หา ( Someone) ..........T- Morrow....





Title track: หา
Artist: T - Morrow

เฝ้าตามหาความรักมาแสนนาน ไม่เคยมีสักคนที่จะเข้าใจ
คนรักจริงของฉันอยู่ไหน มีไหมใคร สักคนที่ฉันต้องการ
*ผ่านคืนวัน เจ็บจนช้ำปวดร้าว มีบ้างไหม ใครเข้าใจ ในวันนี้ฉันทนไม่ไหว

**อยากจะหา หาใครสักคนที่เค้านั้นเป็นห่วงเรา มีบ้างหรือเปล่า แค่เพียงหนึ่งคนที่ฉันรอ
หา หาใครสักคนที่เค้าจริงใจกับเรา มีบ้างรึเปล่า และคนที่ฉันต้องการอาจคือเธอ

เจ็บและช้ำมานานสักเท่าไร ในหัวใจก็ยังคงจะเฝ้ารอ
หวังแค่เพียง สักวันคนที่ขอ ที่ฉันรอ จะรอให้เธอเข้ามา

*ผ่านคืนวัน เจ็บจนช้ำปวดร้าว มีบ้างไหม ใครเข้าใจ ในวันนี้ฉันทนไม่ไหว

**อยากจะหา หาใครสักคนที่เค้านั้นเป็นห่วงเรา มีบ้างหรือเปล่า แค่เพียงหนึ่งคนที่ฉันรอ
หา หาใครสักคนที่เค้าจริงใจกับเรา มีบ้างรึเปล่า และคนที่ฉันต้องการอาจคือเธอ

(**)



Create Date : 10 กันยายน 2554
Last Update : 10 กันยายน 2554 9:46:24 น.
Counter : 1655 Pageviews.

7 comments
  
ขอบคุณครับ
โดย: andycarroll วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:9:47:15 น.
  
สวัสดียามสายค่ะ
อาหารที่เอาไปเสีร์ฟ อร่อยมาก กำลังหิวพอดี อิอิ

วันนี้จขบ.นี้คงได้หยุดเหมือนกัน
มีความสุขกับวัยหยุดนะคะ



ปล.เพลงเพราะเหมือนเคย
โดย: mambymam วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:10:12:57 น.
  
เพลงเพราะค่ะ สวัสดีวันหยุดค่ะ



ขอบคุณอาหารเช้านะคะ
โดย: pantawan วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:11:20:49 น.
  


สวัสดียามบ่าย ค่ะ...อดทนหน่อย นะคะ..ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น...เดี๋ยวก็เจอคนจริงใจเองล่ะ คะ...มีความสขในวันที่ฝนโปรยปรายทั้งคืนทั้งวัน นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:15:18:18 น.
  

คืนนี้ฝนโปรยปราย


อบอุ่นในผ้าห่ม..นุ่มเนื้อ


หลับฝันหวาน..ที่รัก



ปรียนิตย์               




มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ...คำอวยพรอยู่ข้างบนแล้ว นะคะ..
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:22:23:50 น.
  
ราตรีสวัสดิ์
ฝันดีนะคะ




เพลงน่ารักดีนะ
โดย: mambymam วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:22:34:57 น.
  
วันหยุดหนีไปเที่ยวไหนคะ
ฝันดีนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:1:43:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
10 กันยายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]