แค่นาที....Soul out.....




เนื้อเพลง: แค่นาที (ให้มีเธออยู่)
อัลบั้ม: Full Time

หนึ่งนาทีของเรา ก่อนที่จะพ้นไป
เก็บไว้ให้เป็นเรื่องราวดีๆ
อยากจะอยู่ตรงนี้ เพื่อต่อเวลาที่มี
ตรงนี้ให้มีเพียงเรา

แม้ว่าวันนี้ต้องไกลกัน แค่นี้ที่จะขอ

ช่วยอยู่อีกแค่นาทีได้ไหมเธอ
ช่วยอยู่ให้ฉันมองเธอนานๆ
อยากกอดเธอไว้แนบกาย
ให้พอได้มีอุ่นไอ แค่เพียงกุมมือฉันไว้

ช่วยจูบอีกแค่นาทีให้ซึ้งใจ
มันอาจจะน้อยเกินไปไม่พอ
อยากบอกว่ารักมากมาย
ไม่อยากจะร้างลาไกล แม้เพียงนาที

หนึ่งนาทีหมุนไป ช่างรวดเร็วเหลือเกิน
เสียงของหัวใจเต้นเบาลงไป
อยู่ห่างกันเพียงไหน แค่อยากให้เธอไว้ใจ
ว่าฉันจะมีเพียงเธอ

แม้ว่าวันนี้ต้องไกลกัน แค่นี้ที่จะขอ

ช่วยอยู่อีกแค่นาทีได้ไหมเธอ
ช่วยอยู่ให้ฉันมองเธอนานๆ
อยากกอดเธอไว้แนบกาย
ให้พอได้มีอุ่นไอ แค่เพียงกุมมือฉันไว้

ช่วยจูบอีกแค่นาทีให้ซึ้งใจ
มันอาจจะน้อยเกินไปไม่พอ
อยากบอกว่ารักมากมาย
ไม่อยากจะร้างลาไกล แม้เพียงนาที

ช่วยอยู่อีกแค่นาทีได้ไหมเธอ
ช่วยอยู่ให้ฉันมองเธอนานๆ
อยากกอดเธอไว้แนบกาย
ให้พอได้มีอุ่นไอ แค่เพียงกุมมือฉันไว้

ช่วยจูบอีกแค่นาทีให้ซึ้งใจ
มันอาจจะน้อยเกินไปไม่พอ
อยากบอกว่ารักมากมาย
ไม่อยากจะร้างลาไกล แม้เพียงนาที

ไม่อยากจะร้างลาไกล ซักเพียงวินาที



Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 10:02:58 น.
Counter : 1310 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
28 กรกฏาคม 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]