รู้ตัวหรือเปล่า.....คริสติน....
images by free.in.th




Title track: คริสติน
Artist: : รู้ตัวหรือเปล่า

มองหน้าเธอ เคียงข้างเธอ นี่ไม่ใช่ฝัน
แค่ได้มองเห็นเธอ ก็พอ
เมื่ออยู่ใกล้เธอ ได้สบตาเธอ แค่นี้ก็รู้ว่า
เธอคือทุกอย่าง ที่มีค่าสำหรับฉัน ในวันนี้และตอนนี้

* เธอรู้ตัวรึเปล่า ว่าฉันรักเธอ
ฉัน(เย้เฮ้) รู้ตัวฉันดี ว่าฉันรักเธอ

จากพรุ่งนี้ไป จากวันนี้ไป จะให้เธอทุกอย่าง
เพื่อได้มองเห็นเธอ ก็พอ
จะอยู่ใกล้เธอ คอยเป็นเพื่อนเธอ เพื่อให้เธอรู้ว่า
เธอคือทุกอย่าง ที่มีค่าสำหรับฉัน ในวันนี้และตอนนี้

(ซ้ำ *)

ในวันที่ฉันนั้นเดียวดาย ฉันมีเธออุ่นใจอยู่ตรงนี้
เวลาที่เธออยู่กับฉัน ในใจของฉันเป็นสุขล้น

(ซ้ำ *)




Create Date : 27 มีนาคม 2555
Last Update : 27 มีนาคม 2555 18:02:03 น.
Counter : 1856 Pageviews.

6 comments
  
สวัสดีครับน้องเป้

เอาสะตอมาฝาก หากปรุงเสร็จแล้วแบ่งหน่อยน้ะ ๕๕๕

โดย: find me pr วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:19:52:12 น.
  
ค่ำล่ะ...วันนี้ไม่เสิร์ฟอาหารเลย อดทั้งวัน

ใจร้ายยยย ขี้ลืม โป้งงง (ข้อความสองบรรทัดนี้คิดในใจ)

...
...

สวัสดีค่ะคุณเป้ แวะมาฟังเพลงค่ะ เพลงเพราะจัง

ภาพประกอบก็สวย ขอบคุณที่แบ่งปันกันนะคะ อิอิ (ไปแระ จะอวกตัวเอง)

รักษาสุขภาพด้วยเน้อสหายเรา
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:20:04:20 น.
  
อ่ะหือ...แอบกลืนน้ำลายตามเลย

ภาษาวัยซารุ่นเค้าต้องพูดว่า "น่ากินเว้ยเฮ้ยยยยย" อิอิ

บร๊ะ...มาช้าไปหน่อย ซัดราดหน้าเข้าไปจนพุงจะปลิ้นแระเนี่ย

สะตะตามอีก...คงมะหวายล่ะ

ขอบคุณมากของฝาก แม้จะต้องมาทวงยิก ๆ ก็ตามที 55555

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:20:29:54 น.
  
ไอ๊ย๊ะ...ได้อ่านด้วยหรอ อืม...แตร๊งงงงงงงง

ทำใจได้อยู่นะ เพียงแต่รู้สึกพิลึก ๆ ที่แบบมาคอมเมนท์หน้าบล็อกดี๊ดี

แต่ไปพูดถึงเราหลังไมค์กะชาวบ้าน โวะ...มันอึดอัดก็อย่ามาเลยเน๊อะ

แบบห่วงเค้า 5555

กลัวเค้าจะเครียดที่ต้องมาทำอะไรฝืนใจ

เป็นไร...ไม่ชอบไม่ยุ่งอ่ะ ไปยุ่งกะคนที่ชอบดีก่า 5555
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:20:49:15 น.
  
แวะมารอ...อาหารมื้อค่ำค่ะ
นอนหลับฝันดีนะค่ะ
โดย: usakhae_177 วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:22:19:45 น.
  


มีแต่เมนูชวนพุงปลิ้นทั้งนั้นเลยยยย





*~..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*



..HappY BrightDaY..
โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 28 มีนาคม 2555 เวลา:0:14:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มีนาคม 2555

 
 
 
 
2
7
8
9
11
12
13
14
15
16
18
19
22
24
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]