หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ.......Sofa...





Title track: หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
Artist: Sofa... ( cover )

ฝากหัวใจให้กันเอาไว้ก่อนที่เราจะต้องห่างเหินไป
เพื่อว่าเราลำบากอยู่หนใด หัวใจก็ยังมีคนดูแล

* อาจจะมีบางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหวไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจที่คิดเผื่อใคร

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ

ซ้ำ *

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 0:22:18 น.
Counter : 1617 Pageviews.

12 comments
  
ดีใจจังไก้มาเปิดฟังเพลงก่อน
เพลงเพราะดี ชอบคะ

ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: pantawan วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:1:26:01 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ มีความสุขสดชื่นมากๆนะคะ



กะลังอยากร้องเพลงนี้พอดีเลยค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:6:51:47 น.
  
แวะมาฟังเพลง...ชอบเพลงนี้มาก แต่ชอบเสียงร้องของพี่เบริดมากกว่าครับ
โดย: **mp5** วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:03:39 น.
  
สวัสดียามสายครับ
ไก่บ้านรวนเหล้า...น่าสนใจมากทีเดียว
ใคร่อยากจะขอสูตรไปลองทำกินดู...จะได้ฟังเพลง
หมั่นคอยดูแลฯคลอไปด้วย
ขอบคุณครับ
โดย: panwat วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:33:47 น.
  
แวะมาเยี่ยมชม ขอบคุณค่ะ...........den-girl-womens-handdle-black.buycheapforsalestore.com/">..........
โดย: tadatul วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:50:41 น.
  
มาส่งข่าวว่า เมาแระ กินไก่บ้านรวนเหล้าเข้าไป ทำงัยดี
งั้นไปหายาแก้แฮงค์หม่ำก่อนนะ กลับถูกอ๊ะป่าวเนี่ยยยย


ไก่อร่อยมาก ขอบคุณค่า
โดย: mambymam วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:10:46 น.
  
อาหารเสริฟวันนี้น่าทานจังเลยค่ะ
คงไม่เมานะ...

มีชอบเพลงของวงนี้อยุ่เพลงหนึ่งค่ะ..ฟังละเพราะมากเลย

**โชคชะตา**
ตอนนั้นมีโค๊ตเพลงนี้ค่ะฟังได้พอตอนนี้ฟังไม่ได้เลย
เพราะจังเลย..อยากได้โค๊ตเพลงนี้จังค่ะ
เราหาไม่ได้เลย..แบบเปิดออโต้นะ

มีไหมค่ะรบกวนด้วย



ช้างเผือกค่ะ..สวยมากเลยสายพันธ์อยู่นครสวรรค์ค่ะ
กลิ่นหอมมากเลย..ช่อใหญ่ฟอร์มดอกหนางามเลยละ
เหมาะประกวดค่ะแต่ช่อนี้ยังไม่สมบูรณ์พอเข้าตาเจ้าของฟาร์มเลยเก็บไว้ค่ะ







ปล..ได้รหัสยืนยันความปลอดภัย 9999 ค่ะเลขสวยดีเลยขอโชว์
โดย: catt.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:22:00 น.
  
ว้าวๆ เพลงนี้ชอบมากค่ะ :)
โดย: Nepster วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:21:04 น.
  



มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ ..มาส่งเข้านอน..รูปสวย..เพลงเพราะ..จริงๆ คะ...หลับ..ฝันอะไรก็ได้ที่มีความสุข นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:23:46 น.
  
หลับฝันดีนะคะคืนนี้
โดย: mambymam วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:03:55 น.
  
แวะมาราตรีสวัสดิ์
ขอบคุณมากมายเลยค่ะ

^ _ ^
โดย: catt.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:19:47 น.
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน
โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 4 มกราคม 2555 เวลา:20:38:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]