ใจร้าย........Sixty miles.....






Title track: ใจร้าย
Artist: Sixty Miles ซิกตี้ ไมล์

ทุกครั้งที่นึกถึงเธอทีไร ข้างในจิตใจของฉันมันก็ร้องหาเธอคืนมา
ยังจำวันที่เรารักกัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันนั้นจะลืมภาพเธอ

จะรักเธอแค่ไหน แต่เธอไม่เคยจะมีฉันอยู่
ก็อยากจะขอแค่ลืมเธอคนนั้น ก่อนจะจำว่าเธอใจร้าย

อยากจะลืมภาพเธอฉันยังจดจำอยู่ในหัวใจ
อยากจะลืมภาพคนที่เคยรักกัน
อยากจะมีความรักที่ดีมากกว่าที่เคยพบเจอ
ก็ทำไม่ได้ซักที ให้ลืมคนที่ใจร้ายอย่างเธอ

ฉันนั้นจะจำไปจนวันตาย ว่าคนหน้าตาดีๆอย่างเธอจะรักใครจริงไม่เป็น
ยังจำวันที่เธอบอกลาฉันไป ไม่คิดว่าเธอคนนี้จะเป็นคนที่ทำร้าย

จะรักเธอแค่ไหน แต่เธอไม่เคยจะมีฉันอยู่
ก็อยากจะขอแค่ลืมเธอคนนั้น ก่อนจะจำว่าเธอใจร้าย

อยากจะลืมภาพเธอฉันยังจดจำอยู่ในหัวใจ
อยากจะลืมภาพคนที่เคยรักกัน
อยากจะมีความรักที่ดีมากกว่าที่เคยพบเจอ
ก็ทำไม่ได้ซักที ให้ลืมคนที่ใจร้าย

อยากจะลืมภาพเธอฉันยังจดจำอยู่ในหัวใจ
อยากจะลืมภาพคนที่เคยรักกัน
อยากจะมีความรักที่ดีมากกว่าที่เคยพบเจอ
ก็ทำไม่ได้ซักที ให้ลืมคนที่ใจร้ายอย่างเธอ



Create Date : 03 กันยายน 2554
Last Update : 3 กันยายน 2554 9:55:50 น.
Counter : 2114 Pageviews.

3 comments
  
" ก็ทำไม่ได้ซักที ให้ลืมคนที่ใจร้ายอย่างเธอ "
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆนะคะ ...
โดย: อ่ะ...เอาตังค์ไปกินหนมซะ วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:16:32:33 น.
  
อยากลืมกลับจำ อยากจำกลับลืม อ้ายเสี่ยวไปป่ะคะ
โดย: saranrat วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:20:29:23 น.
  
ขอบคุณนะครับ ที่แวะมาฟังเพลง...

โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:10:48:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
3 กันยายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]