เธอจะเชื่อไหม....ก้อ ณฐพล...





เนื้อเพลง เธอจะเชื่อไหม - ก้อ ณฐพล

วันนั้นถ้าฝนไม่ตก ถ้าฟ้าไม่มืดมัว และถ้าตัวฉันไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั้น
แล้วเธอไม่ได้ยืนอยู่ข้างฉัน เราก็คงไม่มีโอกาสได้พบกัน

ฮืมม ฉันพึ่งได้รู้รักเป็นเช่นไร ความสุขที่แท้รู้สึกแบบไหน
เธอคงจะคิดจะว่ามันบังเอิญใช่ไหม
โอ ได้โปรดอย่าสงสัย เพราะในโลกยังมีสิ่งอีกมากมายที่ไม่มีคำอธิบาย

เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน
และชีวิตของเราก็ถูกวางไว้ให้พบกัน
แล้วเธอจะเชื่อไหม ว่าหัวใจของฉันนั้นเฝ้ารอเธออยู่ ในทุกๆวัน
และจะรอจนถึงวันนั้นที่ฝันเป็นจริง

ฮืมม ฉันพึ่งได้รู้รักเป็นเช่นไร ความสุขที่แท้รู้สึกแบบไหน
เธอคงจะคิดจะว่ามันบังเอิญใช่ไหม
โอ ได้โปรดอย่าสงสัย เพราะในโลกยังมีสิ่งอีกมากมายที่ไม่มีคำอธิบาย

เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน
และชีวิตของเราก็ถูกวางไว้ให้พบกัน
แล้วเธอจะเชื่อไหม ว่าหัวใจของฉันนั้นเฝ้ารอเธออยู่ ในทุกๆวัน
และจะรอจนถึงวันนั้นที่ฝันเป็นจริง



Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 9:12:22 น.
Counter : 7508 Pageviews.

3 comments
  
เข้าไปหาฟังใน youtube แล้ว เพลงน่ารักดีน่าฟัง ฟังแล้วรู้สึกอยากไปปายเลยเนี่ย
โดย: Spring_in_May IP: 58.137.93.158 วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:40:54 น.
  
สวัสดีค่ะ..

ฟังแล้ว..รู้สึกดีดีนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:13:32 น.
  
images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป

ขอบคุณทุก comment นะครับ
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:42:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]