เริ่มใหม่.... โทนี่ ผี...




Title track: เริ่มใหม่
Artist : โทนี่ ผี

เพิ่งโดนเขาทิ้งไป อากาศเลยไม่สดใส
พร้อมกับรอยน้ำตา ที่มันทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่า
ไม่มีทางที่เขาคนนั้น จะคืนย้อนมา
แต่ถ้าต้องเริ่มต้นใหม่ กับใครสักคน
ที่เขาคิดจะเดินเข้ามา
ฉันจะทำอย่างไรให้เขาได้รู้ว่า
จะไม่ให้มันผิดพลาด ดั่งเช่นที่แล้วมา
ก็ไม่รู้..แต่ชีวิตยังต้องเดินต่อไป
เธอจะยอมรับหรือไม่ โปรดอย่าเพิ่งใจน้อย
หากเธอยังคอยไหว จะเริ่มใหม่ช้าๆ

ฉันคงทำได้เพียง ขอเริ่มใหม่แบบช้าๆ
กับความรักครั้งนี้ และด้วยใจที่มีเพียงเธอเท่านั้น
อาจเหนื่อยกับความรัก ทุกข์สุขในชีวิตที่ผ่าน
แต่ยังดี ที่เธอยอมอยู่กับฉัน

ได้โปรดเชื่อฉันหน่อย
จะไม่ให้เธอต้องคอยนานจนมีน้ำตา
แม้ใครๆที่เขาจะคิดและหาตัวฉันว่า
ยังไงก็คงต้องจบอย่างเช่นที่แล้วมา
ก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะต้องเจอสิ่งใด
จะดีจะร้ายสักเท่าไร
แต่หากวันพรุ่งนี้ เธอยังไม่ไปไหน
จะเริ่มใหม่ช้าๆ อยากให้เธอเข้าใจ

ขอเริ่มใหม่แบบช้าๆ กับความรักครั้งนี้
และด้วยใจที่มีเพียงเธอเท่านั้น
อาจเหนื่อยกับความรัก ทุกข์สุขในชีวิตที่ผ่าน
แต่ยังดี ที่เธอยอมอยู่กับฉัน

อาจเปลี่ยนไม่ได้ ทุกๆอย่าง
แต่ฉันก็พร้อมรับความจริงที่มี
แม้ว่าวันพรุ่งนี้ มันอาจต้องถึงตอนจบ
แต่เธอเข้าใจไหม เพียงแค่ในตอนนี้

ขอเริ่มใหม่แบบช้าๆ กับความรักครั้งนี้
และด้วยใจที่มีเพียงเธอเท่านั้น
อาจเหนื่อยกับความรัก ทุกข์สุขในชีวิตที่ผ่าน
แต่ยังดี ที่เธอยอมอยู่กับฉัน

ช้าๆกับความรักครั้งนี้
และด้วยใจที่มีเพียงเธอเท่านั้น
อาจเหนื่อยกับความรัก ทุกข์สุขในชีวิตที่ผ่าน
แต่ยังดี ที่เธอยอมอยู่กับฉัน



Create Date : 25 กันยายน 2556
Last Update : 25 กันยายน 2556 9:43:55 น.
Counter : 1419 Pageviews.

2 comments
  
ยังไม่เข็ด อิอิ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 25 กันยายน 2556 เวลา:10:34:01 น.
  
555 หิวก็ไปกินข้าวก่อนสิค๊า...
โดย: เนินน้ำ วันที่: 25 กันยายน 2556 เวลา:11:53:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2556

2
3
4
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
28
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]