รักไม่ช่วยอะไร.....นัท มีเรีย.....





Title track: รักไม่ช่วยอะไร
Artist : นัท มีเรีย

รอเธอ รอจะพบเธอมาตั้งหลายวัน
รอเธอ เพื่อจะพูดกันเรื่องที่ค้างคา
ขอบคุณอีกครั้งที่วันนี้เสียเวลามา
ก็เข้าเรื่องเลยนะ บอกลากันซะทีจะดีมั้ย

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย
รักไม่ช่วยอะไรเลย
ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน
ยังคงทำตัวเหมือนเคยๆ
ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า
ทั้งๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย
เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลดก็ควรจะลา

ใจจริง ก็ยังเสียใจ และก็เสียดาย
เธอเองคงจะเสียใจคงไม่แพ้กัน
แต่ว่าอย่างน้อยก็เคยใช้ชีวิตร่วมกัน
จะเก็บในใจฉันว่าเราเคยรักกันมากแค่ไหน

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย
รักไม่ช่วยอะไรเลย
ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน
ยังคงทำตัวเหมือนเคยๆ
ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า
ทั้งๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย
เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลดก็ควรจะลา

ชีวิตเรา เราคืนให้กัน วันที่แสนสุขวันที่แสนเศร้า
กับเรามันคงเป็นแค่วันวาน
อะไรที่แล้วมา ขอให้ผ่านไปไม่ติดค้างกัน
นับตั้งแต่นี้เราเป็นแค่เส้นขนานที่คงไม่มีวันกลับมาเจอ



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2555 10:40:38 น.
Counter : 1858 Pageviews.

11 comments
  
เพลงนี้เพราะค่ะ

มีความสุขวันหยุดนะค่ะ
โดย: cattleya.. IP: 125.25.134.165 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:35:19 น.
  
Baby can i hold you ก็เพราะค่ะ
แต่ชอบ Give me one a reason มากกว่านืสนึง อิอิ
คลั่งไคล้เสียงเบสมากมายค่ะ ขอบคุณนะคะ


วันนี้เพลงที่นี่เพราะมากกกกกกกก
โดนสุดๆๆๆๆๆ แงๆๆ อีกแระสิ
โดย: mambymam วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:53:23 น.
  
มาขอบคุณของน่าทานเหมือนเคยค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:36:32 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

...

รักไม่ช่วยอะไร แต่ช่วยให้มีน้ำตา T_T
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:46:59 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

ขยันทำบล็อกแสดงว่าการสอบหมู ๆช่ายหมาย

ฟังเพลงนี้แล้วก็เห็นใจนัท มีเรียนะ กับชีวิตจริงที่เหมือนราชินี....

ขอบคุณน้องเป้ ตับหมู เนื้ออีกชิ้นที่คีบติดพร้อมเส้นบะหมี่ แสดงว่าสปอร์ต ๕๕๕ คำเดียวให้หมดทุกอย่างครบเลย


สุขสันต์วันหยุดครับ(เพลงจบพอดี)

Rose Scraps, Rose Day Graphics, Rose Day Comments and Glitter Graphics
โดย: find me pr วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:57:58 น.
  
เพลงแทงใจดำ มากมากมาก
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:59:51 น.
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...เพลงเพราะ ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:33:46 น.
  
ตอนกินก๋วยเตี๋ยวน้ำเส้นอะไรก็ไม่เกี่ยง แต่ถ้าแห้งนี่ต้องบะหมี่แห้งเท่านั้น!!
โดย: ชีริว วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:46:46 น.
  
Photobucket

โยว่ คุณเป้ ถ้าเราเข้ามาบล็อกทุกวัน
เราต้องอ้วนกว่านี้อีกเยอะเลยอ่ะ

อาหารน่าหม่ำมว้ากกกกก (ภาษาวัยรุ่น)
ขอบคุณนะคร้า ที่ไปเยี่ยมเราสม่ำเสมอค่ะ

โดย: buabusaba วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:16:33 น.
  


บะหมี่แห้งของโปรดค่ะ ขอบคุณนะคะที่เอาไปฝากคนไกลบ้าน

หลับฝันดีนะคะ
โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:08:00 น.
  


มาราตีสวัสดิ์ เช่นเคย ค่ะ คุณเป้..รู้อะไรไหมคะ..ก๋วยเตี๋ยว น่าทานมาก..ชอบทาน คะ...เพลงนี้ก็เพราะ...เอาไว้ฟังก่อนนอน..แต่สำหรับตัวเองยอมเปลี่ยนบ้าง คะเพื่อคนที่เรารัก
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:56:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
16
22
23
24
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]