ใจร้าย.........Southside Phuket










ILLSLICK Feat.2P (SOUTHSIDE PHUKET) Lyric BY Nugnrtaii

ตอนคนเค้าว่ามีแฟน ฉันมักจะหลบสายตา
ทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย ไปฟังที่ใครพูดมา
เกิดมาก็พึ่งจะเคยได้ยิน ก็ฉันไม่รู้จริงๆ
ไอ้ที่ไปเจอมาน่ะ จำผิดหรือเปล่า
ตอนคนเค้าถามพี่อิลน่ะเดินจูงมือใคร
น้องเค้ามือเจ็บ เลยมีน้ำใจช่วยถือให้
ไอ้เรื่องทั้งหมดก็มีเท่านั้น ไม่มีอะไรทั้งนั้น
ทุกครั้งก็ตอบคำถามแบบเดิมๆ ทุกที

(2 times)
ไม่คิดจะคบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใคร
และไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจ
ก็ฉันแค่ใจร้าย ฉันแค่ใจร้าย
ทุกวันก็เตือนตัวเองในใจอย่าไปทำร้ายคนอื่น

ฉันรู้ดี ว่าตัวเองยังดีไม่พอ และบางทีชั้นก็ยังไม่พร้อม
จะยอมรับใคร ให้เดินเข้ามาดูแลหัวใจ
ฉันรู้ สักวันนึงฉันจะดีให้พอ และในวันที่ฉันพร้อม
จะยอมรับใคร มาเดินคู่กันตลอดไป

ก็ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร
บางทีก็พูดไม่ตรงกับใจ
หรือฉันต้องพูดให้ตรงกับใคร
หรือเพียงแค่พูดตรงๆ ออกไป เท่านั้นพอ
ทำยังไงกันดี เมื่อมันเป็นแบบนี้
คิดไม่ออกซักวิธี
เอาเป็นว่าฉันยอมโดนประณาม
แม้ใครจะว่ายังไงก็ตาม
แม้ใครจะว่าเป็นอันธพาล
ก็ไม่เป็นไรฉันพร้อม จะยอมรับมัน
ไม่ได้พึ่งจะเลว ไม่ได้พึ่งจะร้าย
ก็คนมันเป็นอย่างเนี้ย ตั้งนานแล้ว

(2 times)
ไม่คิดจะคบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใคร
และไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจ
ก็ฉันแค่ใจร้าย ฉันแค่ใจร้าย
ทุกวันก็เตือนตัวเองในใจอย่าไปทำร้ายคนอื่น

Rapper (2P Southside)

Oh Prince...
บรรดาผู้หญิงบอกผมใจร้าย เอางั้นก็ได้ผมยอมรับ
ถึงผมจะเจ็บมาตั้งกี่ราย ก็จำไม่ได้ก็คงต้องลองนับ
เธอบอกว่าโทรหาตั้งแต่บ่าย กี่สายไม่ยอมรับ
ผมบอกว่าโต้งอยู่ข้างซ้าย หาพวกพี่ได้ใน Warm Up
เธอบอก ผม ว่าทำไมเธอใจร้ายจัง
ชอบมาเล่นอยู่กับหัวใจจนใครต่อใครไหวหวั่น
ใครเค้าบอกว่าพี่เจ้าชู้
But baby you're number one, number one.
มีบางสิ่งบางอย่างจะบอกเธอ
สุดที่รักผมมีบางอย่างจะบอกเธอ
ว่าทุกครั้งที่เราได้กอด..ที่ได้เจอ ได้โปรดอย่าเมิน
But I got another girl.


ฉันก็พยามอยู่ ก็เห็นเค้าน่ารักก็เลยแค่ถามดู
เวลาที่เข้าไปทักก็จะได้ ขาน...ถูก
แล้วห้องอ่ะเบอร์อะไร จะได้ไปหา...ถูก
ว่าไปตาม..สูตร

ไม่ใช้ผู้ชายทั่วๆ ไปที่ใครเค้าบอกว่าแสนดี
แต่เต็มใจจะบริการ ถ้าเธอต้องการแบบแสนดี (ใช่)
หัวใจฉันพร้อมให้เธอ ขอเพียงแค่เธอมั่นใจ
ว่าเธอแล้วพร้อมจะเจอ

ถ้าเรื่อง Rap ก็พอตัว
เสียงเป็นน้อง 'Black Label อยู่พอควร
ถ้ามากับแฟนผมขอตัว แล้วชื่ออะไรล่ะ ขอทวนดิ๊
พูดให้ชวนคิด รบกวนนิด
มาลองดูว่าเธอกับฉันใครร้ายกว่ากัน แล้วพร้อมจะดวลม่ะ

ไม่อยากให้ใครจะต้องมาเสียเวลา
ถ้าต้องการ การใส่ใจคุณคงจะเสียน้ำตา
มันไม่มีใครเหมือนและไม่มีใครคล้าย
ILLSLICK & SOUTHSIDE ทุกคนก็รู้กันทั้งนั้น ว่าใจร้าย...





Create Date : 31 พฤษภาคม 2554
Last Update : 31 พฤษภาคม 2554 9:15:47 น.
Counter : 9175 Pageviews.

5 comments
  
ชอบบบ มากค่าา เพราะๆ
โดย: ผ้าฝ้าย IP: 125.26.80.119 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:16:57:49 น.
  
เพราะดีค่ะ โดนใจใครหลายๆคนค่ะ
โดย: Lunar IP: 10.0.1.250, 182.53.207.158 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:19:37:17 น.
  
อยากได้เพลงอ่ะค่ะ โหลดจากไหนค่ะ
โดย: littlenam-7@hotmail.com IP: 125.26.219.26 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:22:18:15 น.
  
ลองดูนะครับ
//www.4shared.com/audio/RerypbYk/_Remix.htm
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:0:10:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
22
29
 
 
31 พฤษภาคม 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]