ทุกเวลา............เพชร.....KPN award .....




Title track: ทุกเวลา..
Artist: เพชร...KPN award...

เมื่อก่อนจะขวา หรือว่าจะซ้าย
จะไปทางไหนจะไปยังไงก็ต้องคิดเอง
ดีไม่ดี ไม่มีใครช่วยออกความเห็น
ก็ต้องคิดเอง คนเดียวเท่านั้น
แต่ในวันนี้ ไม่เหมือนอย่างเดิม
จะนั่งจะเดิน ฉันมีเธอคอยช่วยฉัน
ไม่ว่าอะไรสองเราคอยปรึกษากัน
และเธออยู่ข้างฉัน ไม่ว่าจะเกิดอะไร

ขอบคุณเธอที่มาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
และส่วนนี้ของชีวิตฉันคงขาดไม่ได้

ต่อจากนี้ทุกทุกนาทีฉันขอมีแต่เธอ
ไม่ว่าอะไรที่ต้องเจอ ถ้ามีเธอ ฉันไม่หวั่น
ไม่ว่ามันจะดีหรือร้ายพร้อมรับมือ และยิ้มให้กับมัน
แค่ทุกนาทีของฉันนั้นมีเธอ

อยากให้เธอรู้ ที่ฉันพูดไป
ไม่ได้เอาใจ ให้เธอแค่รู้สึกดี
แต่เป็นความคิดของใจทั้งหมดที่มี
ที่เป็นอยู่นาทีนี้ และนาทีต่อไป

ขอบคุณเธอที่มาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
และส่วนนี้ของชีวิตฉันคงขาดไม่ได้

ต่อจากนี้ทุกทุกนาทีฉันขอมีแต่เธอ
ไม่ว่าอะไรที่ต้องเจอ ถ้ามีเธอ ฉันไม่หวั่น
ไม่ว่ามันจะดีหรือร้ายพร้อมรับมือ และยิ้มให้กับมัน
แค่ทุกนาทีของฉันนั้นมีเธอ

ไม่ว่ามันจะดีหรือร้ายพร้อมรับมือ และยิ้มให้กับมัน
แค่ทุกนาทีของฉันนั้นมีเธอ..



Create Date : 07 กันยายน 2554
Last Update : 7 กันยายน 2554 0:00:26 น.
Counter : 1787 Pageviews.

4 comments
  
good morning ค่ะ
have a nice day!! นะคะ



เพลงเพราะอีกแล้วจ้ะ
โดย: mambymam วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:6:04:09 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆค่ะ
โดย: pantawan วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:12:51:19 น.
  


สวัสดียามบ่าย ค่ะ ทานกาแฟสัก หนึ่งถ้วย..ดีนะคะที่มีคนชงกาแฟให้...แล้วทานช็อคโกแล็ตซะหน่อย..อือ..ทุกนาที ที่ฟังเพลงนี้ ก็สุขสุดๆแล้วใช่ไหมคะ..มีความสุข นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:15:01:58 น.
  
ราตรีสวัสดิ์
have a good dream ค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:22:20:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]