รักเธอมากกว่าเดิม ......หนุ่ม กรรชัย







เพลง รักเธอมากกว่าเดิม
หนุ่ม กรรชัย


ไม่เคยที่จะไม่รัก ไม่เคยจะไม่สนใจ
ฉันแคร์เธอมากรู้ไหมฉันมีแต่เธอ
ทุกครั้งที่เธอปวดร้าว ทุกครั้งที่เธอเสียใจ
ฉันเจ็บรู้ไหม ที่เธอต้องเสียน้ำตา

*แม้วันนี้ฉันดูแปลกไป
แต่ที่ใจฉันยังเหมือนเดิม
มั่นใจว่าฉันจะรักเธอตลอดไป
เธออาจจะคิดว่าฉันเหนื่อยใจ
เบื่อเธอแล้วไม่แคร์ไม่สนใจ
อย่าคิดไปมากกว่านี้ ได้ไหมเธอ

**ฉันมีแต่รักเธอมากกว่าเดิม รักเธอไม่เคยจะหยุด
แม้ฉันจะนอนหลับตา ฝันหาเพียงเธอผู้เดียว
ฉันคงต้องรักเธอมากกว่าเดิม เพราะเธอไม่เคยจะหยุด หยุดคิดว่ารักของฉันหมดไปทั้งใจ (*)

ก็รู้ว่าเธอนั้นน้อยใจ ยกโทษให้ฉันได้ไหม นะเธอ (**)
หยุดคิดได้ไหม เพราะฉันรักเพียงแต่เธอ




Create Date : 20 พฤษภาคม 2554
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2554 17:04:29 น.
Counter : 3327 Pageviews.

1 comments
  
ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:57:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
22
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]