รู้มั๊ยว่า.....Love......Andy...feat...Mod




Title track: รู้มั๋ยว่า LOve
Artist: Andy... feat . Mod..

Hey girl, talk about love ดูบ้างไหม
อยากรู้ว่าใจเธอนั้น มันมีฉันอยู่บ้างไหม
Hey boy, don?t you know ฉัน?รักเธอทุกวัน
ใจทั้งใจ..ฉันลอยไป อยู่ที่เธอคนเดียว (จะมีเธอคนเดียว)

** รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอเท่าไร
รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอมากมาย รู้บ้างมั้ยว่า Love?
ขอให้รู้ว่าฉันนั้นซึ้งเธอกว่าใคร
รักของฉัน ฉันก็ให้ไปหมดใจ..เพราะเธอ
จงเชื่อใจ..สัญญาตรงนี้ ฉันจะมั่นใจ รักเธอคนนี้?

My boy เธอคือความฝัน..ที่เฝ้ารอ
ไม่เคยเจอคนไหน จะเติมเต็มฉันอย่างนี้
My girl จะดูแลเธอ..นับจากนี้ไป
ลมหายใจฉันคือเธอ you?re my everything (you?re only one .. )

รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอเท่าไร
รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอมากมาย รู้บ้างมั้ยว่า Love?
ขอให้รู้ว่าฉันนั้นซึ้งเธอกว่าใคร
รักของฉัน ฉันก็ให้ไปหมดใจ..เพราะเธอ
จงเชื่อใจ..สัญญาตรงนี้ ฉันจะมั่นใจ รักเธอคนนี้?

จะกี่วัน จะกี่คืน ที่มันพ้นไป
จะอีกกี่เดือน อีกกี่ปี ก็ยังรัก
เราจะจูงมือไปด้วยกันไม่หวั่นไหว
โลกจะหมุน คนจะเปลี่ยน ก็ไม่สำคัญ
ไม่ว่าทุกข์ ไม่ว่าสุข ไม่ว่าดีร้าย เราจะยืนอยู่ข้างกัน?.

รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอเท่าไร
รู้ใช่มั้ยว่าฉันรักเธอมากมาย รู้บ้างมั้ยว่า Love?
ขอให้รู้ว่าฉันนั้นซึ้งเธอกว่าใคร
รักของฉัน ฉันก็ให้ไปหมดใจ..เพราะเธอ
จงเชื่อใจ..สัญญาตรงนี้ ฉันจะมั่นใจ รักเธอคนนี้?



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2554 1:59:47 น.
Counter : 3922 Pageviews.

9 comments
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ เพลงเพราะเช่นเคย


พักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:29:54 น.
  
สวัสดีค่ะ
เพลงเพราะจัง
มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อน

ทานกาแฟขนมปังมื้อเช้านะคะ


โดย: pantawan วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:29:58 น.
  
แวะมาทักทายวันหยุดเช่นกันค่ะ
ไข่น้ำนิ..แม่ทำให้ทานอร่อยมากค่ะ
แต่ที่บ้านนิยม..ไข่คนละเอียดแบบแตกกระจายมากกว่าค่ะ
แต่ต้องให้น้ำร้อนๆๆนะค่ะ..ไม่ง้านน้ำแกงจะขุ่น..ไม่น่าทานเลย

นิยมแบบนี้นะค่ะ
เพราะจะไม่อมน้ำมัน...และใส่กุ้ยช่ายถ้าชอบก็ใส่มากหน่อ..หอมอร่อยค่ะ
ใส่ไข่แยอะๆๆๆ..ซดน้ำร้อนๆๆๆ..ชื่นใจจัง


เป็นคนทำอาหารไม่เก่งค่ะ..แต่ชอบทำ
เหอออ..ไม่มีใครปฎิเสธเลยละ..ว่ามายอร่อย
555555555555
เพราะไม่ง้านนนน...อด.




กำลังนั่งทำบล็อกว่าเที่ยงคืนนี้จะอัพบล็อกนะค่ะ
บล็อกยาวละ..เข้ายากนะ
นั่งมาครึ่งวันละเมื่อยมากเลยค่ะ..เป็นคนต้องทำให้ถูกใจเลยละค่ะ



55555..
อัพเองเข้าเองเพราะเป็นเพลงที่ชอบนิ


ขอบคุณมากมายในมิตรภาพนะค่ะ
ยินดีเสมอนะ



แสงเทียนแม้ริบหรี่
มีค่ายิ่งเมื่อไร้แสง

มิตรภาพแม้น้อยนิด
มีค่าสุดชีวิต..เมื่อโดดเดี่ยว และเดียวดาย


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:07:52 น.
  
ได้ยินเพลงละ..ทำให้อารมณืดีเลย
นุกดีเพราะด้วย

เพลงน่ารักจัง

เรามีแต่เพลงสไตล์เศร้าซึ้ง..ชอบนะ
ชีวิตไม่เจ็บปวดแต่กลับชอบฟังเพลงแบบนั้นเลยละ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:13:06 น.
  
แวะมาฟังเพลงในวันหยุด...เพลงเพราะครับ


ขอบคุณสำหรับแกงจืดไข่น้ำ ไม่ได้ทานมานานแล้วครับ
โดย: **mp5** วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:34:42 น.
  


สวัสดียามบ่าย ค่ะ ทานกาแฟยามบ่ายสักแก้ว..คงจะดีนะคะ...แกงจืดไข่น้ำ...ชอบทานมากคะ...แบบนี้คุณพ่อทำให้ทาน คะ ใส่พริกไทยเยอะ ทานร้อนๆ..อร่อยอย่าบอกใคร...คุณพ่อเป็นคนทำอาหารให้ทาน...ไม่ใช่แม่ คะ...มีความสุขมากมายในวันนี้ นะคะ...พิมพ์ตามจังหวะเพลง.....คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:14:34:05 น.
  
ล้านคำขอโทษ(I'm So Sorry).wmv

เห็น MV. น่ารักดี สวัสดีค่ะ คุณจมยังแก .....ชื่่อนี้ ดูอินเทรนดี ค่ะ

โดย: dada_aeiou วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:02:44 น.
  
Photobucket

กลับจากการอพยพแล้วค่ะ
ก็เลยมาฟังเพลงได้ตามปกติ อิอิ

คุณเป้ สบายดีไหม
น้ำไปไม่ถึงบ้านแล้วนิ ดีใจด้วยค่ะ

โดย: buabusaba วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:58:42 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ...มาฟังเพลงเพราะคะ...มาส่งเข้านอน..หลับฝันดี นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:39:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]