คนเคยดี........The Gam....





Title track: คนเคยดี
Artist: The Gam

เหมือนเวลา ทำหัวใจให้เปลี่ยนแปลงไปใช่ไหม
เหมือนเวลา ทำร้ายเราเจ็บ
เหมือนวันหนึ่ง คำว่าที่รัก
แต่ว่าวันนี้ คนที่เคยดีกลับไม่ดี คงหมดเวลารักแล้ว

ฉันในวันนี้ เป็นเหมือนเงา คอยตอกย้ำให้จดจำ ว่าอย่าพยายามอีกเลย

จะทำอะไรดีสักเท่าไร ก็ไม่มีวันจะดีได้เท่าใคร
เมื่อเธอได้ทิ้งกันไป ตัดสินกันไป ว่าคนอย่างฉัน
มันไม่มีวันจะดีได้เท่าไร
มันก็มีเพียงแค่คำว่ารัก ที่พูดไปสักเท่าไร
เธอก็ไม่เข้าใจ คำที่คนเคยดีอย่างฉัน

เพราะเราเอง ที่พลาดไป ไขว่คว้าอะไรที่แสนไกล
เพราะเราเอง ที่คิดไปมากมาย
เพราะเธอเอง คงเหนื่อยจะรัก รักที่มองไม่เห็นทาง
และบอกไอ้คนที่มันเคยดีให้รู้ไป ว่าหมดเวลาเราแล้ว

ฉันในวันนี้ เป็นเหมือนเงา คอยตอกย้ำให้จดจำ ว่าอย่าพยายามอีกเลย

จะทำอะไรดีสักเท่าไร ก็ไม่มีวันจะดีได้เท่าใคร
เมื่อเธอได้ทิ้งกันไป ตัดสินกันไป ว่าคนอย่างฉัน
มันไม่มีวันจะดีได้เท่าไร
มันก็มีเพียงแค่คำว่ารัก ที่พูดไปสักเท่าไร
เธอก็ไม่เข้าใจ คำที่คนเคยดี
รักไปเท่าไรก็ไม่พอ
เมื่อวันนี้เธอขอให้เราไปคนละทาง
คงมีแค่ฉันคนเดียวที่อยู่เดียวดายไม่มีใครรักจริงจริง
ทำอย่างเพื่อให้ตัวฉันดีกว่าวันนี้..

จะทำอะไรดีสักเท่าไร ก็ไม่มีวันจะดีได้เท่าใคร
เมื่อเธอได้ทิ้งกันไปก่อน ตัดสินกันไปก่อน ว่าคนอย่างฉันมันไม่ดี..
มันไม่มีวันจะดีได้เท่าไร
มันก็มีเพียงแค่คำว่ารัก ที่พูดไปสักเท่าไร
เธอก็ไม่เข้าใจ คำที่คนเคยดี

จะทำอะไรดีสักเท่าไร ก็ไม่มีวันจะดีได้เท่าใคร
เมื่อเธอได้ทิ้งกันไป ตัดสินกันไป ว่าไอ้คนอย่างฉัน
มันไม่มีวันจะดีได้เท่าไร
มันก็มีเพียงแค่คำว่ารัก ที่พูดไปสักเท่าไร
เธอก็ไม่เข้าใจ คำที่คนเคยดี..อย่างฉัน




Create Date : 31 สิงหาคม 2554
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 9:46:02 น.
Counter : 2297 Pageviews.

3 comments
  
มาซะเศร้าเลยค่ะ ...

แหะๆ แต่ฟังเพลงนี้แล้วก็แอบกระตุกๆ นิดนึง
"คนเคยดี" ตอนยังรัก ทำอะไรๆ ไปก็ดีหมดทุกอย่าง
พอวันนึงไม่รัก ก็เป็นได้แค่ "คนเคยดี" อย่างเพลงนี้นี่แหละเนอะ

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:15:39:10 น.
  
ไม่อยากเศร้าเหมือนกันครับ ขอบคุณนะครับที่แวะมาฟังเพลง
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:11:01:33 น.
  
คนเคยดี .............
โดย: dada_aeiou วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:9:41:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
31 สิงหาคม 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]