิงคนนั้น เดินมาขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน
แต่คราวนี้คนเยอะ ไม่กล้าแอบมองเท่าไหร่ ได้แต่เก๊กนิ่งๆ
พอออกจากลิฟ์ท เขาก็เลี้ยวขวาเข้าออฟฟิศ
ส่วนเรา ยังไม่มีใครมา ก็เลยเข้าห้องน้ำก่อน
พอออกมา ก็เจอคนนี้แฮะ
แต่ดูเขาเฉยชาจัง
สงสัยต้องให้ดูหนังหว่องบ้างละ จะบ๊องๆ เหมือนเรา --'
ฮ่าๆ ก็แค่นี้แหละ ไม่มีอะไรเลย
พอมาวันนี้ ยังคิดว่าจะได้เจอกันป่าวนะ
วันนี้ออกจากออฟฟิศ สามทุ่มครึ่ง
ยังคิดว่าคงไม่เจอแหงๆ
แต่แล้วผมก็เจอ....
เจอกับคุณพี่ที่ทักว่า "ดึกๆ ขอเปิดไฟตึกก็ได้" T_T
ชักจะไม่หว่องแล้วดิ ฮ่าๆๆๆๆ
พี่เขาก็ทักว่า โห้อยู่ดึกเลยเหรอ
ผมก็ตอบไปว่า ป่าวคับ อยู่เป็นเพื่อนพี่เขาน่ะครับ
แล้วก็ขึ้นลิฟท์ในนั้นมีกัน 4 คน
พอลิฟท์เปิดมีผมกับพี่เขาออกมา
ผมออกมาก็งงๆ ทำไมมันไม่คุ้นฟะ
อ้าวเวรกรรม ออกผิด
ผมดูผิดมันชั้น 6 แต่เรานึกวาชั้น G
พอรู้ตัวรีบกลับเข้าลิฟท์
โดนพี่ๆ ในนั้นแซว "ใจง่ายจัง ชวนคุยนิดเดียวตามเขาไปเลย"
T_T เราก็ เอิ๊กๆ ดูผิดชั้นค๊าบบบบบ
หว่องไม่ออกเลยตรู ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ


Create Date : 04 เมษายน 2551
Last Update : 4 เมษายน 2551 0:36:33 น. 5 comments
Counter : 835 Pageviews.  

 
5555
วัชบ้า


โดย: พี่กีบ IP: 203.121.160.57 วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:0:41:13 น.  

 
วจว (นามสมมุติ) ไม่ค่อยเจอกันเลยน๊าช่วงนี้

คร (นามสมมุติ) คิดถุงๆ


โดย: คิรัว วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:0:50:09 น.  

 
แล้วจะไปเยี่ยมพี่ กอ. กับน้อง วอ. ที่ตึกซักวันนะ อิอิ

--
Oakyman's Blog


โดย: Oakyman วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:11:06:21 น.  

 
ฮ่าๆๆๆ

ขำอะ

ใจง่ายแฮะพี่เรา
คนโน้นก็น่ารัก
คนนี้ก็น่ารัก
ไม่น่ารักก็ยังตามเขาออกไปอีก

ฮ่าๆ



โดย: นู๋เบิ๊ด IP: 203.153.170.64 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:0:48:22 น.  

 
น้องว่าเฮียลงเอยกับพี่ "ดึก ๆ ขอเปิดไฟตึกก็ได้"
แน่ ๆ เลย
ฮ่า ๆ ๆ ๆ

แซวเล่นนะก๊าบบบบบบพี่ชาย


โดย: tae IP: 124.121.154.146 วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:18:31:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]