รอ......โฟม....




Title track: รอ
Artist: Foam

ท่ามกลางหมู่ดาวที่มองเรา กับลมเย็นๆที่พัดมา
คืนที่ไม่มีจันทร์ แต่มีเราเพียงสองคน
ความผูกพัน เก็บในใจมานานแสนนาน
ดาวช่วยเป็นพยาน ฝากใจให้เธอคืนนี้

คืนที่เธอได้รู้ (เธอคงจะรู้) ว่าคนนี้คอยรักและห่วงใย
อยากให้เธอได้รู้ ว่ารักแต่เธอจนหมดหัวใจ

สิ่งหนึ่งที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คำเดียวคำนี้จริงๆ
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คือคำว่ารักคำเดียว
แต่เธอไม่เคยบอก ใจฉันยังรอ ยังรอ

ความจริงใจที่ฉันมี เธอทำเป็นแค่มองผ่าน
มันทรมาน เมื่อไหร่เธอจะเห็นใจ
ยังมีคนที่เฝ้ารอ สักวันเธอคงเข้าใจ
ว่ารักเธอมากมาย รักเธอ

คืนที่เธอได้รู้ (เธอคงจะรู้) ว่าคนนี้คอยรักและห่วงใย
อยากให้เธอได้รู้ ว่ารักแต่เธอจนหมดหัวใจ

สิ่งหนึ่งที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คำเดียวคำนี้จริงๆ
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คือคำว่ารักคำเดียว
แต่เธอไม่เคยบอก ใจฉันยังรอ ยังรอ

ขอให้เธอค่อยๆเรียบเรียงเรื่องราว เพราะว่าใจฉันยังรอยังมีหวัง
แม้ว่ามันจะนานสักเพียงไหน บอกไว้จะรอและขอให้เธอได้รู้

สิ่งหนึ่งที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คำเดียวคำนี้จริงๆ
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย คือคำว่ารักคำเดียว
แต่เธอไม่เคยบอก ใจฉันยังรอ ยังรอ



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2554 23:37:11 น.
Counter : 1719 Pageviews.

10 comments
  
ขอบคุณน้าค่ะ
เพลงนี้มันได้อารมณ์คนรอ ...
คำพิเศษ คำนั้น จริงๆ :)
โดย: Phollycake IP: 118.173.248.43 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:12:31 น.
  
สวัสดีครับ.. เพลงเพราะจังเลย เฮ้อ ว่าแต่น้ำจะมาแร้วอะ
โดย: IIค่ช่วJสั้นๆ (ร้อยเมตร ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:16:03 น.
  
น้ำล้อมบ้านแม่โสมมาสองเดอือนฝ่าแล้วค่ะ แต่ไม่ท่วม เนื่องจากเขาจัดการดี (ติดแม่น้ำเจ้าพระยา นนท์)

ตอนนี้ห่วงแต่บ้านคุณพ่อคุณแม่เท่านั้น แต่คิดว่าหลังจากวันนี้จะค่อยๆดีขึ้น

ก็เป็นว่า บ้านแม่โสม บ้านน้องสาว ที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา กับบ้านคุณแม่ ที่เสนานิเวศน์ 1 จะรอดอย่างน่าฉงนฉงาย
โดย: โสมรัศมี วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:48:37 น.
  
รายการอาหารที่นำพาล้วนโอชาเลิศรสที่ใฝ่หาเลยค่ะท่าน

รอน้องน้ำปริ่มว่าจะขาดใจแต่พอได้เชยชมคงไร้รสชาดที่ถวิลหาแน่เลยค่ะ
คงไม่เกิน4-5วันที่รอคอยค่ะ..เราอยู่บางขุนเทียน-ชายทะเล..ช่วงแกมลิงเลยค่ะ
ขอวัดใจค่ะรอด...มายรอด...รอดค่ะ

^ _~

ขอให้คุณโชคดีเช่นกันนะค่ะ
โดย: cattleya.. IP: 58.11.30.238 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:00:23 น.
  
ไม่มีอะไรเกินใจจะไขว้คว้า..
อยู่ที่เราเต็มใจจะคว้าไม่

เพลงเพราะเสมอเลยค่ะ



โดย: catt.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:23:30 น.
  
Photobucket

โอ้โห ภาพบ้านนี้ เริ่ด ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ
ขอเซฟเก็บไว้เป็นที่ระลึกหน่อยนะคะ อิอิ

เพลงนี้ ฟังสบายหูมากจริง ๆ
ขอบคุณที่แบ่งปันค่ะ
โดย: buabusaba วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:52:24 น.
  
ทำไมไม่ได้ยินเสียงเพลง แปลกจัง

งั้นกลับไปนอนดีกว่า ราตรีสวัสดิ์ ฝันดีนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:57:36 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ ...ไม่ยินเพลงเหมือนกัน นะคะ..แต่ก็ลุยน้ำมาส่งเข้านอน หลับฝันดี ตื่นมาพบแต่สิ่งที่ดีๆ นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:45:48 น.
  
สวัสดีค่ะ มาดื่มกาแฟกัน อร่อยหรือเปล้าไม่รู้ รีบชง อิอิ

โดย: mambymam วันที่: 3 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:13:42 น.
  
สวัสดีค่ะ... ขอให้มีความสุข สดใส นะค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 3 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:03:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
2 พฤศจิกายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]