หมดศรัทธาในรัก.....เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตย์





เนื้อเพลง หมดศรัทธาในรัก

พอซะที ตั้งแต่จากนี้ไป มันไม่มี
อะไรดีซักอย่าง ความเชื่อใจ ถูกทำลายทุกอย่าง
ไม่เหลือใคร สุดท้ายก็เหมือนเดิม บอกกับฉันใช่ไหม
ว่าจะกลับในไม่ช้า สัญญาว่าไปไม่นาน
แต่ทำไมเธอลืม ลืมสิ่งที่พูดกัน มาให้ความหวังทำไม
ไม่มีความรักที่แท้จริงกับตัวฉันเลย
ไม่เคยมีใครที่ดีกับฉัน แกล้งทำเป็นสัญญา
จะกลับมาหากัน แต่สุดท้ายก็หลอกลวงฉันด้วยสัญญา
จะไม่มีรักให้ใครอีก จะไม่ไว้ใจ ไม่ยอมเชื่อใจใครอย่างนี้
เจ็บปวดสักเท่าไร ต้องจำให้ดี ต่อไปนี้จะไม่งมงายไปรักใคร
มันไม่จริง ที่จริงมันไม่มีอะไร มันไม่มี ไม่มีใครซักคน
คำสัญญา ก็เป็นเพียงเล่ห์กล ที่พูดมา จากคนไร้หัวใจ
บอกกับฉันใช่ไหม ว่าจะกลับมาในไม่ช้า สัญญาว่าไปไม่นาน
แต่ทำไมเธอลืม ลืมสิ่งที่พูดกัน มาให้ความหวังทำไม
ไม่มีความรักที่แท้จริงกับตัวฉันเลย ไม่เคยมีใครที่ดีกับฉัน
แกล้งทำเป็นสัญญา จะกลับมาหากัน แต่สุดท้ายก็หลอกลวงฉันด้วยสัญญา
จะไม่มีรักให้ใครอีก จะไม่ไว้ใจ ไม่ยอมเชื่อใจใครอย่างนี้
เจ็บปวดสักเท่าไร ต้องจำให้ดี ต่อไปนี้จะไม่งมงาย ไปรักใคร



Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 8:58:42 น.
Counter : 2301 Pageviews.

2 comments
  
ขอบคุณที่มีเอาเพลงดีๆ มาฝากกัน
โดย: ข้าวอินทรีย์ IP: 124.122.112.189 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:05:44 น.
  
ขอบคุณที่ชอบนะครับ มีกำลังใจเป็นกองเลยครับ
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:19:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]