ขอเพียงเท่านั้นเอง....feat..แอนดี้ เขมพิมุก...









เนื้อเพลง: ขอเพียงเท่านั้นเอง
อัลบั้ม: All My Love

แอบมองตา อย่างที่เคยคุ้นกัน
ฉันคุ้นในสายตาคู่นั้น มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เธอคือคนๆเดิมที่เคยผูกพัน เธอคือคนๆเดิมที่เคยห่วงหากัน
เธอคือคนเดียว คนที่ฉันคอยอยู่ทุกวัน

แต่วันนี้ ฉันนั้นคงทําได้เพียงแค่สบสายตา
ฉันรู้ว่าเธอคงไกลจนเกินไขว่คว้า เก็บความรักที่เตรียมมาเก็บเอาไว้
เผื่อวันไหน ฉันนั้นคงได้มีวันนํามันกลับคืนมา
ฉันหวังแค่เพียงวันใดที่เธออ่อนล้า
จะปลอบโยนเธอทั้งใจ และจะคอยซับนํ้าตาให้กับเธอ

แอบส่งใจ ส่งไปยังสายตา
ขอเพียงมองด้วยใจห่วงหา ขอเพียงเท่านั้นเอง

เธอคือคนๆเดิมที่เคยผูกพัน เธอคือคนๆเดิมที่เคยห่วงหากัน
เธอคือคนเดียว คนที่ฉันคอยอยู่ทุกวัน

แต่วันนี้ ฉันนั้นคงทําได้เพียงแค่สบสายตา
ฉันรู้ว่าเธอคงไกลจนเกินไขว่คว้า เก็บความรักที่เตรียมมาเก็บเอาไว้
เผื่อวันไหน ฉันนั้นคงได้มีวันนํามันกลับคืนมา
ฉันหวังแค่เพียงวันใดที่เธออ่อนล้า
จะปลอบโยนเธอทั้งใจ และจะคอยซับนํ้าตาให้กับเธอ

เฝ้ารอคอยคืนและวัน กว่าที่ฉันจะได้พบเจอ แค่อยากให้รู้สิ่งที่เธอไม่เคยถาม
ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร เปลี่ยนแปลงไปเพียงใดก็ตาม แต่เธอยังคงงดงามอยู่เสมอ

แต่วันนี้ ฉันนั้นคงทําได้เพียงแค่สบสายตา
ฉันรู้ว่าเธอคงไกลจนเกินไขว่คว้า เก็บความรักที่เตรียมมาเก็บเอาไว้
เผื่อวันไหน ฉันนั้นคงได้มีวันนํามันกลับคืนมา
ฉันหวังแค่เพียงวันใดที่เธออ่อนล้า
จะปลอบโยนเธอทั้งใจ และจะคอยซับนํ้าตาให้กับเธอ



Create Date : 15 พฤษภาคม 2554
Last Update : 15 พฤษภาคม 2554 9:38:13 น.
Counter : 1624 Pageviews.

1 comments
  
ได้เวลานอนแล้ว อย่าลืมนอนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:22:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
22
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]