คำอธิบาย....Soulda feat. แพรว คณิตกุล...
images by free.in.th




Title track: คำอธิบาย
Artist: Soulda feat. แพรว คณิตกุล

(Soulda) เคยได้ยินมามากมาย กับคำว่ารักคืออะไร
ที่ใครเคยพูดมา รักเป็นดั่งลมที่พัดพา
เป็นดั่งหยาดฝนเดือนธันวา ที่มาแล้วหายไป

(Soulda) เมื่อฉันเจอเธอคนนี้ จึงรู้และเข้าใจ
ว่าความจริงแล้ว รักที่งดงามนั้นเป็นเช่นไร
ไม่ต้องใช้คำหมื่นล้าน พูดให้ฟัง
เธอทำให้ฉันรู้ ความหมาย

(Soulda) คำว่ารัก ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหนึ่งเท่านั้น
ทุกทุกนาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน
ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย

(Soulda) รักเป็นดั่งท้องฟ้ากว้าง
ความรักเป็นเหมือนแสงสว่าง ที่ส่องทางให้ใจ
รักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ เป็นดั่งความฝันที่ยาวไกล
ที่ใครต่างเฝ้ารอ

(แพรว คณิตกุล) เมื่อฉันเจอเธอคนนี้ จึงรู้และเข้าใจ
(Soulda) ว่าความจริงแล้ว รักที่งดงามนั้นเป็นเช่นไร
(พร้อมกัน) ไม่ต้องใช้คำหมื่นล้าน พูดให้ฟัง
เธอทำให้ฉันรู้ ความหมาย

(พร้อมกัน) คำว่ารัก ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหนึ่งเท่านั้น
ทุกทุกนาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน
ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย

(พร้อมกัน) คำว่ารัก ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหนึ่งเท่านั้น
ทุกทุกนาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน
ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย

ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย



Create Date : 03 มีนาคม 2555
Last Update : 3 มีนาคม 2555 10:32:59 น.
Counter : 1890 Pageviews.

7 comments
  
แวะมาเยี่ยม...เพลงเพราะ ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:10:38:10 น.
  
เพลงเพราะครับคุณเป้
โดย: บลูมิกกาเซ่ วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:10:50:16 น.
  
เอาหนมมาให้หม่ำค่ะ





หม่ำหนมแล้วฟังเพลงเพราะๆไปด้วย
เริ่ดมากมายค่ะ อิอิ
โดย: mambymam วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:11:23:43 น.
  
สวัสดีคะ เพลงเพราะดีคะ
โดย: M011 วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:11:59:46 น.
  
ขอบคุณสำหรับอาหารเสริม ประจำค่ะ

สอบเสร็จแล้วนะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:12:23:00 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

รูปวันนี้แจ๋วมากเลยครับ ดูแล้วหวานซึ้งจัง สงสัยน้องเป้คงไปแอบรักใครเข้าแล้วใช่ไหมเอ๋ย รู้ความหมายตามเพลงอ่ะ



อากาศร้อนอย่างนี้.... มาเบาหวิวกันดีก่านะ
โดย: find me pr วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:16:52:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มีนาคม 2555

 
 
 
 
2
7
8
9
11
12
13
14
15
16
18
19
22
24
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]