อย่าสัญญา.......Dharini Divari







เพลง: อย่าสัญญา
ศิลปิน: ธาริณี ทิวารี

อย่าสัญญา ถ้ามันทำให้เธอลำบากใจ
อย่าพูดเลย อย่าเอ่ยคำว่ารัก
เพียงได้รู้ แค่เพียงได้รู้
ว่าวันนี้เธอมีฉันในใจ
คำว่ารัก กับคำว่ารัก
ก็ไม่มีความหมาย

อย่าสัญญา อย่าบอกกันว่ารักตลอดไป
อีกแสนไกลกว่าจะถึงวันนั้น
เพียงได้รู้ แค่เพียงได้รู้
ว่าวันนี้เธอมีฉันในใจ
คำว่ารัก กับคำว่ารัก
ก็ไม่มีความหมาย

อยากจะขอ แค่เราเข้าใจ เชื่อใจกัน
เพียงบอกฉันทางแววตา
แทนสัญญาที่เรามีให้กันตลอดไป

เพียงได้รู้ แค่เพียงได้รู้
ว่าวันนี้เธอมีฉันในใจ
คำว่ารัก กับคำว่ารัก
ก็ไม่มีความหมาย

อยากจะขอ แค่เราเข้าใจ เชื่อใจกัน
เพียงบอกฉันทางแววตา
แทนสัญญาที่เรามีให้กันตลอดไป
แทนสัญญาที่เรามีให้กันตลอดไป
แทนสัญญาที่เรามีให้กันตลอดไป





Create Date : 07 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 23:30:44 น.
Counter : 3295 Pageviews.

1 comments
  
ฟังเพลงนี้คิดถึงบรรยากาศแถวเชียงใหม่เลยครับ ฮี่ๆ
โดย: pippojuve วันที่: 9 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:33:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]