รออยู่ที่เดิม....Musketeers....




Title track: รออยู่ที่เดิม
Artist: Musketeers

หันมองที่ตรงนั้น ที่เคยมีเธอและฉันอยู่
เธอเองคงไม่รู้ ฉันเฝ้าดูอยู่ทุกวัน
ที่ตรงนั้นที่เธอและฉันนัดมาเจอกัน
ภาพจางๆจากวันนั้นหวนย้อนคืนมา

* แต่ว่าฉันก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เธออยู่ใหน
เธอเป็นยังไงเป็นอย่างฉันบ้างรึเปล่า
นานซักเพียงใดที่ไม่เคยได้รับรู้
ได้ยินข่าวคราว จากเธอ

** ก็ยังคงรอ…ยังรอเธออยู่ที่เดิม
นับตั้งแต่เรามาจากกันไป ก็รู้เลยว่าเหงาเป็นยังไง
จากเป็นวันจะเป็นเดือน จากกี่เดีอนนานเป็นปีที่เราห่างไกล
แต่ว่าเธอจะรู้ไหม ที่ตรงนี้ยังมีใคร.. ยังรอเธออยู่ที่เดิม
(ยังรอเธออยู่ที่เดิม…)

นับตั้งแต่วันนั้น ยังเป็นคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
ฉันเองก็ยังเขียนบันทึกเล่มเดิมอยู่ทุกวัน
จดบันทึกถึงเธอและฉัน ก่อนนั้นเคยมีกัน
ที่ต้นไม้ต้นนั้นก็ยังอยู่เหมือนเดิม

ซ้ำ *,**,**
นับตั้งแต่เรามาจากกันไป ก็รู้เลยว่าเหงาเป็นยังไง
จากเป็นวันจะเป็นเดือน จากกี่เดีอนนานเป็นปีที่เราห่างไกล
แต่ว่าเธอจะรู้ไหม ที่ตรงนี้ยังมีใคร.. ยังรอเธออยู่ที่เดิม
ยังรอเธออยู่ที่เดิม
ยังรอเธออยู่ที่เดิม
ยังรอเธออยู่ที่เดิม
ยังรอเธออยู่ที่เดิม…




Create Date : 14 พฤษภาคม 2555
Last Update : 14 พฤษภาคม 2555 9:44:16 น.
Counter : 5246 Pageviews.

15 comments
  
ตะเอ๋...มาทักทายจ้ะ เพลงฟังไม่ได้
มาทางมือถือ คิดถึงน๊า ^^
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:57:26 น.
  
เอ๊า...สวนกันซะได้ ไม่รู้ว่าเป้เอาอะไรไปฝาก
เห็นแค่คำว่ามาม่าหมูสับ มันต้มมารึยังตัว 5555
พอดีเราอ่านหน้าบล็อกอัพเดท เราเลยมาทักก่อน
บร๊ะ...เราช่างคลื่นตรงกันเจง ๆ เลยตัว วะ ฮะ ฮ่ะ
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:02:16 น.
  
สวัสดีค่ะ
ยินดีมาก ๆ เลยค่ะคุณคุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
เอาไปใช้ได้เลยค่ะไม่หวงจ้า...
จริง ๆ ต้องขอบคุณซะอีกที่เลือกรูปเมนูบ้านพี่ อิอิ..
ของอร่อยต้องแบ่งกันทานค่ะ
วันก่อนพี่ล้อเล่นเพราะคิดว่าคุณชอบทานน่ะค่ะ

น้อง ๆ มาบอกว่าเจออาหารเราและเพื่อน ๆ หลายท่านไปอยู่ใน website บางแห่ง ถ้าอย่างนั้นโดยมารยาทต้องมาบอกกล่าวเราก่อนค่ะ แต่นี่เอาไปเฉย ๆ และเอาไปทำเพื่อการค้าด้วย
เลยต้องบอกว่าสงวนลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ต่อน่ะค่ะ

ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ สบายใจได้เลยนะคะ

ปล.ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:21:02 น.
  

สวัสดีค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:30:21 น.
  
งานใหม่อยู่ระหว่างดำเนินการ ย้ายจริงปีหน้าโน้นแน่ะ
แต่ช่วงนี้ต้องขึ้นลงต่างจังหวัดบ่อย ไปดูน่ะ...ว่าล้าหลัง เอ๊ย เดินหน้า
ไปถึงไหนแล้ว ^^
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:51:25 น.
  
เพลงนี้เพราะ เราชอบ

ขอบคุณที่เอามาแบ่งปันกันนะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:59:39 น.
  
โธ่...เห็นเราเป็นหมึกแดงชวนชิมไปได้ ให้แนะนงแนะนำไรกัน

อีกอย่างกันดารเกิ๊นนนน ไอ้ตรงที่เราไปน่ะ มีส้มตำไก่ย่างขายก็หรูแระ

จะไปอยู่ได้ป่าวยังไม่รู้เลยเพื่อน ห้างก็ไม่มี เซเว่นก็ไม่มี มันขนาดนี้

เลยนะตัวเอ๊งงงง
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:26:11 น.
  
อากาศร้อน ๆ ...
แต่ก็ยังคิดถึงอยู่นะจ๊ะ
โดย: usakhae_177 วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:42:56 น.
  
มาฟังเพลงยามบ่ายค่า

ขอบคุณสำหรับอาหารอร่อยๆด้วยนะคะ
ไม่อดตายแล้วเรา อิอิ
โดย: mambymam วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:59:56 น.
  
สวัสดี ยามบ่ายแก่ๆคะ
แวะมาทักทายคะ
โดย: M011 วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:06:56 น.
  
สตาร์บัค ... ช่างกล้าพูดดดดดดด มาชกกันดีกว่าแม๊ะ ...แหม

นั่นดิ...ปกติเราก็ติดกาแฟพอประมาณ ลงแดงแน่ตัว

แต่ยังต้องดูกันอีกหลายเดือนน่า อิอิ

อาจจะไม่ไปก็ได้
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:14:10 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆด้วยนะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:11:52 น.
  
เป็นมาม่าที่น่าทานที่สุดค่ะ

เราไม่คอยใครแล้ว เวลาของข้าพเจ้าเหลือไม่มากแล้ว
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:15:53 น.
  
ขอบคุณสำหรับมาม่าคร้า น่ากินมาก ๆ ค่ะ
แหะ แหะ ก้อกินบ่อยอยู่ อิอิอิ
และชมอีกแล้ว เพลงเพราะค่ะ
ไม่รู้เป็นไร ฟังเพลงไหน ๆ
โดนทั้งน้านนนนนนน อิอิอิ
โดย: หวาน หวาน ได้อีก วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:56:55 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
แวะมาฟังเพลง
ขอบคุณสำหรับอาหาร

มาชวนกินไอติมกัน

โดย: pantawan วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:59:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2555

 
 
2
4
6
7
8
9
11
12
13
18
19
21
22
23
27
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]