เนื้อคู่......ใหม่ เจริญปุระ....





Title track: เนื้อคู่
Artist: ใหม่ เจริญปุระ

เนื้อคู่ ฉันยังไม่เกิดสักที
และดูเหมือนยังไม่มีวี่แววจะพบเจอ
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่
กว่าฉันนั้นจะได้เจอะเจอกับเธอ คนที่ฉันรอ

เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน มาหลายปี
ถามใครที่มีวิธีเผื่อเราจะพบใคร
สักคนที่เป็นเหมือนเรา ที่เหงาหัวใจไม่ต่างกับฉัน
แต่มันจะมีสักคนไหม

ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร

อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน
คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้
คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่

อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน
คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน
คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที

ถึงคราวเมื่อลมหนาวมา กลับร้อนใจ
เห็นใครเขาเดินคู่กันยิ่งทำให้ร้อนรน
กี่หนาวที่ฉันต้องทน
กี่ฝนที่ฉันต้องผิดหวัง กับการรอใครจะมารัก

ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร

อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน
คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้
คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่

อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน
คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน
คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที

ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร

อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน
คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้
คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่

อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน
คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน
คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที



Create Date : 25 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2554 0:00:06 น.
Counter : 1505 Pageviews.

21 comments
  
มา...มาฟังเพลงกัน
สวัสดียามดึกกนะครับ
โดย: panwat วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:20:38 น.
  
มาทักทายจ้า
โดย: backhold วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:1:00:04 น.
  
แวะมาฟังเพลงก่อนจะไปนอนค่ะ

ว๊าว...ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ

ให้สิบคะแนนเต็ม 5555

ราตรีสวัสดิ์นะคะ

ไปนอนแระจ้า
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:08:30 น.
  
โดย: maramba1 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:49:13 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ



แล้วเนื้อคู่เราเกิดรึยังเนี่ยยยยย
ยังม่ายเจอเหมือนดัน อิอิ
โดย: mambymam วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:6:44:05 น.
  
แว๊กกกก พิมพ์ผิด เหมือนกัน ไม่ใข่เหมือนดัน 555
โดย: mambymam วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:6:45:13 น.
  
สวัสดีค่ะ
เนื้อคู่ยังไม่เกิด55
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ
เช้านี้มีขนมเบื้องมาฝาก

โดย: pantawan วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:05:46 น.
  
ทักทายยามเช้าค่ะ อีกเดี๋ยวจะออกไปเหล่หาเนื้อคู่

ข้างนอกเสียหน่อย อันที่จริงจะไปติดต่องาน

ระหว่างนั้นก็หาเหล่ไปด้วย เป็นกำไรชีวิตเน๊าะ

มีความสุขกับการทำงานนะคะ
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:49:30 น.
  
อาหารมื้ออร่อย...ขอบคุณครับบบ
โดย: panwat วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:56:05 น.
  
แว๊กกกกกกกกก ตามมาดู พิมพ์ผิดจริงด้วย กรั่กๆๆๆๆๆ
อายจัง เมื่อเช้าตื่นตั้งแต่ตี5 รีบพิมพ์ด้วยค่ะ เหอๆๆ

กลับแระ อ๊าย อาย

images by free.in.thimages by free.in.th>images by free.in.th
โดย: mambymam วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:06:43 น.
  
"ลองแวะเข้าไปหาที่ starbuck "

ปายจะรอให้ชีวิตหมดที่ไปก่อนคะ แล้ว Starbuck จะเป็นที่สุดท้าย

ที่ปายจะพิจารณา เสียดายตังค์อ่ะ

เอาแค่กาแฟสดริมทาง 39 69 มันก็แค่คาเฟอีนให้หายง่วงได้โน๊ะ

ไม่ต้องเสียเกือบ 200 ด้วย

55555+
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:18:01 น.
  
สวัสดีครับ

เพลงเพราะครับ ปกตินักร้องหญิงนี่ใหม่เสียงดี เป็นเสียงนาสิกมีเสน่ห์ครับ

ขอบคุณสำหรับอาหารชุดใหญ่ เลยฝากแจกันดอกไม้มาประดับเพิ่มบรรยากาศซะหน่อย

โดย: find me pr วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:26:43 น.
  
แวะมาฟังเพลงค่ะ ชอบใหม่มาก เพราะวัยใกลกันอิอิอิ
โดย: dokjantana วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:45:32 น.
  
โอ๊ะ เพลงนี้โดนมากก ฮ่าๆๆ
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ :)
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมทุกวันเลยนะค่ะ
โดย: Nepster วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:06:51 น.
  
กรี๊ดดดด เพลงนี้ใช่เลยอ่ะคุณเป้
วันนี้ จัดอาหารชุดใหญ่ให้เราเลยเหรอ

ขอบคุณที่แบ่งปันเราตลอดเลยนะคะ
เรากำลังจะไปเที่ยวเชียงใหม่ เดี๋ยวซื้อแคปหมูมาฝากนะ อิอิ

โดย: buabusaba วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:33:45 น.
  
มาส่งเข้านอนค่ะ

หลับฝันดีนะคะคืนนี้ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


ดูด้วยนะว่าพิมพ์ผิดอีกรึป่าว อิอิ
พูดแล้วยังอายไม่หาย อุอุ
โดย: mambymam วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:44:09 น.
  
เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด....สวัสดีดึกๆๆๆครับ
โดย: ATVPUNG วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:28:21 น.
  

Happy Day Ka
โดย: โสมรัศมี วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:52:17 น.
  
สวัสดีตอนเช้าค่ะ เอากาแฟมาเสริฟค่า
เชิญจิบได้เลย



ไปแระค่ะ...อยู่นาน เด๋วพิมพ์ผิดอีก อุอุ
โดย: mambymam วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:10:31 น.
  
สวัสดีค่ะ...ทักทายวันล่ะนิดจิตแจ่มใส...

โดย: Lika ka วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:45:42 น.
  
รอ เหมือนกัน ค่ะ
โดย: puncho วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:34:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]