ไม่มีแล้ว.....แจ๊ค สุขารมณ์....





เนื้อเพลง: ไม่มีแล้ว
อัลบั้ม: Soul Seaching

แสงตะวันที่ไกลห่าง เริ่มจะจากฉันไป เหมือนมันตอกย้ำซ้ำในใจ ว่าไม่มีเธอข้างกาย
มองทางไหนก็ดูว่ามืดมน ไม่มีคนเข้าใจ ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปอย่างที่ฝัน

ไม่มีแล้วรักที่เคยผูกพัน รักที่มีให้กัน ไม่มีวันวันนั้นอีกต่อไป แม้ว่าฉันรักเธอเท่าไร แม้ว่ายังห่วงใย
แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอ(เปลี่ยนไปแล้ว)

ทิ้งอดีตที่ว่างเปล่า ทิ้งไปกับสายลม ทุกๆเหตุการณ์ที่หมองหม่น ที่ทนที่ทรมาน
ปล่อยชีวิตเก่าๆให้เลยผ่าน ทิ้งไปกับเมื่อวาน เพราะว่าวันนี้ฉันไม่มีเธออีกแล้ว

ไม่มีแล้วรักที่เคยผูกพัน รักที่มีให้กัน ไม่มีวันวันนั้นอีกต่อไป แม้ว่าฉันรักเธอเท่าไร แม้ว่ายังห่วงใย
แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอ(เปลี่ยนไปแล้ว)

ไม่มีแล้วรักที่เคยผูกพัน รักที่มีให้กัน ไม่มีวันวันนั้นอีกต่อไป แม้ว่าฉันรักเธอเท่าไร แม้ว่ายังห่วงใย
แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอ(เปลี่ยนไปแล้ว)

ไม่มีแล้วรักที่เคยผูกพัน รักที่มีให้กัน ไม่มีวันวันนั้นอีกต่อไป แม้ว่าฉันรักเธอเท่าไร แม้ว่ายังห่วงใย
แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอ(เปลี่ยนไปแล้ว)

ไม่มีแล้วรักที่เคยผูกพัน รักที่มีให้กัน ไม่มีวันวันนั้นอีกต่อไป แม้ว่าฉันรักเธอเท่าไร แม้ว่ายังห่วงใย
แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอ(เปลี่ยนไปแล้ว)

แต่คงไม่มีทาง จะรั้งเธอต่อไป เพราะใจเธอเปลี่ยนไปแล้ว



Create Date : 24 กรกฎาคม 2554
Last Update : 24 กรกฎาคม 2554 9:39:43 น.
Counter : 1380 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]