มึนไปตามใจฝัน
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
2 กรกฏาคม 2550

ตัดผมได้สักที -_-

หลังจากปล่อยให้ผมยาวไปเรื่อยๆ
ท่ามกลางเสียงต่อต้านจากมิตรรักทั้งหลายรวมทั้งคุณแม่กระผมว่า "ตัดผมสักทีเถิด"
-_-'
จริงๆ ตั้งใจจะตัดผมตั้งแต่เสาร์ที่แล้ว
ขี่จักรยานออกไปในซอยไปร้านตัดผมร้านเดียว ณ ซอยแห่งนี้ -_-'
ซึ่งผมมักจะตัดทุกครั้ง(แต่ปีนึงผมตัดผมไม่เกิน 3 ครั้งได้-_-')
ปรากฏว่าพี่เจ้าของร้านออกไปทำธุระ
ไม่เป็นไร ไปตัดวันอาทิตย์ก็ได้
พออาทิตย์พี่เขาบอกว่า กุญแจห้องตัดผมอยู่กับแฟน....
ชักงอนละเรา แต่ก็ไม่อยากตัดที่อื่นกลัวไม่ถูกใจ
ไม่เป็นไร สัปดาห์หน้ามาตัดใหม่ก็ได้
พอมาเสาร์นี้ ยังไม่ทันไปตัด
แม่ก็บอกว่าพี่เขาไม่อยู่อีกนะ เขาออกไปดูงานห้องเช่า
คือเจ้าของร้านเขาค่อนข้างมีเงินแล้วก็กำลังสร้างตึกไว้เป็นห้องเช่า
งานตัดผมตอนนี้ก็เลยกลายเป็นงานรอง
ไอ้เราก็ไม่เป็นไร
วันอาทิตย์ยังมี

วันนี้ก็ตื่นมาทำหลายอย่าง
ตากผ้า ซักรองเท้า ซักกระเป๋าเป้คู่ใจ(ตั้งแต่ได้มาจากหญิงนี่คือการซักครั้งที่สอง)
ตอนซักรองเท้า ช่วงที่ซักเสร็จไปข้างนึง
ชอบอะไรบางอย่าง ก็เลยขึ้นไปหยิบกล้องมาเก็บภาพไว้
ไว้ล้างฟิล์มเสร็จจะนำมาอวด
จากนั้นก็เฝ้าร้าน
ประมาณเที่ยงพี่สาวก็กลับมาจากซื้อของ
เราก็เลยขี่จักรยานออกไปตัดผม
ปรากฏว่า พี่เขาไม่อยู่อีกแล้วครับท่าน
-_-'
เราก็เอ่อ.... มันชักจะไม่ไหวแฮะ
ปกติก็ไม่ค่อยมาตัดผม
พออยากจะตัดดันมากวนผมเราซะนี่
ก็เลยช่างมันละ ไปตัดร้านอื่นดีกว่าเว้ย

บ่ายสามมีนัดดูหนังกับหญิง
ผมไปถึงประตูน้ำประมาณบ่ายสองนิดๆ
เห็นร้านตัดผมร้านนึงเลยเข้าไปตัดดีกว่า
จะบอกว่าปกติเราจะตัดผมสไตล์ร้านผู้ชายมากกว่า
ก็คือตัดผมแค่นั้นแหละ 50 บาท ตัดผมเสร็จก็จบกัน -_-'
เคยไปตัดร้านแบบสไตล์ผู้หญิง หรือวัยรุ่นก็ครั้งเดียวเองมั้ัง
นี่ก็เลยเป็นครั้งที่สองที่ตัด
ก็คือจะมีสระผม แล้วก็ตัด แล้วก็ล้างศรีษะ
เขิลๆ ดี ฮ่าๆ

จากนั้นก็ไปดูหนัง
เข้าไปช้านิดหน่อย
แต่ก็พอรู้เรื่อง
ดูหุ่นต่อยกันสนุกดี แต่มันต่อยกันเร็วมากเลย
ดูไม่ค่อยทันเท่าไหร่ (เรื่องน่ะตามทันแต่ดูมันต่อยกันไม่ทันสักที)
แต่ก็สนุกมากๆเลยละ
ตื่นตาตื่นใจดีแฮะ ภาคสองน่าจะมีเทคนิคใหม่ๆ มาอวดกันอีก
ซึ่งผมเดาว่าภาคสองฉากแอ็คชั่นคงจะทำได้ดียิ่งขึ้นไปอีก
คงจะมีฉากสโลวให้เราได้ดูมากขึ้น
ทุนมากขึ้น เทคนิคน่าจะถูกลง อะไรประมาณนั้นั้น

จากนั้นก็ไปซิสเลอร์ตามใจเจ๊หญิงเขาหน่อย
แต่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากกินเพราะมันเปลือง
แล้วกินก็ไม่คุ้มด้วย
อ้วนอีกต่างหาก T_T (ข้อนี้สำคัญสุดๆ)

กลับมาบ้านเกือบ 4 ทุ่ม
แม่ดูโทรทัศน์ในห้องของเขา
พอพี่สาวทักว่าตัดผมแล้ว
แม่ลงทุนเข้ามาดูเลยเว้ย ฮ่าๆๆ
แล้วก็มาทำหน้าเขิลๆ ใส่เรา
บอกหน้าเด็กเว้ย ฮ่าๆๆๆๆๆ
มีรูปมาอวด
ให้หญิงถ่ายไว้ให้
(กล้องมือถือเราเสียไปแล้ว ขี้เกียจซ่อมด้วย)






Create Date : 02 กรกฎาคม 2550
Last Update : 2 กรกฎาคม 2550 0:51:41 น. 4 comments
Counter : 958 Pageviews.  

 
Tranformers สำหรับพี่ดูแล้วปวดตามาก ไมเคิล เบย์ ตัดภาพเฉลี่ยทุก 5 วินาที...เฮ้อ เป็นหนังที่ทำให้ทะเลาะกับแฟนอีกต่างหาก


โดย: yuttipung IP: 202.44.8.100 วันที่: 2 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:29:32 น.  

 
โหวัช รูปนี้เหมือน พทท.(พานทองแท้) เลยอ่ะ


โดย: พี่แข IP: 64.105.70.162 วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:48:01 น.  

 
5555555555555

เคยตัดผมร้าน ญ ไม่กี่ที เหมือนกัน

เดืทอนก่อนนู้น ไปนั่งรอว่าที่ภรรยาทำสี ยังรู้สึกแปลกๆ เหมือนว่า นี่ไม่ใช่ที่ของเรา


โดย: merveillesxx วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:48:20 น.  

 
สนุก แต่ผิดหวัง


โดย: Oakyman วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:25:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]