ถ้าหาก.....กบ..ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี....




ศิลปิน: ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
เนื้อเพลง: ถ้าหาก
อัลบั้ม: Mars & Venus

มอง ไกลสุดท้องฟ้า ช่วงเวลาที่ฟ้านั้นกำลังแปรเปลี่ยนสี
ยังจดจำทุกๆเวลา และทุกๆนาที ที่เธอและฉันนั่งมองฟ้าไกล

มอง ยิ่งมองยิ่งเหงา ที่ตรงนี้ไม่เหลือแม้เงาของเธอต่อไป
มีแต่ความอ้างว้างมุมนึง ที่ปรากฎขึ้นในใจ
กับความทรงจำมากมายที่เหลือ

ถ้าหากนั้นฉันตัดสินใจ
ทำตามอย่างที่หัวใจของฉันมันสั่ง
ให้โอกาสตัวฉันเอง บอกความจริงให้เธอได้ฟัง
คงจะพอมีหวังรั้งตัวเธอไว้ได้

ถ้าหากวันนั้นฉันตัดสินใจ
บอกเธอว่าเธอสำคัญกับฉันแค่ไหน
ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ บอกว่ารักมากมายเท่าไหร่
วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งมองฟ้าคนเดียว

เธอ ไปอยู่ที่ไหน ไม่มีทางได้รู้ว่าฉันนั้นเป็นอย่างนี้
เธออาจลืมเรื่องฉันไปนาน แต่ฉันกี่ร้อยกี่ปี
ในใจยังมีภาพเธอเสมอ

ถ้าหากนั้นฉันตัดสินใจ
ทำตามอย่างที่หัวใจของฉันมันสั่ง
ให้โอกาสตัวฉันเอง บอกความจริงให้เธอได้ฟัง
คงจะพอมีหวังรั้งตัวเธอไว้ได้

ถ้าหากวันนั้นฉันตัดสินใจ
บอกเธอว่าเธอสำคัญกับฉันแค่ไหน
ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ บอกว่ารักมากมายเท่าไหร่
วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งมองฟ้าคนเดียว

วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งทนเหงาคนเดียว



Create Date : 04 สิงหาคม 2554
Last Update : 4 สิงหาคม 2554 0:35:09 น.
Counter : 1929 Pageviews.

1 comments
  
ธออาจลืมเรื่องฉันไปนาน
แต่ฉันกี่ร้อยกี่ปี
ในใจยังมีภาพเธอเสมอ
โดย: Kitten ConCerto วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:19:22:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]