รอยต่อ.....Scrubb.....







Title track: รอยต่อ
Artist: Scrubb


บนรอยต่อมีรอยแผล จากที่วันที่แพ้ ล้มลงหมดกำลัง
บางเกินกว่าจะทานไหว หากเธอไม่พร้อม จะรับมันจากนี้

* เกินคำอธิบายเราต่างตัดสินใจแล้ว แค่เรานั้นนึกถึงวันที่มี

** สิ่งดีๆที่ผูกพัน ทุกวันที่เราอยู่ ต่างก็รู้แค่เวลาที่เราห่าง
ต่อเติมวันที่ผ่านมา ทุกรอยที่เราต่าง ในความหมายลึกเกินคำอธิบาย

มีเพียงสิ่งที่เรานั้น ต่างก็มองเห็น สีที่ต่างกัน
บางเกินกว่าจะทานไหว หยุดรอให้พ้นไป และสุดท้ายก็ต้องกลับมาเจอ

( * , ** )

แค่เพียงความรู้สึก สับสนเมื่อเราห่างกัน และเราต่างรู้

( **



Create Date : 28 สิงหาคม 2554
Last Update : 28 สิงหาคม 2554 10:16:59 น.
Counter : 1684 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
28 สิงหาคม 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]