ทุกวันฉันรักเธอ.........Rule Dark.....





Title track: ทุกวันฉันรักเธอ..
Artist: Rule Dark...

ที่เดิมตรงนี้ของเรา...ไม่เคยจะเหงาไม่เคย...
ทุกทีเวลาที่ฉันและเธอ..อยุ่ด้วยกัน..
"รู้สึกดีนะ"
เวลาที่ผ่านพ้นไป..
มันนานแค่ไหนแล้วเธอ...เรื่องราวมากมายทั้งดีและร้ายเราเคยเจอ...
ในที่แห่งนี้...
เราเคยกอดกันตรงมุมนั้น (เธอยังจำได้ไหม)...
เคยกระซิบคำว่ารัก (ฉันจำได้ขึ้นใจ)
เคยทะเลาะกันตรงนี้ (ไม่รู้เป็นอะไร)
แค่คิดถึงทีไร..
ก็ยิ้มได้ทุกครั้ง...
มันคงเป็นโชคชะตา...กำหนดให้เราเข้ามา...
ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในช่วงเวลา..ที่แสนดี...
ในที่แห่งนี้...
เราเคยกอดกันตรงมุมนั้น (เธอยังจำได้ไหม)...
เคยกระซิบคำว่ารัก (ฉันจำได้ขึ้นใจ)
เคยทะเลาะกันตรงนี้ (ไม่รู้เป็นอะไร)
แค่คิดถึงเมื่อไร..
ก็ยิ้มได้ทุกครั้ง...
"ก็อยากจะถามว่าเธอรู้สึกที่ดีกับฉันไหม..
ทั้งรักทั้งเศร้าทั้งเหงาทะเลาะหัวเราะและผ่อนคลาย..
ที่แห่งเนี้ยที่ตรงนี้ที่เธอนั่งร้องไห้
ก็ตรงนี้แหละที่ฉันบอกรัก รักเธอหมดหัวใจ
ฉันยังจำมันได้ดี ทุกนาทีที่มีเธอข้างกาย..
ความทรงจำเหล่านั้น..จะไม่มีวันเสื่อมคลาย..
เราเคยกอดกันตรงมุมนั้น (เธอยังจำได้ไหม)...
เคยกระซิบคำว่ารัก (ฉันจำได้ขึ้นใจ)
เคยทะเลาะกันตรงนี้ (ไม่รู้เป็นอะไร)
แค่คิดถึงเมื่อไร..
ก็ยิ้มได้ทุกครั้ง...
ถึงแม้ว่าบางครั้งฉันจะมาที่นี่เพียงคนเดียว
แต่ในใจของฉันก็ยังอบอุ่นไม่เคยจะเปล่าเปลี่ยว
มาที่นี่กี่ครั้งก็ยังไม่เคยสักครั้งเดียวที่จะไม่คิดถึง ไม่คิดถึง ไม่คิดถึง
ไม่มีที่ไหนที่จะมาสำคัญเท่าที่นี่...
มันคือที่ของความรู้สึกระหว่างสองเรานะคนดี..
คำว่าเราคงเกิดไม่ได้ถ้าปราศจากที่แห่งนี้
รู้มั้ยว่าทำไม..
ก็เพราะมันเข้าไปในหัวใจ..."



Create Date : 29 กันยายน 2554
Last Update : 29 กันยายน 2554 0:23:20 น.
Counter : 2613 Pageviews.

14 comments
  
สวัสดียามเช้าค่ะ

กลับมาแล้วเหรอ สบายดีนะคะ


โจ๊กอร่อยมาก กำลังหิวพอดี ขอบคุณมากค่ะ
ถือโจ๊กมาหม่ำบ้านนี้ด้วย
หม่ำไปฟังเพลงไปมีความสุขค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:8:01:00 น.
  
อ้าว เป็นหวัดเหรอคะ
ทานวิตามินซีมากๆดื่มน้ำ+นอนเยอะๆ
อ้อ แล้วก็ ฟังเพลงเยอะๆด้วย ช่วยได้มากเลยค่ะ
หายไวๆนะคะ


ขนาดเป็นหวัด ยังอุตส่าห์เอาโจ๊ก
ไปให้หม่ำ น่ารักจริงๆค่ะ ขอบคุณอีกครั้งจ้า..
โดย: mambymam วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:9:11:38 น.
  

สวัสดียามสาย ค่ะ ..ขอบคุณสำหรับโจ๊กอร่อยๆ นะคะ..เป๋นหวัดหรือคะ..ทานน้ำเยอะๆ คะ..พักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ คะ..เพลงน่ารัก..นะคะ..ยิ้มสดชื่น นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:9:41:28 น.
  
ขอบคุณสำหรับบทเพลงเพราะๆ ครับ
โดย: devilmanb วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:10:46:46 น.
  
สวัสดียามบ่าย ๆ ค่ะ...
..มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:13:19:21 น.
  
สวัสดีค่ะ อากาศร้อนมีกาแฟเย็นปั่นมาเสริฟค่ะ แลกกับโจ๊กนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:14:08:49 น.
  
แวะมาทักทาย ค่ะ... สบายดี นะคะ....มีความสุขในช่วงน้ำท่วม นี้คะ...ปรียนิตย์


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ หลับฝันดี พร้อมเพลง
นี้เลย นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:20:49:57 น.
  
สวัสดีตอนเย็นๆ ค่ำๆ นะค่ะ
แวะมาทักทายค่ะ ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ
โดย: Nepster วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:21:57:21 น.
  
ไม่สบายหรือคะ หายไวๆนะคะ พักผ่อนมากๆ อย่านอนดึกมากนะเป็นห่วง
ไปนอนละ ฝันดีคะ

โดย: pantawan วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:0:35:15 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
เป็นงัยมั้งคะ ดีขึ้นมั๊ย
ดื่มน้ำมากๆนะ ช่วยได้มาก


หายไวๆนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:6:18:27 น.
  
...อรุณสวัสดิ์ค่ะ...อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:7:47:16 น.
  
ขอบคุณครับ ติดตามๆๆๆ
........................................
โดย: aodblo22 วันที่: 12 ตุลาคม 2554 เวลา:3:15:10 น.
  
เข้ามาเยี่ยมชมครับ
โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:7:17:30 น.
  
โดย: lalular วันที่: 30 ตุลาคม 2554 เวลา:9:27:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]