รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้.....พลพล...





Title track: รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้
Artist: พลพล

ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่ลืมใครบางคน
เธอคงมีเหตุผลส่วนตัวฉํนเข้าใจ
ความทรงจำเก่าๆหากเธออยากเก็บไว้
ก็เก็บเอาไว้ถ้าเธอนั้นรู้สึกดี

จะไม่ถามอะไรทั้งนั้น
ใจของฉันยอมรับทุกอย่างที่เป็นเธอ
เธอไม่ต้องกังวล แค่รู้ไว้เสมอ
เธอไม่จำเป็นต้องรักฉันทั้งหัวใจ

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก เธอไม่ต้องลำบาก
ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ตอนเราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้

ในความรักของฉันไม่เคยมีเงื่อนไข
เธอแบ่งใจให้มาเท่าไรก็เท่านั้น
ถึงเล็กน้อยยังไงก็มากมายสำหรับฉัย
ได้รักจากเธอก็นับว่าฉันโชคดี

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก เธอไม่ต้องลำบาก
ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ตอนเราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก เธอไม่ต้องลำบาก
ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ตอนเราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้

รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2555 18:08:46 น.
Counter : 1798 Pageviews.

12 comments
  
มาเจิม
ฟังเพลงเพราะๆคีับ
โดย: panwat วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:1:31:00 น.
  
มาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ ^^
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:1:55:08 น.
  
พลพล คนแสนดี .... เข้ามาฟังเพลงไทย เพราะดูหนังหรั่งแล้วฟังไม่รู้เรื่อง อิอิอิ
โดย: dokjantana IP: 82.18.88.130 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:40:17 น.
  
มาแล้วค่ะ กาแฟ จิบๆด้เลย



อรุณสวัสดิ์ค่า..มีความสุขกับการทำงานนะค๊า
โดย: mambymam วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:04:46 น.
  
วันหยุดที่ผ่านมา คงชาร์ตแบตอย่างเต็มที่แล้วซินะ..??

งั้นวันนี้ก็เตรียมพร้อมลุยงาน อย่างมีความสุขนะค่ะ..^^


โดย: Lika ka วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:02:31 น.
  
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณอาหารวันนี้น่าทานมาก ชอบค่ะ
ชอบเพลงพลพลทุกเพลง เคยไปดู concert ด้วย
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

แมว, ฟังเพลง, กวน, ขำ ขำ, เชอะ
โดย: pantawan วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:46:58 น.
  
สวัสดีตอนเที่ยงค่ะคุณเป้

สงสัยทนไม่ไหวกับการตั้งชื่อให้ไปเรื่อยของปายแน่เลย 5555

คุ้น ๆ ว่าเราเคยพบกันยาวไปจริง ๆ อ่ะแหละ

ขอบคุณเมนูอร่อย ๆ ที่นำมาฝากนะคะ

ปล 1 ถ้าเล่าว่าพาหลานไปว่ายน้ำ เดี๋ยวไม่มีลุ้นอ่ะดิ

ปายเลยแอบให้ลุ้นกันนิดนึง

...

ปล 2 ขอให้อร่อยกับมื้อเที่ยงนะเจ้าคะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:43:54 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆในยามเย็นครับ
โดย: **mp5** วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:17:47 น.
  
สวัสดีครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับกับข้าว แบบนี้ เพลงเพราะๆแบบนี้ด้วย แหมเพลงของพลพลนี่โปรดมากครับ ต้องมีเลี้ยงแล้วละครับ


เอ้า......ชน

โดย: find me pr วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:41:33 น.
  
สวัสดีหลังทานอาหารเย็นเสร็จ แล้วครับ เห็นแล้วนึกหิวตลอดเลย เข้าใจ คิดเมนูน่ะครับ

และวจะแวะมาทักใหม่ครับ........
โดย: ATVPUNG วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:20:38:32 น.
  
เพลงเพราะอีกแล้วนะค่ะ :)
โดย: Nepster วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:29:54 น.
  
เพราะจังเลยฟังแล้วจะร้องไห้อ่ะ
โดย: น้ำตาล IP: 115.87.97.54 วันที่: 6 เมษายน 2555 เวลา:14:38:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]