ขอบคุณ........Modern Dog.....





Title track: ขอบคุณ
Artist: Modern Dog

ในยามที่เงียบเหงา มีเธออยู่เคียงกายเรา
วันคืนที่ปวดร้าว มีเธอช่วยทำให้ทุเลา
เมื่อเธอให้ความเข้าใจ จึงทำให้ทุกข์นั้นบรรเทา
จากวันที่มันว่างเปล่า เธอทำให้มันมีคุณค่า
อยากบอกให้เธอรู้ว่า ในสิ่งทั้งหลายที่เธอให้มา
* ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณในความหวังดี
ขอบคุณในน้ำใจ ขอบคุณในความรักที่มี
กับวันที่สิ้นหวัง เธอทำให้ฉันนั้นมีพลัง
ในยามที่พลาดพลั้ง เธอคอยอยู่เป็นกำลังใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ว่า ว่าสิ่งที่เธอนั้นมีให้
ซ้ำ *,*
ถ้าฉันไม่ได้พบเธอ ไม่รู้จะเป็นอย่างไร
(ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณในความหวังดี)
ถ้าเราไม่ได้รักกัน แล้วฉันจะคู่กับใคร
(ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณในความหวังดี)
ถ้าฉันไม่ได้พบเธอ ไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ถ้าเราไม่ได้รักกัน แล้วฉันจะคู่กับใคร



Create Date : 15 กันยายน 2554
Last Update : 15 กันยายน 2554 9:43:27 น.
Counter : 1693 Pageviews.

4 comments
  
เพลงเพราะค่ะ
มีความสุขกับวันทำงานนะคะ

border="0"

โดย: pantawan วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:10:07:53 น.
  


สวัสดียามบ่าย ค่ะ ฝนกำลังจะตกแล้ว คะ ขอบคุณอาหารเช้า อร่อยน่าดูเลย คะ...ฟังเพลงนี้คงง่วงยาก นะคะ..มีความสุขในสายฝน คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:15:33:08 น.
  
หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:23:46:35 น.
  

คืนนี้มีแสงจันทร์


นวลกระจ่างใส...ทาบผิวน้ำ


ใจฉัน..คู่กับเธอ



ปรียนิตย์



มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ...หลับสนิท...ฝันหวานทั้งคืน นะคะ



โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:0:09:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
15 กันยายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]