อยากอยู่กับเธอทั้งคืน.....Sepia....








เพลง : อยากอยู่กับเธอทั้งคืน
ศิลปิน : sepia
เนื้อเพลง :

เที่ยงคืนแล้ว ฉันเห็นทีต้องลาเธอกลับ
ถึงเวลาต้องลาไปก่อน อย่ามัวอาลัยอาวรณ์อีกเลย
ก็ดึกแล้ว ผู้คนเขาคงพักกายนอนหลับ
และเธอก็คงต้องการพักผ่อน ให้เธอพริ้มตาหลับนอนฝันดี
ก็คืนนี้ ช่างเป็นคืนพิเศษ
อยากให้รู้ ลึกๆภายในจิตใจฉันนั้น
อยากอยู่กับเธอทั้งคืน...อยากอยู่กับเธอทั้งคืน
อยากกอดกับเธอทั้งคืน...อยากอยู่กับเธอทั้งคืน
ไม่อาจฝืนสายตาของเธอจ้องมองฉันอยู่
ใต้แสงเทียนสองเราเคียงคู่ กอดเธอยังคงอบอุ่นเหมือนเดิม
ได้ยินไหม เสียงหัวใจเต้นรัวไหวหวั่น
และลมหายใจของฉันยังสั่น จูบเธอเบาๆซาบซึ้งตรึงหัวใจ
ก็คืนนี้ ช่างเป็นคืนพิเศษ
อยากให้รู้ ลึกๆภายในจิตใจฉันนั้น
อยากอยู่กับเธอทั้งคืน...อยากอยู่กับเธอทั้งคืน
อยากอยู่กับเธอ(กอด)ทั้งคืน...อยากอยู่กับเธอทั้งคืน (ทุกคืน)
อยากกอดกับเธอทุกคืน...จะกอดกับเธอทั้งคืน
อยากกอดกับเธอทุกคืน...จะกอดกับเธอทุกคืน
กอดกับเธอทั้งคืน



Create Date : 29 มิถุนายน 2554
Last Update : 29 มิถุนายน 2554 8:52:30 น.
Counter : 1906 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มิถุนายน 2554

 
 
 
2
3
4
6
7
9
12
13
14
15
17
19
22
24
25
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]