มึนไปตามใจฝัน
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
10 เมษายน 2551

come back

เพิ่งจะว่างมีเวลาเอารูปจากกล้องพี่กอ.ที่ใช้ในออฟฟิศมาลง
เริ่มจากรูปเมื่ออาทิตย์ก่อนแม่ทำหมูกะเทียมมาเยอะมาก
ก็เลยเอามาแบ่งพี่ๆ ที่ออฟฟิศ


เป็นไงละ หมูกะเทียมบ้านผมเยอะสะใจใช่ม๊า
วันนั้นมีต้มยำด้วย
และพี่นอ. ก็เอามาม่าที่ซื้อจากเกาหลีมากินด้วยกัน


ซองที่เห็นคือสาหร่ายเกาหลี
อร่อยดีแต่มันแผล่บๆ เลยอะ



วันนั้นอิ่มมากเลยละ
แล้วเราก็พบว่า เรานั่งแล้วติดพุงอะ
-_-'

"สั้นไม่สั้น"
มีผู้หญิงน่ารักคนนึง
ซึ่งเรียนที่เดียวกับพี่กอ. บอกกับพี่กอ.ว่า
อย่าใช้ให้ผมพิมพ์ไรมาก
สงสารผม เพราะผมนิ้วสั้นT_T
อันนี้ต้องแก้ข่าวกันนิดนึงนะ
ผมอะไม่ได้นิ้วสั้น
แต่เพราะอุ้งมือใหญ่ต่างหาก
นิ้วมันไม่เรียว ก็เลยดูเหมือนคนนิ้วสั้น
จริงๆ นิ้วผมก็เท่ากับคนทั่วไปนั่นแหละ T_T

ทีนี้ผมบ่นไปว่า ผมอะเป็นคนขาสั้น
แต่พี่กอ. บอกว่าผมไม่ได้ขาสั้นหรอก
แต่เพราะเอวผมใหญ่ พอใส่กางเกงเอวใหญ่
ก็เลยต้องไปตัดขากางเกง
เพราะกางเกงเขาทำมาให้คนเอวใหญ่ เลยทำขายาวไว้เผื่อ
นี่กำลังจะบอกว่า ถ้าเอวผม 26 - 27 คงจะใส่กางเกงได้พอดีใช่มะ

"หว่องกันไหม?"
เมื่อตอนต้นปีหรือปลายปีก็จำไม่ได้แล้ว
ตอนนั้นนั่งคุยกับพี่กอ. ที่ร้านแม็ค
และก็ถ่ายรูปเล่นไว้นิดหน่อย
จนลืมไปแล้ว
จนกระทั่งเอากล้องตัวนี้มาทำงานนั่นแหละ
เลยนึกได้ว่ามีรูปนี้ด้วยนี่หว่า
ตอนนั้นถ่ายสะท้อนกระจก แบบหนังหว่อง


มีอีกภาพนึง

แอบยิ้มเพราะมองสาวมุมสะท้อนนั่นไง
ในใจผมคิดว่า
"แม็คโดนัลที่ชิดลม กับแม็คโดนัลที่สีลมจะต่างกันไหม"
ถ้าพี่ตั้มมาอ่านคงตอบว่า
ต่างกันที่ สีลม มีแม็ครสก้ามปูเยอะ ละมั้ง-_-'

"come back"
เมื่อหลายๆ ปีก่อน
ผมได้รู้จักและไปข้องแวะ(เสนอหน้า)
กับคนทำหนังสือภาพยนตร์
ตอนนั้นเวลามีหนังรอบสื่อ
ก็เสนอหน้าขอเขาไปดูด้วยบ่อยๆ
ทั้งที่ตอนนั้นหนังรอบสื่อมักจะฉายที่เมเจอร์รัชโยธิน
ซึ่งไกลเรามากๆ แต่ก็บ้าไปดูกับเขาบ่อยๆ
จนมาทำงานอีกที่นึงก็ไม่ว่างไปดู
เวลาก็ผ่านไปหลายปีดีดัก
จนผมมาทำงานที่ใหม่นี่แหละ

เมื่อวันก่อน ได้คุยกับพี่เอ
และก็ถามไถ่ว่าเป็นไงบ้าง ไม่เจอกันมานาน
พี่พอทราบว่าผมทำงานแถวสีลม ซึ่งไม่ไกลเขาเท่าไหร่
ก็เลยจะชวนมากินข้าวเจอกันซะหน่อย
ผมก็เลยชวนพี่แนนด้วย
พี่แนน ก็บอกว่า วันพุธนี้เขามีไปดูหนัง
มีบัตรเหลือด้วยสนใจไปดูหรือเปล่า
แน่นอน ผมสนสิ ฮ่าๆ
ก็เลยยกเลิกนัดพี่เอ แล้วไปดูหนังฟรีแทน
ฮ่าๆ เห็นแก่ของฟรี
เมื่อวานเป็นวันที่มีจัดฉายหนัง 3 เรื่อง
มี ซุปเปอร์ฮีโร่ มูฟวี่ จัดที่ พารากอน
อรหันต์ ซัมเมอร์ จัดที่ เซ็นทรัลเวิร์ล
และก็ สตรีท คิง อันนี้ไม่รู้เหมือนกันจัดที่ไหน
ผมไปดูซุปเปอร์ฮีโร่ ที่พารากอน แต่ก่อนไปดู
แวะไปที่เซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อไปกินฟรีที่งาน อรหันต์ ซัมเมอร์-_-'
ล้อเล่นนะ(แต่ก็กินจริงๆ -_-') คือจริงๆ ไปนัดเจอเพื่อนพี่แนน
และก็ได้เจอพี่ ยัตติภังค์ด้วย ไม่เจอกันนาน
เสียดายได้คุยกันแป๊บเดียว เพราะเรามัวแต่กิน เฮ้ยย ไม่ใช่นะ
คือต้องรีบไปพารากอน เพราะกลัวไม่ทันดูหนังต่างหากเล่า
ก็เดินทางเชื่อมรถไฟฟ้า จากชิดลมไปสยามนั่นแหละ
ระหว่างทางก็เจอกับดร
ดรจำผมไม่ได้แฮะ -_-'
คงเพราะไม่เคยเจอผมใส่กางเกงขายาว(ที่ไปตัดขามาแล้ว)
ก็เลยทำหน้างงๆ นิดหน่อย
ก็ทักทายกันพอประมาณ เพราะเขาก็จะไปดู อรหันต์ ซัมเมอร์
พอเดินไปอีก ก็เจอกับหยอย
หยอยก็เหมือนกัน จะไปดู อรหันต์ ซัมเมอร์
หยอยเป็นคนพูดน้อย คำพูดติดปากคือ "อืม.. (ต้องทำเสียงทุ่มๆด้วยนะ) "
หยอยทักทายผมด้วยคำพูดติดปาก "อืม.." แล้วก็ยิ้มๆ
พร้อมทั้งเอามือมาตบไหล่
ผมก็งงๆ อะไรของมันฟะ

พอมาถึงพาราก้อน ก็รับบัตรและก็เตรียมดูหนัง
แต่พี่แนนบอกว่ายังไม่ต้องรีบหรอก
หนังตัวอย่างเยอะ
พอเหลือบไปเห็นบู๊ทถ่ายรูปฟรี ซึ่งเป็นกิจกรรมของค่ายหนัง
ก็เลยเอาซะหน่อย
เราก็เก๊กถ่ายภาพแบบขำๆ
จากนั้นก็เข้าไปดูหนัง กะว่าออกมาค่อยมารับรูป
สำหรับหนัง ผมว่าหนังมันไม่ขำอะ
มุขมันทื่อมากๆ
เป็นหนังที่เสียเงินดูคงรู้สึกแย่เหมือนกันแฮะ
สำหรับเวลา เราไม่คิดว่าเสียเท่าไหร่
เพราะการมาดูหนังครั้งนี้ก็สนุกดี
ได้เจอเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน
เมื่อก่อนเจอกันทุกอาทิตย์
เพราะขอเขามาดูหนังรอบสื่อนั่นแหละฮ่าๆ

ก่อนจะกลับบ้าน ก็แวะไปเอารูป ซึ่งบุ๊ทเขาไม่มีใครเฝ้าแล้ว
มีแต่ภาพที่เขาวางไว้ให้
ถ้าวันนั้นใครเห็นภาพบ๊องส์ๆ นี่ ก็ไม่ใช่ใครหรอกนะ เราเอง -_-'


ตอนกลับบ้านอยู่ๆ ผมก็นึกถึงหยอยขึ้นมา
แล้วก็คิดว่าไอ้ที่หยอยยิ้มๆ แล้วตบไหล่ผม
หยอยจะบอกกับผมว่า
"กลับมาแล้วสินะ ไอ้จอมดูหนังฟรี" หรือเปล่าวะเนี่ย

-_-'


Create Date : 10 เมษายน 2551
Last Update : 10 เมษายน 2551 22:28:55 น. 1 comments
Counter : 1235 Pageviews.  

 

55555 บล็อกนี้มีแต่คนชื่อคุ้นๆ (แต่ไม่รู้เค้าจะรู้จักเรามั้ย)

รูปสุดท้ายขำดี

อยากกินหมูกระเทียม (อาหารโปรด no.1)



โดย: merveillesxx วันที่: 14 เมษายน 2551 เวลา:23:18:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]