ข้างเธอเสมอ.....มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
images by free.in.th



เพลง : ข้างเธอเสมอ
ศิลปิน : มอส ปฏิภาณ
อัลบั้ม : New Single

ทุกชีวิตเราลิขิตเอง หรือจะปล่อยให้ฟ้า
และโชคชะตาเป็นตัวกำหนด
ความรักต้องไขว่คว้า หรือจะรอคอยให้ฟ้า
และโชคชะตาเป็นตัวกำหนด

ก็ได้แต่คอยห่วยใยด้วยสายตา เวลาที่เธอไม่มีใคร
ทำได้แต่มองเวลาเธอทุกข์ใจ ยังคอยห่วงใยอยู่ทุกที

คงเป็นที่ชีวิต คงเป็นโชคชะตา ให้ได้มาเจอเธอวันนี้...
บันดาลให้ความรักและใจที่ฉันมี ให้ฉันคนนี้ได้รักเธอ

จะทำเพื่อความฝันของเธอด้วยใจ จะยืนข้างเธอเสมอ...
จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ
จะดูแลและรักษาใจ..ให้นาน

เป็นคนที่คอยห่วงใยและรักเธอ จะทำเพื่อเธอทั้งหัวใจ
จะมีรอยยิ้มให้เธออยู่เรื่อยไป จะทำด้วยใจที่ฉันมี

คงเป็นที่ชีวิต คงเป็นโชคชะตา ให้ได้มาเจอเธอวันนี้...
บันดาลให้ความรักและใจที่ฉันมี ให้ฉันคนนี้ได้รักเธอ

จะทำเพื่อความฝันของเธอด้วยใจ จะยืนข้างเธอเสมอ...
จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ
จะดูแลและรักษาใจ..ให้นาน

จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ
จะดูแลและรักษาใจ..ให้นาน



Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 2 สิงหาคม 2554 0:43:42 น.
Counter : 1290 Pageviews.

2 comments
  
วันนี้ฟังเพลงไม่ได้..
เดี๋ยวจะลองเข้ามาอีกรอบ :)

ภาพประกอบสวยเชียวค่ะ
โดย: VELEZ วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:7:00:56 น.
  
ขอบคุณคุณ velez นะครับ ที่แวะมาฟังเพลง :D

โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:8:23:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]