อีกแล้ว.....Yokee Playboy....





Title track: อีกแล้ว
Artist: Yokee Playboy

อยู่คนเดียวทุกครั้ง ต้องเปิดเพลงดังๆเอาไว้คลายเหงารู้สึกมันช่างว่างเปล่า เหลือเรา อยู่กับตัวเองทุกที ทุกทีรู้สึกอย่างฉันไหม ว่าเราช่างเดียวดายในโลกใบนี้รอบกายที่เห็นไม่มี สักคน ยิ่งทำให้ฉันร้อนรน ร้อนใจเพราะอะไร บอกได้ไหม ทำไมฉันเป็นอย่างนี้อีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้วอีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเราโลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่าเธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเป็นอย่างไรรู้สึกอย่างฉันไหม ว่ามันช่างเดียวดายเมื่อเราห่างกันเมื่อไหร่จะถึงวัน ได้เจอ เฝ้ารอให้ถึงวัน ได้พบเธอคิดเสมอ อยากให้เธอมาอยู่ด้วยกันตอนนี้อีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้วอีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเราโลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่าเธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเป็นอย่างไรอีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้วอีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเราโลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่าเธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเป็นอย่างไรอีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้วอีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเราโลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่าเธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเป็นอย่างไร



Create Date : 06 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 ตุลาคม 2554 11:47:28 น.
Counter : 1788 Pageviews.

7 comments
  
ตอนนี้อยู่ เมกา อยากหาของอร่อยๆ ฝากทุกคน แต่ไม่ถนัดที่จะใช้ notebook เอาไว้กลับไปก่อนนะครับ วันนี้ตอนเช้าฝนตกครั้งแรกในรอบปี พรุ่งนี้ไป เวกัส ไว้จะหาภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ นะครับ
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:11:51:09 น.
  
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะมาทักทายเมื่อวานด้วยนะครับ
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:11:53:10 น.
  
ดีใจจังเลย เจอจขบ.แล้ว สบายดีนะคะ จะกลับเมื่อไหร่คะ
คิดถึงจัง ไม่ได้คิดถึงของกินนะ คิดถึงตัวจขบ.น่ะ
รออยู่นะคะ ขอให้ธุระผ่านไปด้วยดีค่ะ

goodnight ฝันดีค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:22:17:43 น.
  
สวัสดีค่ะ
คิดถึง รีบกลับมาเร็วๆนะ
อากาศทางโน้นเป็นอย่างไรบ้างคะ เมืองไทยน้ำท่วมมากขึ้น กทม.ไม่รู้จะรอดไหมคืนนี้
หลับฝันดีนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:22:31:25 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
มีความสุขในทุกๆที่นะคะ
โดย: mambymam วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:6:52:04 น.
  

สวัสดีวันศุกร์...สุขหรรษานะค่ะ...

---

ที่ผ่านมางานเข้าเลยไม่ได้เข้ามาเม้นต์ให้หลายวันเลยค่ะ...^^


โดย: Lika ka วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:7:49:03 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาด้วยความคิดถึง
วันนี้มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาเสริฟค่ะ
น้ำเต้าหู้

โดย: pantawan วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:10:20:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
5
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
25
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]