มันคงเป็นความรัก......Stamp...





Title track: มันคงเป็นความรัก
Artist: แสตมป์

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที
แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้
มันคงเป็นความรัก แสตมป์
ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต เลยฟังดูมีความหมาย
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย
แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย
music ohohey
จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป
ในวันนั้นหันมามองเถอะ ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้

และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป
ได้ยินไหม...... คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน......

มันคงเป็นความรัก



Create Date : 18 กันยายน 2554
Last Update : 18 กันยายน 2554 6:30:05 น.
Counter : 1770 Pageviews.

10 comments
  
ทักทายยามเช้า
มีความสุขกับการพักผ่อนนะคะ



เพลงซึ้งจัง!!
โดย: mambymam วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:7:37:14 น.
  
ทักทายตอนเช้าค่ะ
ชอบเพลงนี้มาก แต่งเพลงได้ตรงสุดๆ ฮ่าๆๆๆ
ฟังไปนึกว่าพี่แตมป์แต่งให้ตัวเอง ฮ่าๆ
โดย: Nepster วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:9:39:56 น.
  
ทักทายตอนเช้าค่ะ
ชอบเพลงนี้มาก แต่งเพลงได้ตรงสุดๆ ฮ่าๆๆๆ
ฟังไปนึกว่าพี่แตมป์แต่งให้ตัวเอง ฮ่าๆ
โดย: Nepster วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:9:39:56 น.
  
สวัสดีตอนสายค่ะ
วันนี้ตื่นมาเสริฟอาหารแต่เช้าจัง ขอบคุณค่ะ
เพลงเพราะดี แต่ไม่ค่อยได้ฟังเพลงของนักร้องคนนี้ค่ะ
โดย: pantawan วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:9:56:31 น.
  


สวัสดียามเที่ยง ค่ะ เพลงนี้เพราะ คะ..รูปน่ารักดี..ทาน pancakes หน่อย นะคะ..รับรองว่าอิ่มทั้งวัน เลย ..มีความสุขในวันหยุด นี้ คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:12:28:29 น.
  
สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: pantawan วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:19:17:20 น.
  
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ฝันดีนะ
โดย: mambymam วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:21:56:25 น.
  
นอนหลับฝันดีนะค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:23:17:49 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่อย่างมีความสุขนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:5:57:00 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:8:00:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]