เหตุใดความรัก....Bangkok Mellow...




BANGKOK MELLOW
เหตุใดความรัก LYRICS

เหตุใดความรักทำให้คนเราพร้อมจะเจ็บช้ำ
เหตุใดความรักทำให้คนต้องคอยวิ่งตามมัน
เหตุใดความรักทำให้คนเราเอาแต่เฝ้าฝัน
และเหตุใดที่ฉันตกหลุมรักเธอ

อาจเป็นเพราะรักทำให้คนเราหน้ามืดตามัว
อาจเป็นเพราะรักทำให้คนเรามักจะลืมตัว
และอาจเป็นเพราะรักทำให้เรามีแต่เรื่องปวดหัว ไปหลงรักเธอแบบนั้นได้ไง

* คงเป็นที่สายตา ของเธอมองที่ฉัน
เมื่อเรามองจ้องกันมันไม่อาจจะห้ามได้
เหมือนโดนที่หัวใจ ข้างในใจดวงนี้
จนฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร

** เหตุใดความรักจึงทำให้ฉันต้องหลงงมงาย
มันคือความหมายที่ทำให้ฉันแทบเป็นแทบตาย
เหตุใดความรักจึงทำให้ฉันต้องหลอมละลาย
มันคือความหมายที่ทำให้ฉันแทบเป็นแทบตายอยู่แล้ว

คงเป็นเพราะรักทำให้ฉันเฝ้าคิดถึงแต่เธอ
คงเป็นเพราะรักทำให้ฉันต้องนอนฝันละเมอ
คงเป็นเพราะรักทำให้ฉันนั้นได้แต่พร่ำเพ้อ ไปหลงรักเธอหมดแล้วทั้งใจ

ซ้ำ *,**
solo
ซ้ำ **

เหตุใดความรักจึงทำให้ฉันต้องเจ็บช้ำ
(เหตุใดถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ ทำไมถึงหลงรักเธอ)



Create Date : 01 สิงหาคม 2554
Last Update : 1 สิงหาคม 2554 10:04:34 น.
Counter : 7030 Pageviews.

5 comments
  
เพลงน่ารักจัง
โดย: VELEZ วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:18:53:01 น.
  
ขอบคุณนะครับ ที่แวะมาเยี่ยม....
images by free.in.th
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:0:49:02 น.
  
เพลงเบาๆ ได้ความรู้สึกแบบหลงรักใครบางคนได้ดีทีเดียว
ขอบคุณเธอคนนั้น ที่ได้เข้ามาเติมความรู้สึกที่เรียกว่า ก็รัก.....แล้วไง ฮ่าๆๆ
โดย: golf IP: 110.49.233.35 วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:31:30 น.
  
โดนไปเต็มหัวจายยย
โดย: Poo IP: 220.255.2.139 วันที่: 25 สิงหาคม 2555 เวลา:0:19:20 น.
  
หนูอยากได้คอร์ดเพลงนี้มากเลยค่ะ *0*
โดย: nn IP: 171.100.182.76 วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:4:55:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]